Trác Văn Viễn tay đẩy nhẹ cánh cửa phòng, chân vừa bước vừa hồi tưởng lại những lời Nghiêm Hoan ban nãy nói với hắn.
'Ta nghĩ đến lúc phải cho ngươi biết mọi chuyện'.
'Lúc mới phát hiện hai người, ngươi còn thoi thóp còn Tống tiểu thư gần như đã ngừng thở'.
'Ta cùng sư phụ phải ngày đêm thử trăm ngàn cách mới lấy lại được hơi thở cho nàng ta'.
'Bề ngoài Tống tiểu thư không có gì nghiêm trọng, quá lắm chỉ vài vết xước nhỏ bôi thuốc vài ngày là hết'.
'Còn bên trong ... vốn dĩ cơ thể nàng ta đã chịu nhiều tổn thương mà nay lại phải hít phải rất nhiều khói độc'.
'Nếu là người khác ta chắc chắn đã không chịu nổi quá một ngày'.
'Bệnh tình hiện giờ của Tống tiểu thư ngay cả sư phụ ta cũng rất khó nói'.
'Chỉ e là không còn lâu nữa ...'
'Bọn họ giấu ngươi cũng vì muốn tốt cho ngươi, lo ngươi quá kích động lại thổ huyết lúc đó có trời cũng không cứu kịp'
'Còn ngươi, Ta khuyên ngươi nên chuẩn bị tinh thần, có thể nàng ta sẽ không bao giờ tỉnh lại được nữa'.
Trác Văn Viễn nhẹ nhàng ngồi bên cạnh giường Tống Giai Âm.
Tống Giai Âm tiều tụy nằm trên giường, hơi thở lúc có lúc không, sắc mặt tái xanh, hai bên má còn có vài vết xước chưa kịp lành.
Hắn lặng lẽ nhìn nàng ánh mắt âu yếm dạt dào yêu thương, tay dịu dàng vuốt ve tóc nàng, ngón tay lướt nhẹ qua mắt nàng, môi nàng rồi đến má nàng một hồi rất lâu.
Ba nha đầu từ ngoài bước vào, trên tay cầm một thau nước ấm, A Ly nhỏ nhẹ lên tiếng.
'Công tử, đã đến giờ A Ly phải lau người cho tiểu thư'.
Đứng đợi một lúc lâu thấy hắn vẫn chưa có động tĩnh gì, A Tâm bèn lên tiếng gọi hắn.
'Công tử ?'
'Các ngươi đặt hết xuống bàn đi, để ta giúp nàng ấy'. - Trác Văn Viễn từ tốn nói.
A Tâm cùng A Tùy ngơ ngác nhìn nhau, sau quay sang liền thấy A Ly gật đầu đồng ý.
'Phiền công tử chăm sóc tiểu thư'. Nói xong A Ly gấp gáp kéo A Tâm cùng A Tùy ra ngoài.
Trác Văn Viễn một tay với lấy chiếc khăn ấm, tay kia cầm một tay của nàng. Hắn cẩn thận lau mu bàn tay, lòng bàn tay, từng ngón tay một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Mới mấy ngày không gặp, đôi tay bàn mềm mại ngày nào giờ đã trở nên gầy gò xanh xao, trông thật là lạ lẫm. Trác Văn Viễn vừa chăm chú lau, vừa nhỏ nhẹ tâm sự với nàng.
'Nàng thật ngốc'
Rõ ràng trong phòng có hai người nhưng chẳng nghe hồi đáp. Hắn bèn lủi thủi nói tiếp.
'Bản thân đã biết rõ mọi chuyện, sao nàng còn khờ khạo đến thế ?'.
'Sao nàng không bỏ mặc ta ?'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐN Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử] Trọng Sinh Trở Thành Bảo Bối
Romansa* Tên truyện: Trọng Sinh Trở Thành Bảo Bối. * Tác giả: Pmoon9. * Thể loại: cổ đại, ngược nam, ngốc, não tàn, trùng sinh. 📌 Nhân vật chính: Trác Văn Viễn, Tống Giai Âm | nhân vật phụ: các nhân vật trong phim QTGCMNĐT 📌 VĂN ÁN : Cái kết của Quốc Tử...