Chương 31

482 22 63
                                    

Đây là ghi chú Thắng Hiền đã chuẩn bị trước cho ngày tổng kết. Cậu chưa thích ai, chưa tỏ tình lần nào nên mới kĩ lưỡng như vậy.

Lời bày tỏ rất khác với phong cách thường ngày.

Quá thẳng thắn và lý trí.

Thắng Hiền không thích người khác day dưa với mình, cũng không thích day dưa với người khác, khiến họ khó chịu.

Đặc biệt nếu xu hướng tính dục khác nhau, tốt nhất phải giữ khoảng cách thật xa.

Cậu cũng không có kế hoạch trước về trường đại học. Nếu như bên nhau thì học cùng, không thì thôi.

Tương lai không nhất định phải gặp lại.

Tuy nhiên có một điều chưa được đề cập đến.

Chính là cậu muốn nghe anh nói đồng ý. Muốn cùng anh lên đại học thuê nhà ở với nhau.

Nhưng như vậy sẽ khiến anh khó xử.

Nếu là ai đó khác, cậu không quan tâm trong ký ức của họ, cậu là người thế nào. Nhưng đối với Chí Long, cậu muốn mỗi khi nghĩ đến mình, anh sẽ thấy vui vẻ.

Vì vậy với đoạn tình cảm này Thắng Hiền từng nghĩ rằng, lý trí nhiều một chút sẽ tốt hơn. Cậu cũng không muốn bản thân trở nên cứng nhắc.

Nhưng quá khứ luôn là thứ đeo bám ta.

Cậu đã quá cảm tính, quá nồng nhiệt, dùng quá nhiều cảm xúc để đáp lại Tô Khiết Mai trong mối quan hệ bạn bè.

Chỉ mới là bạn bè thân thiết, cô đã có thể khiến cậu mệt mỏi và đau buồn đến mức không nói không rằng.

Vậy đổi lại, trong quan hệ tình cảm có chuyện tương tự xảy ra thì cậu biết chống chọi ra sao đây.

Vì vậy, sống lý trí sẽ hạn chế tổn thương hết mức có thể.

Tuy nhiên không thể vì một lần nhìn sai (bản chất) con người, để rồi không hết mình với những mối quan hệ khác trong tương lai.

Người đã làm cậu buồn chính là Tô Khiết Mai, không phải Trác Tinh Anh, Vương Tư Mộng  Lý Ngọc Trân.

Càng không phải là Quyền Chí Long.

Nếu chỉ vì ba chữ "rút kinh nghiệm" mà đánh mất đi sự nồng nhiệt, cháy bỏng của mình trong tình cảm thì nó đã trở thành "ích kỷ".

Vì khi mọi việc xảy ra, cậu chỉ có thể gồng mình chống trả bằng cách tự nhủ bản thân sẽ lánh xa mọi người, sẽ thu mình lại.

Tuy nhiên sau một khoảng thời gian bình ổn, cậu thấy mình đã sai.

"Tại sao mình muốn mọi người đều trở nên tốt đẹp, đều yêu thương nhau nhưng chính bản thân lại không muốn cho đi quá nhiều với lý do đã từng bị tổn thương?".

Không, không thể như vậy.

Sau mọi chuyện đáng lẽ cậu càng phải đối (xử) tốt với người khác và không nên sinh ra những suy nghĩ lệch lạc thế này.

Đặc biệt là thứ tình cảm anh dành cho cậu, nó nóng đến bỏng cả tim gan, nóng đến mức mỗi khi vô tình chạm vào nó, đều bị làm cho tan chảy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KẸO DẺO VỊ ĐÀO THE [NYONGTORY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ