Chương 2

130 17 11
                                    

Trưa nay Quyền Chí Long không về nhà vì hai giờ có hẹn tập bóng chuyền với bạn học. Nói đúng hơn thì ngoại trừ buổi tối và các ngày nghỉ thì anh luôn cắm rể tại căn tin trường.

Căn tin trường vừa to vừa mát, có cả ghế massage nữa, buổi trưa nằm ở đây ngủ một giấc có phải là nhanh gọn hơn là chạy về nhà không chứ.

Như mọi lần, nhân viên căn tin mỗi khi thấy mặt Chí Long liền tự động cho ít nhất năm xâu xiêng que vào chảo dầu.

Xoa cái bụng rỗng của mình, anh bổ sung, "thêm năm xâu nữa đi, ăn trưa mà, nhiều một chút".

Vừa nhăm nhi vừa làm bài tập hôm nay giáo viên giao. Mỗi ngày đều như vậy, Chí Long luôn tranh thủ làm bài tập và ăn xiêng que nhiều nhất có thể.

Với đa số mọi người, Chí Long là một hot douyin với gu ăn mặc hợp thời. Anh ít khi diện đồ lịch lãm như vest mà thay vào đó chính là street style.

Là một trong những người dẫn đầu xu hướng thời trang "nhanh" của giới trẻ với chiếc quần kaki ống đứng cùng với áo sơ mi quá cỡ, được phối cùng những phụ kiện linh tinh như túi đeo chéo, giày boots da và một số vòng tay hoặc nhẫn,. . .

Số đông cho rằng Chí Long sở hữu lượng theo dõi khủng như vậy thì sẽ chăm chút cho việc lên ý tưởng, content quay clip và nhận quảng cáo nhiều hơn việc học.

Nhưng chỉ có bạn bè mới biết anh thật sự là người thế nào. Chí Long rất năng nổ, vui vẻ. Không vì sự nổi tiếng của mình mà làm kiêu, đặc biệt luôn dành hơn nửa ngày cho việc học vì vậy thành tích đạt được rất tốt.

Nói đúng hơn thì những lớp A (10 - A, 11 - A, 12 - A) luôn là lớp tự nhiên giỏi nhất. Và trong đó, Chí Long luôn giữ vững thứ hạng của mình, chưa bao giờ trượt khỏi top 5.

Còn về phần video đăng lên douyin thì đơn giản là nghĩ gì, làm nấy, quay gì, đăng đấy. Anh không quá quan trọng việc "giữ chân fan hâm mộ" vì Chí Long vốn không quan tâm mấy.

Với cả ban đầu quay douyin là vì mẹ anh có mở một nhãn hiệu thời trang, quay clip chủ yếu để quảng bá. Vì vậy tất cả những bộ quần áo mà anh diện trên người đều thuộc nhãn hiệu của mẹ.

Chí Long làm bài tập xong lại mua thêm hai phần xiêng que ăn cho đã ghiền. Trong hè trời oi bức, anh ngại phơi nắng nhưng lại thèm đồ căn tin nên đôi lúc lại cắn răng đến trường mua xiêng que. Bây giờ đã vào năm học rồi, có thể ăn thỏa thích.

Nữ sinh lớp 10 đi ngang qua căn tin ai nấy đều nhận ra Chí Long. Có người biết trước sẽ gặp được anh nên luôn thủ điện thoại trên tay, sẵn sàng quay chụp.

Nhưng tiếc là chỉ có thể thấy người, không thấy mặt.

Anh đeo túi vải, đặt nó trước bụng, hai tay đặt lên túi. Còn mặt thì đeo khẩu trang. Đầu đội nón, vành nón kéo xuống tận sóng mũi. An tâm nằm trên ghế massage ngủ một giấc.

Trác Tinh Anh quen đường quen lối, đúng bong hai giờ từ cổng trường chạy thẳng vào căn tin, lay lay Chí Long đang yên ổn nghỉ ngơi.

Phản ứng đầu tiên của anh chính là đẩy Trác Tinh Anh qua một bên, kéo nón ra, nhìn ngoài sân bóng, "trời có nắng quá không?".

KẸO DẺO VỊ ĐÀO THE [NYONGTORY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ