thì vấn đề là vậy đó, bồ người ta giàu nên người ta hay có cái tật muốn làm gì đó thì làm...
Thì bởi bồ người ta giàu hết chứ sao ?
...
" a huhu đau "
" giàu hả Khởi ? giàu nên muốn làm gì cái gì là làm vậy đó hả Khởi ? "
Chát -
" aaa đau mà "
" đem cái tay lên khoanh lại "
" e-em không huhu "
Thái Hanh nóng cả mắt, cán chổi hạ xuống bên bắp chân tình yêu một roi, vệt đỏ hồng lập tức hiện lên giữa mảng thịt bắp chân trắng noãn.
Doãn Khởi điếng người, hai tay đang bao che chiếc đào mọng liền dời xuống xoa lấy xoa để bắp chân thon đau nhói.
" Hanh nói em khoanh hai cái tay lại, biết đánh trúng tay là đau thiệt đau không ? lì lợm là ăn đòn tới chiều đó nha "
Doãn Khởi vẫn miết chặt lằn roi sưng tấy trên bắp chân, Thái Hanh đảo mắt, hai tay khoanh lại đợi tình ngải bình tĩnh. Mãi tới khi tiếng nấc nghẹn ngào thu lại thành mấy hơi hưng hức trong cổ họng, lại chẳng chệch dự đoán, em vẫn là một chiếc mèo con ngoan biết nhường nào.
Xem tình yêu của ai đang lủi thủi chà xát lòng bàn tay lên hai má tròn, lướt qua mi mắt lau đi mấy dòng mặn chát ướt đẫm, xong xuôi ngước mắt nhìn Thái Hanh một cái, khoé môi kiềm không đặng tủi thân mà cong xuống ủ dột, hai tay cũng vòng lại trước bụng, vừa đứng thẳng người vừa thút thít.
" H-Hanh hức "
Ý là nhìn người ta cái gì mà nhìn lâu quá, muốn đánh cho người ta sưng mông thì cũng hổng có cần hun cho hai cái má người ta đỏ lự bằng ánh mắt tình thiệt là tình kia đâu nha trời !!
Người ta là người ta đang khóc lóc thấy mà ghê á...
" rồi, Hanh hỏi em một lần nữa, lý do gì mà đeo mấy con mèo vào đây rồi không thèm giữ hả ? "
" a hức Hanh "
" kêu réo cái gì hả ? coi cái sô pha bị mấy đứa con nhỏ lông lá kêu meo meo của em cào nát tan kìa, thấy hay không ? "
Chát-
" á haa huhu đừng có đánh nữa mà "
" rồi sao nữa ? mấy con cá trong chậu tụi giặc con này cũng không để yên, ai dạy nó thò cái tay vào bắt đấy hả ? em đúng không ? hả, hả Khởi ? "
Thái Hanh mỗi hỏi một câu là mỗi lần vung chổi lông lên nhá nhá trên cặp đào tròn đầy của tình ngải. Doãn Khởi vừa muốn chạy vừa không dám chạy, roi cứ sắp chạm mông thì liền bước tới trước tránh né. Tay trái vươn ra nắm lấy cổ tay người tình, mắt mèo ướt lem nhem, má hồng hồng vừa thút thít vừa nhìn bạn trai.
" Hanh hức đừng đánh, e-em không có biết hức biết dạy nó ừn sao được huhu quá đáng vừa thôi "
" Khoanh tay "
" ư hức biết rồi, đừng có mà đánh người ta đi "
" em là em già mồm nhất nhà, em không dạy thì em cũng không biết giữ tụi nó đúng không ? tới công ty thì tới, na na mấy đứa meo meo đó tới đây phá nát chỗ làm của Hanh, bây giờ con em nghịch nên anh đánh đòn em thay là đúng rồi phải không Doãn Khởi ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
• [vkookga] Cái nhà này nhỏ xíuu - huấn văn
FanficCái nhà này nhỏ xíu... mà thấy thương; Chính Quốc, Tại Hưởng cùng với một anh chủ quán coffee mèo - Doãn Khởi. là HUẤN VĂN + IDOL !! nếu khó chịu, xin hãy click back. Mình bận rộn. Mình sẽ giải quyết mọi vấn đề vô lý bằng cách block. 111 view : 10...