thôi, bế em sang Paris nào !

1.4K 83 41
                                    

Chính Quốc kéo chăn bông, tìm được cái đầu mèo bông xù xù của Doãn Khởi.

" dậy nào em "

Doãn Khởi dạo này học được cái trò vờ nức nở, cứ hưng hức rồi hít hà trong cổ họng nũng nịu vùi mặt vào chăn gối mềm xèo lúc bạn trai lay dậy khỏi giấc ngủ, đặc biệt giở trò nhiều nhất là mỗi khi vừa mới ăn roi.

Chính Quốc biết tỏng cái trò quỷ của em, nhưng đáng yêu là cái thứ chết tiệt luôn khiến gã mỗi lần va phải thì đều bất lực đầu hàng.

Bạn trai thơm lên mi mắt em mấy cái liền, thành công khiến rèm mi tình già chớp mở.

" Khởi, thức dậy ngoan ngoan mới cho em gặp Thái Hanh nè "

" con mẹ nó Thái Hanh ư-ưm hức Thái Hanh bỏ người ta đi Pháp mẹ nó rồi còn đâu huhu "

" Doãn Khởi, em nói bậy quá trời rồi đó nghe chưa ? "

Bạn trai không trả lời, vẫn trốn chặt trong tấm chăn, tóc tai cọ cọ vào lồng ngực Chính Quốc nhồn nhột.

" biết Thái Hanh bỏ em đi Pháp rồi, thế mới nói, em có tận hai bạn trai làm gì cơ ? "

Doãn Khởi ló cái đầu nâu tròn ra, nhoài người nhìn vào mắt bạn trai trẻ.

" làm gì cơ ? "

" già đầu mà sao non thế ? "

___

Chính Quốc vừa cầm tay em, vừa kéo theo sau lỉnh kỉnh đồ đạc tiến ra phía ngoài sân bay.

Thái Hanh cả một thân suit đen cứng nhắc, rõ ràng là vừa mới bỏ dở công việc chạy đến. Doãn Khởi thoáng thấy bóng tình trẻ dịu êm đương hai tay vắt túi quần âu nhẹ nhàng nhìn mình mỉm cười, hai chân hai tay bấn loạn tiến tới nhanh thật nhanh.

Chính Quốc sắp xếp lại túi xách và va li, di chuyển gần đến khu vực không còn đông người chen lấn mới thả tay cho tình già chạy đi.

Doãn Khởi nhảy vọt lên vòng tay Thái Hanh, vòng chân ôm lấy hông bạn trai trẻ chặt cứng. Tình già lại giở trò mè nheo, mặt mũi môi mắt gì tất thảy đều dụi dụi liên hồi chỗ hõm cổ bạn trai.

" xin lỗi em "

" hanh bỏ em "

" hanh không bỏ em, thương em mà, xin lỗi khởi nhiều nhé "

thái hanh nhịp nhịp tay trên lưng em an ủi, tay luồn vào gáy tóc mềm mịn vuốt ve.

bám dính lấy Thái Hanh đến tận khi cả nhà 3 người yên vị ở ghế sau ô tô. Doãn Khởi vẫn một mực câu lấy bạn trai trẻ, nũng nịu mấy câu chẳng rõ đầu đuôi.

" vậy ở nhà có ngoan không ? anh đi rồi có làm trời làm đất với Chính Quốc không ? "

nhóc con nhếch mép, vừa hỏi vừa dùng bàn tay thuôn dài bóp lấy má mông em căng mẩy. Doãn Khởi hít hà một hơi sâu, lí nhí nói mấy câu vô nghĩa

" khởi thích xem tháp Eiffel lắm ạ... "

Thái Hanh buông tha cho má mông mềm, vừa nhếch mép vừa tặng cho Chính Quốc bên cạnh một cái lườm bén ngót.

" cực khổ cho Chính Quốc nhỉ ? "

" cũng không khổ mấy, doãn khởi thì nhìn thôi cũng biết là vừa vô cùng ngoan, vừa vô cùng ngon ! "

• [vkookga] Cái nhà này nhỏ xíuu - huấn vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ