Chương 15: Kisaki

3.8K 730 158
                                    

Takemichi ngồi thẫn thờ ở bên hồ nước, tay khuấy động mặt nước trong vắt. Takemichi không muốn quay trở về phòng, gặp Mikey ở đó khiến cậu có chút ngại ngùng, nên thành ra lang thang trong cung nãy giờ và rồi lạc đến bên bờ hồ này.

Takemichi tự hỏi, khi Hitoshi bị lật tẩy như thế sao mà Kisaki vẫn chưa xuất hiện?

Ngả người xuống nền cỏ xanh, Takemichi không ngừng suy nghĩ về Kisaki. Hitoshi bị loại bỏ cũng như kế hoạch của Kisaki cũng sẽ thay đổi, Takemichi không cho rằng mình có thể đoán được kế hoạch của tên đó nếu mình không đọc tiểu thuyết, việc cậu xuyên vào đây cũng đã đi lệch nguyên tác rồi. Những chuyện Kisaki sẽ làm kế tiếp, cậu hoàn toàn không thể biết được.

Vò đầu bứt tóc, Takemichi thật sự chẳng có một thông tin gì về con người này cả. Kisaki là một kẻ ranh ma, mọi thứ đều là do hắn gián tiếp tạo ra, và khi tất cả bị bại lộ, hắn sẽ luôn có thể thoát nạn. Takemichi cảm thấy bản thân cũng chẳng khác gì mấy con cờ dưới tay hắn cả. Trong ván cờ này, nếu cậu là một con vua cô độc, chắc chắn sẽ bại trận dưới tay người kia.

"Takemichi"

Giọng nói vang vảng bên tai khiến Takemichi dừng lại mọi suy nghĩ, cậu đảo mắt tìm người, cuối cùng vẫn chỉ là nhìn thấy sự vắng vẻ.

"Chỗ này là nơi của Kisaki"

Takemichi ôm lấy đầu mình khi giọng nói ấy lần nữa phát ra, bộ lẽ cậu suy nghĩ về Kisaki đến điên rồi?

Takemichi lắc đầu ngoay ngoáy phủi tan cái suy nghĩ đó, sau liền bật dậy khỏi làn cỏ xanh. Cậu đưa tay xoa đầu, chẳng còn quan tâm đến lời nói ban nãy. Takemichi hít thở đều, không khí trong lành nơi đây giúp cho gánh nặng trong lòng cũng tan bớt vài phần, có lẽ hưởng thụ một chút nữa rồi cậu sẽ về lại phòng.

Hanagaki ngao ngán nhìn Takemichi đang thư giãn mà chẳng có một chút quan tâm đến lời mình nói, mắt lại đảo qua nhìn con người đang bước tới chỗ Takemichi. Nó thật sự muốn đưa tay đánh thằng ngốc đang ngồi ở đó rồi đấy.

Ánh sáng ấm áp của mặt trời đang rọi vào mình bị che mất, bóng dáng của người đằng sau in rõ trước mặt đất khiến Takemichi có chút cảnh giác. Cậu không động đậy vội, mắt liếc qua đằng sau cố nhận dạng bóng hình của người kia. Chỉ thấy chiếc áo quan màu xanh thẳm, không thấy rõ danh tính người này là ai.

"Bệ hạ, người đến đây là cần việc gì sao?"

Giọng trầm khàn vang lên khiến Takemichi có chút đứng hình, nó mang lại cảm giác kinh tởm và đáng sợ hệt như tên hề nào đó ở thế giới cũ của cậu. Takemichi nhẹ nhàng đứng dậy, cố che đậy đi xúc cảm rối loạn của bản thân, cậu cười cười quay qua nhìn người kia. Đôi mắt hổ phách của người đối diện chăm chăm vào Takemichi, như thể muốn soi thấu tâm can cậu.

"Ta chỉ muốn thư giãn một chút, nơi ngươi lại mang vẻ yên bình, nên ta có chút muốn níu lại"

Cậu bị lạc thì có, ai mà muốn chui đầu vào hang cọp bao giờ. Takemichi phải che giấu đi cái ác cảm của mình dành cho người kia, giống như kinh nghiệm bản thân rút ra ở cuộc sống trước, kiềm chế cảm xúc của mình một chút vẫn là tốt hơn.

||TR/AllTake|| Hậu cung Võ Đạo truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ