Chương 1

357 19 10
                                    

[Tuần sau douyin sẽ tràn ngập bài hát này mất]

[Mặc đồng phục trông ngầu quá đi~]

[Hai người họ thiệt đẹp đôi]

[Thắng challenges nữa rồi, không hổ là nam thần 40 triệu followers]

[Tôi vừa mua set quần áo giống cậu bạn này, nhưng tại sao mặc vào cũng không bằng một phần mười nữa chứ]

Chí Long vừa ăn xiêng que vừa lướt điện thoại, nhàn nhạ đọc bình luận của cộng đồng mạng, tâm trạng thoải mái run đùi.

Vương Tư Mông ngồi ở phía đối diện, nhịn không được liền đoạt đi xâu cá viên tẩm đầy ớt từ tay anh.

Thấy cậu bạn không nằng nặc giành lại như mọi khi mà đôi mắt vẫn chăm chú nhìn điện thoại trong tay, Tư Mộng tò mò, "được 500 ngàn views chưa".

Chí Long lộ ra vẻ mặt hiếm thấy, nhướn lông mày đắc ý, "2 triệu".

Tư Mộng lập tức mở điện thoại, hơn cả dự đoán, lượt theo dõi tài khoản douyin của cô tăng thêm cả ngàn user.

Lúc nãy cô và Chí Long quay một clip vũ đạo mà Trác Tinh Anh nghĩ ra, động tác cũng khá đơn giản, nhạc nền cũng chỉ là bài hát với ca từ đơn giản nhưng không ngờ chỉ sau mười lăm phút đăng tải đã thu về lượt xem khổng lồ như vậy. Có khi Chí Long lại phá kỷ lục về video đạt lượt xem nhiều nhất trong một giờ mà bản thân đã lập ra.

Bây giờ anh mới để ý cái xiêng que cuối cùng của mình đã bị vơi hơn phân nửa, lập tức cau mày.

Bỏ mặc Vương Tư Mộng hi hi ha ha xin lỗi, anh đứng dậy, hướng người vào phía căn tin định đi mua thêm vài xâu xiêng que nhưng chân còn chưa kịp nhấc đã thấy Trác Tinh Anh chạy thục mạng từ trên lầu xuống, tốc độ như tên lửa, miệng không ngừng la ó, "CHÍ LONG, LONG CA".

Chí Long ghét bỏ, bịt tai, "chuyện gì, ồn thế".

Tên này chạy quá nhanh, đột nhiên thắng gấp nên nhém va vào người khác, may mà anh kịp nắm cổ áo hắn kéo lại.

Trác Tinh Anh đứng thở hồng hộc, ú ớ một mớ hỗn độn.

"Thở cho đã đi rồi nói", Chí Long lòng đầy phiền phức nhìn hắn, anh vẫn tiếp tục muốn đi mua xiêng que thay vì đợi tên này kể chuyện.

Trác Tinh Anh xoay người đối diện với Chí Long, đặt hai tay lên vai anh, hít một hơi dài, trịnh trọng thôi báo, "Long ca, năm nay 'bạn đẹp trai lớp H' của cậu, đã - chuyển - qua - lớp - mình".

Tay anh vô thức bấu chặt vào vai người kia, "GÌ?".

"Ừ, cậu ấy ở trển kìa, tôi còn tưởng mình đi nhầm lớp".

Trước giờ Trác Tinh Anh vốn đi học khá muộn nhưng hôm nay là ngày tựu trường nên cũng tranh thủ một chút. Còn chưa kịp đi đến vị trí ngồi năm ngoái, hắn liền giật mình, chạy ngược ra ngoài xem bảng số lớp.

12 - A

Đúng là lớp của mình rồi, nhưng tại sao lại có "bạn đẹp trai lớp H" mà Chí Long hay nhắc đến đang ngồi bên trong?

Trác Tinh Anh đứng trước cửa, tóm đại một bạn học vừa bước vào lớp, xác nhận là người quen, hắn liền hỏi về sự tồn tại của "bạn học đẹp trai".

KẸO DẺO VỊ ĐÀO THE [NYONGTORY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ