cục cưng ngủ ngoan

2.3K 92 21
                                    

syub' time - tên cái quán cà phê mèo con viết nên cuộc tình này.

Doãn Khởi vừa bưng nốt khay nước của vị khách cuối cùng ra bàn, bước tới bàn bếp vội vã chống hai tay ra sau thở hắc một tiếng. Nghĩ tới 4 ngày qua mình tàn tạ thế nào, chạy lăng xăng cả ngày rồi thì tối đến lại trở về nhà thui thủi một mình một xó, ăn uống cũng qua loa, thức ăn trong mồm đắng chát. Xong xuôi áp lưng lên đệm mềm êm ái lại thiếu mất vòng tay vuốt lưng xoa đầu, thiếu mấy mươi môi hôn nhè nhẹ, bên tai vắng tiếng cười nói, vắng đi hơi thở âm trầm bên tai mỗi đêm buông.

Tình trẻ đi lo miếng cơm manh áo, bồ lớn ở nhà ủ rũ đợi mong.

" trời ơi, chừng nào mới cuối tuần ... "

Hai tiếng leng keng từ cửa quán truyền vào, một bóng hình nam nhân với quả đầu vàng xù xù bay vèo một phát ôm đầu Doãn Khởi kẹp chặt trong lòng.

" ôi bạn ơi, nhớ bạn quá "

" b-buông gar cho tao nha Mẫn " - bạn nhỏ bị kẹp đến thở không nổi, vung tay bấu chặt vai người kia cật lực đẩy.

" bồ mày đâu ?  bồ mày đâu ? kêu  ra đây coi nói chuyện "

" thôi nha trời đừng có chọc ngoáy " - giọng cất lên giữa vòng tay xiết chặt vậy chứ mà không ngăn lại được miếng xíu nào ai oán, tủi thân phát ra.

Chí Mẫn nghe chiều cũng thương thương, buông tha cho nhóc con, tay vòng ra sau lưng em vỗ vỗ cho thuận khí.

" thôi mà, đi rồi lại về, may mà mày bạn tao nên tao mới bỏ qua chứ ban nãy nhìn mày đứng quán mà cái mặt bánh bao chù ụ như bị mang nhúng nước nhão nhoe nhoét một cục ấy "

" ... "

" Làm ơn đi, mọi người đi làm mệt mỏi ghé qua đây nghỉ trưa chút xíu xiu mà đụng phải cái mặt chèm bẹp của mày thì mệt người thêm "

" mày im cho tao " - doãn khởi bắt đầu lườm nguýt, bình thường có mà diss ngay thẳng mặt cho mấy bản rồi :)) nhưng mà hôm nay người ta bận buồn tình rồi, không có mà rảnh tâm rảnh trí đâu.

Cổ áo Chí Mẫn bỗng nhiên bị xiết lấy, áo bị kéo ra sau làm cả thân người lảo đảo, tấm lưng đổ vào lòng ngực to lớn của người đằng sau.

" em ôm trai "

" mày đừng có mà khùng với tao "

" em hỗn nhé "

Doãn Khởi nhếch mép cười, nhìn nhóc con Chí Mẫn phồng mang trợn má, rướn người cố để cao bằng bạn trai thân người hơn mét 8 của nhóc con, mồm miệng vừa mắng tay thì ngón trỏ đưa ra chỉ vào mặt người ta.

Nhìn tới thằng nhóc Hạo Thạc thì cuống họng em không ngăn lại nổi tiếng bật cười khinh khỉnh. Nhóc Thạc nhìn bạn trai ngang ngược trước mặt vẫn không đem giấu nổi lòng dạ yêu thương dào dạt như suối, hai mắt ôn nhu đầy tràn.

Hai nhóc này ban đầu không có ưa nhau, cả hai đều ghét đối phương đến mỗi khắc đều muốn nhào tới phanh thây đứa còn lại. Vậy mà đêm mưa tầm tã, Chí Mẫn bên đầu dây bên kia nghe tiếng sấm ì đùng, cất lên thanh âm nghẹn ứ, tiếng nấc dồn dập truyền tới, liều mạng thú nhận với Doãn Khởi hai đứa nó yêu nhau rồi. ( Truyện kể thì dài, để author rảnh thì author kể cho nghe ... )

• [vkookga] Cái nhà này nhỏ xíuu - huấn vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ