Vừa về đến nhà, anh đã chạy đi tìm mẹ khoe chậu cây, "Mẹ, đẹp không, bác bảo vệ tặng con".
Bà dừng bút, nhìn sang vật trên tay anh, "Được lòng mọi người quá nhỉ, nhưng mẹ không thích loại này lắm".
"Vậy à . . . cồn để ở đâu mẹ? Con đi tẩy mấy cái vết mực" .
Mẹ anh đến tủ thuốc lấy ra hai chai cồn nhỏ và đôi bao tay y tế để Chí Long làm sạch phần mực nhơ nhớt xung quanh chậu cây nhỏ.
Tuy bà thích cây kiểng nhưng tai thỏ là một ngoại lệ nên cũng không tham gia vào hoạt động mới mẻ của con trai.
Do có cồn nên vết mực trôi đi khá dễ dàng, màu trắng vốn có của chậu cũng dần hiện ra.
Còn chưa kịp cảm thán độ đáng yêu của hoạ tiết hình chú mèo trên thân chậu, anh thấy được vết bút xóa, chính xác là chữ ký và họ tên được ghi bằng bút xóa.
Tô Khiết Mai . . . ? Chẳng phải đây là tên của nữ sinh mà thằng nhải bên lớp H đã nói hay sao.
Chuyện xui xẻo gì nữa đây.
Tay Chí Long cầm nửa phần bên kia của chậu cũng cảm nhận được thêm vài nét bút xóa nên xoay xoay chậu cây xem thử.
"Lý Thắng Hiền".
Anh lập tức đặt chậu cây lên đầu tủ, gấp rút lùi ra sau như thể chậu cây tỏa ra chất độc, Chí Long ngã người xuống giường.
Vậy là có thể là Mai gì đó cũng học lớp H và có quan hệ khá gần gũi với cậu ấy, thậm chí có thể là trên cả mối quan hệ bạn bè bình thường, còn có cả chậu cây được hai người ký tên.
Đại loại. . . là vật kỷ niệm?
Mà chẳng phải bác bảo vệ đã nói chậu cây đã bị bỏ trong tủ sắt từ nửa năm trước sao! Nếu là vật mang tính chất như thế thì sẽ không bị hắt hủi đến vậy.
Cho nên chỉ có thế là tình cảm đã cắt đứt và Thắng Hiền cũng chuyển sang lớp A hoặc đơn giản là không hề có mối quan hệ tình cảm gì cả.
Điều đáng nói là tên nam sinh kia luôn ám chỉ rằng Thắng Hiền từng có những hành động không đứng đắn với nữ sinh.
Nếu anh không biết Thắng Hiền là ai, thì sau khi xâu chuỗi những việc này, chắc chắn sẽ cho rằng Thắng Hiền là một tên tra nam, một bên thì hứa hẹn với con gái nhà nhà lành, một bên thì vượt rào với những bạn nữ khác, là kẻ lợi dụng nữ sinh.
Nhưng không đâu, không thể nào. Đến cả vô tình chạm tay Vương Tư Mộng cậu còn xoắn xuýt xin lỗi năm lần bảy lượt, nói gì đến việc sàm sỡ.
Nóng máu thật.
Không lẽ tin lá cải này đã bị tên đó lan truyền đến khắp khối 12? Và nếu đúng là vậy thì lớp anh chẳng ai biết về điều đó.
Không biết cũng vì 12 - A chưa bao giờ có hứng thú ăn dưa về các lớp khác, nên cũng có thể nói là bị cô lập trong khối. Khi có bạn học nào muốn buôn dưa liền né lớp A, vì câu cửa miệng của họ là, "xin lỗi, mình không muốn nghe".
Hãy chỉ nghe ngóng tin tức nếu bạn có thể cam đoan rằng mình sáng suốt, khách quan, luôn cập nhật ngọn ngành về sau và đi đến cùng với những tin đồn chưa được xác thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẸO DẺO VỊ ĐÀO THE [NYONGTORY]
FanficNYONGTORY Nhiều chút ngọt ngào và nhiều chút trào phúng