" để lần sau không thế nữa thì lần này phải ăn đòn, nhỉ ? "" đừng "
Bạn trai vươn cánh tay trái ra đặt lên trên mặt đệm sô pha, lòng bàn tay mở rộng, em còn nghe thoáng hương lá trà khô từ nước hoa mà người tình xịt trên cổ tay.
" úp mặt vào tay Hanh, xoay cái mông sang đây nhanh "
" Quốc ơi- "
" thôi mà, Hanh à- "
" im, không có ơi à à ơi cái gì hết, em xoay mông sang đây, còn thằng Quốc à ơi bênh vực một tiếng nào nữa thì ăn roi cả hai đứa luôn, nhé "
Doãn Khởi bám lấy cánh tay Hanh lay lay, đẩy đẩy rồi xoa xoa, lạnh lẽo thế này còn bị đau mông thì chán chết em bé.
" hoi, hong thèm chăn nữa đâu, có ngon thì để người ta lạnh tới chết luôn đi "
" người ta mà ăn nói cái giọng này nữa là người ta chưa kịp lạnh chết thì đã bị ở đây đánh chết luôn đấy nhé, ăn nói đàng hoàng cho Hanh. Không đem mông sang đây thì anh đi lấy roi mây nói chuyện với người ta "
Tay nhịp nhịp lên má mông Doãn Khởi, Thái Hanh vừa mím lại môi cười vừa nhìn tình già tủi thân một mặt, hai má tròn mềm bạnh to ra hai bên, rón rén trở người úp sấp, mặt áp lên bàn tay to lớn của bạn trai dụi nhẹ mũi tròn nhỏ xinh, còn học ở đâu ra cái trò môi mềm xèo thơm vào giữa lòng bàn tay nũng nịu với bạn trai trẻ.
Thái Hanh nhìn bạn trai bé xíu trước mặt, không giấu nổi thương yêu đầy tràn trong đáy mắt, bàn tay đang đỡ lấy khuôn mặt mèo nhỏ xiu khẽ co lại xoa xoa lấy hai má tình yêu bé, tay còn lại vuốt ve tấm lưng ủi an.
" dạ Khởi "
" dạ- thôi mà h-hức đừng làm vậy mà, sao giống mấy lần sẽ đánh em nát cả mông thế "
Thái Hanh bật cười thành tiếng, tay ngừng ve vuốt mà chuyển xuống dưới cạp quần em, gọn gàng lấy đi trên mông em ta hai lớp quần mỏng, cặp má đào hồng tròn thoáng chút run rẩy.
" ừm, lần này đánh cũng nát mông "
Em ta vội vàng xoay đầu, tìm kiếm bạn trai Chính Quốc, em không tin Chính Quốc đang ở đây mà em không thoát nạn.
" Quốc ơi "
" em im, Quốc mà can thì Hanh đập em gấp đôi, mày muốn thì lên tiếng can đi "
Em nhìn bạn trai Quốc bối rối, khó xử, vẫn cố gắng giương hai mắt mèo con lóng lánh cầu tình. Thái Hanh bất lực đảo mắt, bắt lấy ánh mắt Chính Quốc nhìn mình ra hiệu, khẽ chớp hàng mi rồi nhẹ gật đầu trấn an.
Chính Quốc thở dài một tiếng, tay vươn tới xoa xoa lên mông em mấy vòng, cúi đầu thơm lên má mông nãy giờ trần trụi cũng nhiễm khí trời lành lạnh.
" thôi, ngoan nhé, không phải mới nhắc nhở em lần đầu đúng không Khởi ? " - Chính Quốc đều giọng nói, trấn an em thì còn ai khác làm tốt hơn bạn trai Quốc của em đâu.
" h-hong có phải lần đầu.. "
" có phải tự nhiên mà Hanh phạt đâu, xem cái chân lạnh cóng này, xem hai cái tay em cũng lạnh luôn nhé, giờ cho cái mông lạnh nốt cũng đâu có sai đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
• [vkookga] Cái nhà này nhỏ xíuu - huấn văn
FanfictionCái nhà này nhỏ xíu... mà thấy thương; Chính Quốc, Tại Hưởng cùng với một anh chủ quán coffee mèo - Doãn Khởi. là HUẤN VĂN + IDOL !! nếu khó chịu, xin hãy click back. Mình bận rộn. Mình sẽ giải quyết mọi vấn đề vô lý bằng cách block. 111 view : 10...