Tống thái phó nghe chuyện nàng nháo ở khu chợ, còn uỷ khuất Trác Văn Viễn.
Tiếp tục cấm túc, tiền tiêu vặt tháng này cắt, tháng sau nữa nữa cũng cắt.
Tống Giai Âm thẫn thờ, tay không ngừng rải thức ăn cho cá xuống hồ. Gương mặt buồn bã của Trác Văn Viễn hôm qua không ngừng xuất hiện trong đầu, khiến lòng nàng bất chợt cảm thấy có chút bứt rứt xót xa. Mặc dù không muốn có can hệ gì đến hắn, nhưng có vẻ nàng đã ép người có chút quá đáng.
Nàng bần thần cất giọng vu vơ hỏi ba nha đầu đứng bên cạnh.
'Này, ta muốn hỏi một chuyện ?'
'Vâng, chúng nô tì xin nghe' Ba nha đầu kính cẩn trả lời.
'Nếu như ... nếu như có một người đột nhiên xuất hiện, dù các ngươi có cố gắng ngang ngược như thế nào đi nữa, người đó vẫn luôn đối xử tốt với các ngươi, nhưng một ngày ngươi lại vô tình làm tổn thương người đó khiến người đó vô cùng buồn bã, thì các ngươi sẽ như thế nào ?'
Ba nha đầu như ngầm hiểu điều gì đó, cúi đầu cố gắng nhịn cười.
'Các người sao vậy ? Không phải cái tên họ Trác đó đâu đấy ! Đừng có mà nghĩ bậy bạ !' Tống Giai Âm tự thấy chột dạ, bực bội nói thêm.
'Đúng, đúng, không phải Trác đại nhân, không phải Trác đại nhân !'
Ba nha đầu ra sức gật đầu hùa theo, nhưng nàng đâu biết rằng dù nàng không thừa nhận ba người họ vẫn nhìn rõ ba chữ 'Trác Văn Viễn' trên mặt nàng.
'Ai mà thèm nhớ tới hắn chứ' . Nàng lầm bầm trong miệng.
[Hình ảnh trích từ QTGCMNĐT]
Thấy tiểu thư buồn phiền, A Tùy nhẹ nhàng lên tiếng : 'Nếu là nô tỳ, nô tỳ sẽ xin lỗi người đó'
'Xin lỗi ?' Nàng quay sang A Tùy, ngạc nhiên hỏi.
A Tùy gật gật đầu, chậm rãi đáp lời: 'Mặc dù nô tỳ không thích người đó, nhưng nếu nô tỳ khiến người đó buồn, nô tỳ sẽ xin lỗi, dù sao người ta cũng tốt với mình, vả lại không ai trên đời này thích cảm giác buồn phiền cả'
Tống Giai Âm trầm tư suy nghĩ một hồi lâu, càng suy nghĩ càng thấy khó chịu, vươn tay ném mạnh nắm thức ăn cho cá xuống hồ.
'Hừm, Là lỗi của ta sao, tại hắn tự chuốc lấy mà !'
Nhìn đàn cá tội nghiệp trong hồ nằm không hứng đạn, A Ly lên tiếng khuyên nhủ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐN Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử] Trọng Sinh Trở Thành Bảo Bối
Romance* Tên truyện: Trọng Sinh Trở Thành Bảo Bối. * Tác giả: Pmoon9. * Thể loại: cổ đại, ngược nam, ngốc, não tàn, trùng sinh. 📌 Nhân vật chính: Trác Văn Viễn, Tống Giai Âm | nhân vật phụ: các nhân vật trong phim QTGCMNĐT 📌 VĂN ÁN : Cái kết của Quốc Tử...