Mọi người từ sáng đến giờ đều dốc công dốc sức thi đấu, chơi bời. Khi có chút thời gian trống liền mở điện thoại cập nhật tin tức cả một ngày và thứ mà hầu hết học sinh cả trường đang quan tâm hơn cả buổi trao giải, chính là bài viết của Chí Long trên diễn đàn.
[16/09/XX]
❗TOPIC HOT: Xác thực về tin đồn được đăng bởi hai tài khoản <có một chú thỏ nhỏ> và <dạo quanh Nhất Trung>
_______________ đã khóa tương tác
<quyền chí long>
Tôi là Quyền Chí Long, học sinh lớp 12 - A. Trước tiên, tôi sẽ làm rõ về những thông tin của bản thân trong bài viết của tài khoản <có một chú thỏ nhỏ> đăng vào ngày 6 tháng 8.
Thứ nhất, cha mẹ tôi ly hôn vào lúc tôi năm tuổi. Đây là thông tin duy nhất chính xác.
Nhưng tôi không có dấu hiệu trầm cảm, hay bất cứ bệnh lý về tâm thần nào khác sau khi việc này diễn ra.
Gần mười tám năm nay, tôi và mẹ vẫn luôn sống hạnh phúc, bà ấy chưa từng bất lực, buồn khổ như cách được nhắc đến.
Từ đó dẫn đến điều thứ hai, tôi chưa bao giờ rơi vào hố sâu tuyệt vọng sau khi cha mẹ ly hôn để phải có một nhân vật được gọi là "bạch nguyệt quang" xuất hiện cứu rỗi.
Tôi không có thanh mai trúc mã gì hết, mà nếu ép buộc phải nói thì thanh mai trúc mã của tôi là chó, mèo, hamster,. . .
Thứ ba là về vấn đề bạn học, phía dưới là danh sách tên các bạn học từ mầm non cho đến cấp hai.
<hình ảnh> <hình ảnh> <hình ảnh>
Tôi từng khá bất ngờ khi đã không nhận ra người mình thân thiết nhất mẫu giáo và bạn học cấp ba - Trác Tinh Anh, là cùng một người.
Nhưng tài khoản <có một chú thỏ nhỏ> lại biết rất rõ rằng M học cùng lớp với tôi. Phải chăng chủ tài khoản cũng là bạn cùng lớp với tôi nên biết được chuyện này không?
Và như mọi người cũng đã thấy, đến cấp một và cấp hai tôi hoàn toàn không học chung với người tên M.
Đúc kết từ điều thứ ba, tôi KHÔNG QUEN biết M. Tôi chưa từng thân thiết với bất kì nữ sinh nào khác ngoại trừ Vương Tư Mộng và Lý Ngọc Trân.
Nếu tần suất xuất hiện giữa tôi và M nhiều hơn hai cô bạn trên, thì hẵn tính đến chuyện tình cảm.
Hiện tại tôi độc thân, đã có đối tượng. Và khi có người yêu, tôi sẵn sàng công khai nếu đối phương đồng ý, sẽ không vì bất cứ ai khác hay vì hình ảnh của mình mà che giấu mối quan hệ.
Đặc biệt, tôi sẽ không bao giờ để người khác công khai chuyện tình cảm thay mình thông qua các bài viết có tiêu đề "đặt nghi vấn" hoặc tin đồn, như cách <có một chú thỏ nhỏ> đã làm.
Nếu đến đây mọi người vẫn cho là tôi ngụy biện, thì xem tiếp điều thứ tư.
Như bài viết đã đề cập, mẹ tôi rất muốn tôi công khai mối quan hệ tình cảm với M. Và tất cả trang phục từ nhãn hàng Bluai mà M đã mặc đều được mẹ tôi tặng, thậm chí có người bình luận nói đó là phúc lợi của con dâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẸO DẺO VỊ ĐÀO THE [NYONGTORY]
FanficNYONGTORY Nhiều chút ngọt ngào và nhiều chút trào phúng