Chương 25

133 12 16
                                    

Nếu không gian xung quanh trở thành lễ đường và trang phục trên người Vương Tư Mộng là chiếc váy cưới, thì mái tóc xoăn sóng đã được búi lỏng sẽ góp phần giúp cô thành công đoạt giải cô dâu xinh đẹp nhất năm.

Tuy nhiên mái tóc kia lại được kết hợp cùng bộ đồng phục học sinh. Và với cây bút bi vẫn cầm trên tay thì Tư Mộng chỉ là cô bạn chăm học đang xem lại kiến thức trước buổi thi, một cô bạn xinh đẹp, dễ thu hút được ánh nhìn trộm từ người khác.

Và đáng lẽ sẽ không có vấn đề gì xảy ra nếu như nữ sinh thi cùng khu vực - Tô Khiết Mai, ngừng luyên thuyên với từng người từng người về những câu chuyện liên quan đến Thắng Hiền.

Ban đầu Tư Mộng đã chọn ngồi hàng ghế cuối, cách chỗ Tô Khiết Mai cùng bạn bè của nhỏ đến mười dãy bàn. Nhưng cái giọng nói dịu ngọt đến gắt cổ của nhỏ cứ như cây kim sắt nhọn, xuyên vào tai cô.

Vương Tư Mộng để lại tập vở cùng điện thoại ở chỗ ngồi, quên mất trên tay vẫn cầm cây bút bi xanh, đi đến dằn mặt Tô Khiết Mai.

Trác Tinh Anh cùng Lý Ngọc Trân ra sức chạy nửa vòng tòa nhà để đến cạnh Vương Tư Mộng.

Hai người họ thiếu điều mất nửa cái mạng để chạy từ bên này sang tít bên kia, còn cô vẫn đang nhẹ nhàng dùng ánh mắt khinh thường nhìn Tô Khiết Mai, "hôm nào tôi nghe cậu nhắc đến tên cậu ấy th. . .".

Trác Tinh Anh níu cô lại khuyên nhủ, "Vương, đừng cáu nữa".

"Đã cáu đâu, để tôi nói hết", cô xoay mặt nói nhỏ với hắn, gương mặt lúc này thật sự chẳng giống như người vừa dùng giọng điệu êm ái gằn mấy tiếng khó chịu kia.

Không biết là đã xem quá nhiều clip biến hình của Tư Mộng trên douyin hay là do Trác Tinh Anh bị hoa mắt, mà hắn thấy ánh nhìn của cô lập tức thay đổi.

Vương Tư Mộng lách khỏi cánh tay của Trác Tinh Anh, giãn mày nói tiếp lời dang dở, "hôm nào tôi nghe cậu nhắc đến tên cậu ấy thì hôm đấy cổ phiếu tuột 0.5%. Cậu nên nhớ giới này không thích tranh (giành) đối tác của nhau. Cho nên muốn giữ được miệng nhà tôi thì thay vì ngày nào cũng sang gửi quà, tôi thấy cậu tự giữ miệng của mình sẽ giúp ba mẹ bớt lo một việc".

Nếu người ngoài nghĩ 0.5% có vẻ nhỏ thì Chí Long hay Trác Tinh Anh đều hiểu con số đó trị giá bao nhiêu đối với một tập đoàn dầu mỏ.

Và thật vậy, Tô Khiết Mai vốn ngẩn cao đầu liền cuối gầm, liếc nhìn theo bóng lưng rời đi của Vương Tư Mộng.

Dưới cặp kính vuông sáng bóng, Tô Khiết Mai liếc cô như thể đó là hành động duy nhất mà nhỏ có thể làm để bộc lộ cảm xúc tiêu cực.

Chí Long đến giờ vẫn chưa hề nhúc nhích, anh đứng yên tại chỗ quan sát mọi chuyện từ xa.

Tuy không nhìn rõ được ánh mắt của Tô Khiết Mai nhưng cú xoay đầu thì không hề bỏ lỡ.

Tư Mộng vừa dứt câu, cầm bút trở về chỗ ngồi, ngay lập tức nhỏ dùng một lực thật mạnh và mất kiểm soát để đập tay lên bàn rồi ngoảnh mặt ra sau liếc xéo cô.

Anh nghĩ nếu Tư Mộng có bớt chợt xoay lại thì nhỏ cũng sẵn sàng giữ nguyên tư thế mà nghiến răng nghiến lợi đối đầu.

KẸO DẺO VỊ ĐÀO THE [NYONGTORY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ