Chương 10

121 14 3
                                    

Nhất Trung có một diễn đàn riêng dành cho học sinh, đăng nhập bằng mã số trường đã phát cho từng người. Chí Long vốn chưa từng vào diễn đàn này, trên đây có biết bao nhiêu là thứ khiến người ta phải đau đầu.

Hết nói xấu, đâm chọt, xỉa xói nhau rồi đến tọc mạch vào đời tư cá nhân của người khác. Những bài viết về học tập, hoạt động, các câu lạc bộ gần như không được quan tâm.

Và quan trọng là những bài viết, tin đồn trên diễn đàn không được lan truyền ra bên ngoài, nếu có bất kì chuyện gì vượt qua tầm kiểm soát thì giáo viên sẽ vào cuộc và dừng mọi hoạt động của diễn đàn.

Cho nên dù có đồn thổi cỡ nào thì phạm vi bắt buộc phải tuân theo chính là chỉ học sinh Nhất Trung trong cùng niên khóa được biết. Có như vậy mới duy trì được diễn đàn.

Lý Ngọc Trân đăng nhập vào diễn đàn, tìm từ khóa "thanh mai trúc mã", liền xuất hiện một bài viết với lượt tương tác cao ngất ngưởng vì tổng số học sinh cả trường rơi vào khoảng 2.250 người nhưng bài viết đó đã thu về 2.186 lượt tương tác.

Ngoại trừ 43 thành viên 12 - A không đếm xỉa tới, vậy chi còn 21 người nữa chưa ấn like mà thôi.

[06/08/XX]

❗TOPIC HOT: Hot douyin Quyền Chí Long lớp 12 - A và hot face Tô Khiết Mai 12 - H là thanh mai trúc mã???

_______________ + 2.186 lượt thích

<có một chú thỏ nhỏ>

Theo như tôi được biết, thì hai người ưu tú bọn họ là thanh mai trúc mã. Chẳng những thế, khi ba mẹ Chí Long ly hôn, cậu ấy chỉ mới năm tuổi và đã có dấu hiệu của chứng trầm cảm, mẹ cậu ấy bất lực lắm. Chính Tô Khiết Mai đã cứu rỗi cậu ấy, trong suốt những năm mầm non và cấp 1 bọn họ luôn được biết đến như thanh mai trúc mã. Cấp 2 học khác trường, tuy vậy Quyền Chí Long luôn dành tình cảm cho cô bạn năm xưa.

Đến cao trung bọn họ gặp lại và quyết định quen nhau nhưng Chí Long không muốn công khai việc này ở trường học hay bất kì nơi nào khác vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của cậu ấy trên mạng xã hội nên họ vẫn lén lút như vậy.

Mọi người có thể thấy, quần áo thường ngày của bọn họ đều là đồ đôi thuộc nhãn hiệu của mẹ cậu ấy và mẹ Chí Long luôn tặng Tô Khiết Mai, bà rất muốn Chí Long công khai về quan hệ tình cảm nhưng cậu ấy nhất mực không đồng ý.

Riêng tôi thì thấy Tô Khiết Mai vừa có gia thế khủnggg, học giỏi lại cực kỳ xinh đẹp nữa, hai người họ đứng cạnh nhau, quang minh chính đại nắm tay đi vào trường, nhìn có phải lại quá hợp không chứ? 

Vương Tư Mộng hay Lý Ngọc Trân vẫn rất xinh đẹp nhưng chẳng phải cả khối 12 đều biết rõ giữa hai người ấy và Chí Long chỉ là bạn bè thôi hay sao. Nên cậu ấy luôn tỏ ra thân thiết, vui vẻ với họ một cách công khai như vậy. Còn với Tô Khiết Mai thì chỉ ở nơi không ai thấy mới thể hiện cử chỉ tình tứ với nhau.

Đúng là những người trông có vẻ không liên quan gì với nhau. Nhưng thật chất lại cực kỳ mờ ám.

Mà tôi rất muốn thấy họ cùng đi căn tin, cùng quay douyin với nhau. Đẹp như vậy phải cùng ở một nơi cho dễ ngắm chứ, vì họ là Double Hot mà.

KẸO DẺO VỊ ĐÀO THE [NYONGTORY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ