" MÂN DOÃN KHỞI, DỪNG TAY LẠI "
Em dừng tay ngay tắp lự, quay đầu lại để nhìn thấy thân ảnh quen thuộc của bạn trai. Buông người đàn ông ra đứng lên, không biết từ đâu mà tủi thân kéo tới dâng đầy mi mắt, ngước nhìn Chính Quốc đang hùng hổ đi tới bằng đôi ngươi to tròn ầng ậc.
" ai dạy em cái thói bạo lực vầy hả ? " - Chính Quốc khí tức bức người vây quanh đen đặc đi đến phát vào mông em một bạt tay.
BỐP
Em khựng người, bạt tay vừa đáp xuống làm em thấy bỏng rát, khóe mắt em nóng ran. Chính Quốc chưa kịp nghe em nói đã đánh em rồi. Em rõ ràng là đang nhớ Chính Quốc muốn chết, tủi thân ùa tới chôn chân em dính chặt lấy mặt đường
Chính Quốc đỡ người đàn ông, tên khốn kia ra chiều sợ sệt lắm, vừa đứng lên được liền chạy biến. Anh nhìn tên kia chạy khuất, mấy người xung quanh cũng đã tản đi thì mới để mắt sang em, em Khởi cảm nhận được ánh mắt anh quét tới mình thì giật mình, xoay đầu nhìn hướng khác tránh né.
Bạn trai giận lắm, đem áo khoác cầm trên tay nãy giờ choàng lên vai Doãn Khởi cho đỡ lạnh, xong xuôi nắm chặt cổ tay em kéo đi, bắt vội một chiếc taxi rồi gần như ném em vào. Em bị đau nhỏ giọng kêu một tiếng, vậy mà bị ánh mắt sắt như dao của bạn trai chém gọn, ngồi im thin thít.
Suốt chặng đường chỉ có một cúi đầu, một kia thì tay bấu chặt đùi đến trắng bệch. Không khí áp lực cùng cực, bác tài xế cũng len lén lau mồ hôi mấy hồi, cầu mong mình đang không phải là chở mấy thành phần cỡ như ông trùm xã hội đen, sẵn sàng đấm một phát mình chết tức tưởi.
Xe đỗ lại trước nhà, Chính Quốc lôi từ túi áo khoác ra mấy tờ tiền để lại rồi lên tiếng nói với tài xế câu cảm ơn. Cầm chặt cổ tay em kéo vào nhà, em nhỏ bắt đầu hoảng, vào đến nhà rồi nhưng Chính Quốc vẫn không buông tay, đi qua phòng khách rồi kéo em thẳng lên phòng ngủ.
Tay Quốc bóp cằm em chặt cứng, bắt lại ánh mắt đang cố trốn tránh của em, ép em nhìn thẳng. Nhưng dường như giờ phút này em có ngoan ngoãn như thế thì cũng muộn màng, bạn trai không vì sự nhu thuận của em mà dịu lửa.
Một đường từ cằm kéo xuống xé toạc hàng cúc áo sơ mi mỏng manh. Em hoảng hồn, cực đại sợ hãi, dùng hết sức lực níu lại hai mảnh áo. Lại như khơi mào giận dữ, Chính Quốc nghiến răng, xé bung cúc quần tây đen, một phát kéo xuống hai lớp quần em vứt đi. Đứa nhỏ càng sợ sệt, tay còn lại đang vươn xuống toan giữ tay Chính Quốc lại liền bị bạn trai chụp lấy, đem theo bàn tay nhỏ đang cật lực giữ mép áo túm lại ghìm chặt trên đầu.
Cúi người ngấu nghiến đôi môi Doãn Khởi, Chính Quốc lúc này như mất kiểm soát, trước mặt là đứa nhỏ ban nãy anh tìm kiếm điên dại, tìm thấy rồi thì liền đang một màn đánh đấm, thân thể bé tí ti, tên kia mà tỉnh táo có mà đấm em một cái em liền nằm ra đó thôi.
Doãn Khởi đau đớn, Chính Quốc là đang trừng phạt em, gã cắn đôi môi em đau điếng, cận lực cậy mở hàm răng đang cắn chặt. Chính Quốc cảm thấy là em đang chống đối, giận dữ cực độ nhưng làm thế nào em cũng không chịu hé răng
BỐP
BỐP
BỐP ưm
Đem tay tát lên má mông em ba cái nảy lửa. Em đau đến quằn người, nhân lúc hai hàm hé mở phát ra tiếng kêu đau, Chính Quốc một đường đưa lưỡi thâm nhập vào, vừa hôn vừa cắn, dày vò đến nướu răng em tê dại, môi đôi ba chỗ rướm máu tươi, bầm nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
• [vkookga] Cái nhà này nhỏ xíuu - huấn văn
Fiksi PenggemarCái nhà này nhỏ xíu... mà thấy thương; Chính Quốc, Tại Hưởng cùng với một anh chủ quán coffee mèo - Doãn Khởi. là HUẤN VĂN + IDOL !! nếu khó chịu, xin hãy click back. Mình bận rộn. Mình sẽ giải quyết mọi vấn đề vô lý bằng cách block. 111 view : 10...