Mân Doãn Khởi tiến lên

767 59 28
                                    

- nè, nằm mãi, xuống đây chơi với mọi người đii

quán cà phê của em đang tu sửa, bạn trai sợ em ở nhà buồn chán nên mấy ngày liền đây đều chở em sang gửi ở chỗ Chí Mân.

Đám người tụm lại thành một vòng dưới thảm nãy giờ vẫn nhao nhao chẳng ngớt, còn cái mỏ chim chíp của Phác Chí Mân cứ hết một bàn là chu lên réo gọi đứa nhỏ chán nản lăn lộn trên ghế xuống nhập cuộc.

nhưng mà người ta dỗi, đời này Doãn Khởi nhỏ không biết chơi bài bạc, chỉ duy nhất cái trò UNO là thành thạo vip pro thì chẳng ai thèm hưởng ứng, cứ í ới kéo nhau đánh bài Tây "tiến lên".

- eo ơi ấy !!! đã nói hong biết chơi, tui ghét cái gì tui hong biết lắm !

Chí Mân vung tay vỗ bèm bẹp vào trái đào nhỏ đang cong ra của em, hô hào hứa hẹn.

- xuống, xuống chơi ! có anh ở đây thì chú em không phải lo lắng, anh giúp chú đánh lớn thắng lớn !!!

nhì nhèo một buổi, đôi bạn cuối cùng hợp lại thành một tụ, chơi liền tù tì từ chiều tà đến tối trời.

Đêm đó Thái Hanh ghé sang đón em xinh nhà mình về, trúng mánh rước luôn một cục nhỏ hưng hức nhõng nhẽo ôm trong lòng, dỗ đến đã đời...

buổi chơi bài đó, Khởi Khởi và Mân Mân oanh liệt bị phạt quỳ cho đến tím hai đầu gối nhỏ.

- Hanh đã bảo đừng có tin thằng nhóc Chí Mân đó dụ ngọt rồi mà !

---
Mân Doãn Khởi bám đùi Chính Quốc, mè nheo đòi giúp mình học chơi bài, bạn trai chơi cái gì cũng giỏi, đánh bài đương nhiên cũng xuất thần, chắc chắn chạy theo học sẽ thắng lớn.

- không, em nhõng nhẽo tiếng nữa anh đét cho đỏ mông ngay đấy ! học cái gì không học.

em cưng nhì nhèo bên tai nãy giờ cũng phải nửa tiếng đồng hồ, hôm nay đã thôi không cho sang Chí Mân nữa mà bếch lên hẳn văn phòng trông rồi mà vẫn không biết ngoan ngoãn.

em nhỏ nghe bạn trai nghiêm giọng rồi liền không dám tiếp tục nhõng nhẽo ỉ ôi, thế chứ trong lòng vẫn bực dọc lắm.

Chính Quốc thấy em vùng vằng sang ghế đệm trong phòng nằm uỵch xuống dỗi hờn vẫn không dám vì trái ý mà lớn tiếng cãi lời mình thì cũng cười cười, lắc đầu bất lực để em xinh í ới đấm thùm thụp vào ghế.

Đầu giờ nghỉ trưa, bạn trai Thái Hanh giải quyết công việc bên ngoài xong, trở về cùng mấy hộp thức ăn thơm phức tiến tới sô pha giữa phòng đặt lên bàn, chen chúc trên ghế đệm chỗ em đang nằm rồi túm lấy hai chân đứa nhỏ đang hí hoáy nghịch điện thoại kéo ra đặt vào lòng xoa xoa.

- sao để điện thoại sát mắt thế này hở ? hư hết mắt đấy nhé.

bạn trai kéo màn hình điện thoại ra xa một tí, nhìn thấy màn hình là một bàn bài nhỏ, mấy lá bài tí xíu theo tay em mà nổi lên, mặt mày đứa nhỏ căng như dây đàn, nhíu mày vắt óc suy nghĩ.

- này nhớ, chơi bài bạc riết mà nghiện là đừng có trách anh ác đấy.

bạn trai vừa doạ vừa vỗ vỗ mông thịt đứa nhỏ bên dưới, Doãn Khởi bướng bỉnh vung bàn chân nhỏ tiện đá đá vào múi bụng bạn trai mấy cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• [vkookga] Cái nhà này nhỏ xíuu - huấn vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ