Chifuyu trợn mắt nhìn căn phòng tràn ngập những vết tích bị lục lọi, hình ảnh thân thuộc của Takemichi không có ở đây khiến Chifuyu liền trở lên hốt hoảng. Anh nhanh chân chạy đến khu Hắc Long, đảo mắt một vòng tìm kiếm hình ảnh của hai tên cận vệ luôn bên cạnh Takemichi.
"INUI! TAIJU! HAI NGƯỜI CÁC NGƯƠI ĐÂU RỒI!?"
"Ta đây, ngươi tìm cái gì?"
Taiju bước ra khỏi khu huấn luyện, người vẫn nhễ nhại mồ hôi nhìn Chifuyu ở kia.
"Takemichi! Có kẻ tấn công! Người mất tích rồi!"
Taiju nhăn mặt sau khi nghe những thông tin không liền mạch kia, vẫn nhanh chóng hiểu ra, tay cầm chiếc áo bên cạnh nhanh chóng mặc vào.
"Mẹ kiếp! Ngươi còn không mau đi triệu tập người!?"
Taiju xách Chifuyu đi đến chỗ của Kisaki, mặc dù tên kia là một kẻ đáng ghét nhưng cũng không thể coi thường đầu óc của hắn được, chắc chắn tên đó có thể tìm ra Takemichi.
Tin tức nhanh chóng được loan truyền, cả có triều liền bị một phen hoảng loạn, theo giống hệt kế hoạch đã định sẵn của Osanai.
Baji và Chifuyu tức tốc đến phòng của Kazutora, nếu như phòng không có ai người gây ra chuyện này chẳng ai khác ngoài tên đấy. Nhưng lại không giống như Baji nghĩ, Kazutora nằm trong phòng, thậm chí còn bày ra một vẻ mặt thản nhiên như chẳng biết gì cả.
"Hai ngươi vào phòng ta có việc gì?"
Kazutora cầm quyển sách nằm trên giường, nhướn mày nhìn Baji và Chifuyu đang đứng ở cửa, ánh mắt với cử chỉ kia chẳng khác gì được bày ra để khiêu khích. Chifuyu nghiến răng, việc Takemichi đang mất tích và hiện có an toàn hay không vẫn chưa biết khiến đầu anh như bùng nổ, thậm chí tên kia còn bày ra vẻ trêu ngươi, gần như là muốn phá tan sức chịu đựng của anh.
"Ngươi còn giả nhân giả nghĩa!? Takemichi ở đâu hả!?"
Chifuyu tính lao thẳng về phía Kazutora, lại bất ngờ bị Baji chặn lại. Cậu quay sang nhìn anh không khỏi thắc mắc. Baji không để tâm mấy về ánh mắt người kia, khẽ hằng giọng rồi ôn tồn nói chuyện với Kazutora.
"Takemichi mất tích rồi, ngươi có chắc bản thân mình vô tội trong chuyện này không?"
Kazutora nghe xong câu đó liền khựng lại, cau mày, ngoái đầu nhìn Baji đứng đó. Biểu hiện khó chịu vì bị đổ lỗi kia khiến Baji trở nên vô cùng bối rối với suy nghĩ người trước mặt vừa đáng nghi vừa vô tội.
"Ta không có đi đâu cả, hôm nay đều nằm im trong phòng sau khi tên cạnh ngươi tẩn ta một trận vào hôm trước"
Kazutora dơ tay chứng minh bản thân vô tội. Chifuyu đứng bên cạnh gầm gừ, vẫn chưa từ bỏ suy nghĩ ngờ vực của bản thân về người kia. Baji đảo mắt nhìn cả hai một chút, cuối cùng liền kéo Chifuyu rời khỏi đó.
"Ta để mắt đến ngươi đấy"
Baji để lại một câu hăm doạ kèm với ánh nhìn lườm nguýt, chân nhanh chóng bước đi rời khỏi đó, tiếp tục công cuộc tìm kiếm Takemichi.
Kazutora đứng một bên nhìn theo bóng lưng hai tên kia khuất dần, tặc lưỡi một cái liền đóng sầm cửa lại, bước đến bên cạnh giường và lôi Takemichi từ gầm giường ra khỏi đó.
Cậu chưa tỉnh hẳn, vì tấm lưng bị cọ sát với sàn đất lạnh lẽo và thô kệch mà xuất hiện thêm vài vết xước đau điếng người. Takemichi nhăn mặt, nước mắt giàn ra và chảy ròng ròng xuống hai bên bờ má bởi tác động của cơn đau điếng người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
||TR/AllTake|| Hậu cung Võ Đạo truyện
FanfictionXuyên không vào nam phụ đoản mệnh sống sao bây giờ??