Tại hoàng cung,
[Triệu Lộ Các]
'Xoảng'
Tiếng đổ vỡ phát ra từ cung Trác quý phi.
Đám nô tì xung quanh lập tức quỳ gối sợ hãi, ai nấy run rẩy cúi đầu.
Trác quý phi đột ngột đứng dậy khỏi bàn trà, ném ánh nhìn giận dữ tột độ về người đang quỳ gối phía đối diện, bên cạnh hắn còn có chiếc cốc sứ vỡ nát vừa bị ném đi. Đáp trả lại cơn thịnh nộ khủng khiếp, nam tử kia chỉ biết cúi đầu chịu đựng, trên gương mặt tuấn tú còn có vài vết xước do mảnh vỡ vụn của chiếc cốc kia gây ra.
Trác quý phi dường như chưa hả giận, liền chỉ tay hung hăng về phía vẻ mặt thờ ơ đối diện, cất giọng hằn hộc:
'Ngươi điên rồi đúng không ?
'Đang yên lành lại muốn rời khỏi đây'
'Sản nghiệp Trác gia gầy dựng bao lâu nay ngươi nói bỏ là bỏ sao ?'
Trác Văn Viễn vẫn quỳ bất động tiếp tục lắng nghe.
Trác Quý Phi giận dữ liếc nhìn vết thương trên tay hắn đang cố giấu sâu vào trong tay áo.
'Có phải vì con bé họ Tống kia không ?'
'Chẳng phải trước kia ta bảo ngươi tiếp cận nó để lôi kéo Tống thái phó về phe chúng ta sao ?'
'Ngươi xem ngươi đã làm được gì còn lần này đến lần khác làm chậm trễ biết bao chuyện của ta'
'Bây giờ còn đến cầu xin ta rút khỏi mọi chuyện'
'Ta thấy ngươi nặng tình quá rồi đó'
Trác Văn Viễn lúc này tay khẽ động, hắn e dè hồi đáp:
'Tất cả chuyện này đều không liên quan đến cô ấy'
'Đây là chủ ý của một mình con'
'Viễn nhi cảm thấy ngột ngạt khi ở đây nên thật lòng muốn rời đi'
Trác Văn Viễn cúi đầu chấp hai tay trước mặt mở lời cầu xin.
'Từ trước đến nay Viễn nhi chưa từng cầu xin cô cô điều gì'
'Con xin cô cô niệm tình những việc con đã làm trước đây đã làm cho Trác gia mà thành toàn cho con'
'Ngươi !!'
Trác Quý Phi nén cơn giận quay lưng bước tới ngồi trên chiếc ghế phía xa.
'Chẳng lẽ ngươi đã quên những ngày tháng bị người người coi thường khinh bỉ ở Biên Cương rồi đúng không ?'
'Ngươi có biết bao nhiêu vinh hoa phú quý còn đang đợi ngươi phía trước ?'
Trác Văn Viễn mi tâm khẽ động chậm rãi trả lời:
'Viễn nhi bất tài đã phụ lòng Cô Cô'
Bầu không khí đột nhiên im lặng đến đáng sợ tưởng chừng nếu ai đó dám hó hé nửa lời, chắc chắn sẽ không còn thấy được ánh mặt trời ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [ĐN Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử] Trọng Sinh Trở Thành Bảo Bối
Romance* Tên truyện: Trọng Sinh Trở Thành Bảo Bối. * Tác giả: Pmoon9. * Thể loại: cổ đại, ngược nam, ngốc, não tàn, trùng sinh. 📌 Nhân vật chính: Trác Văn Viễn, Tống Giai Âm | nhân vật phụ: các nhân vật trong phim QTGCMNĐT 📌 VĂN ÁN : Cái kết của Quốc Tử...