Mork Suttaya POV
__________________
*mấy tuần trước ( hôm có tỏ tình )Tôi đang học ca sáng , nhớ Pi quá đi . Sáng nay Pi đi học muộn, bây giờ chẳng biết phải ngắm ai . Cứ ngồi thẫn thờ nhìn ra cửa sổ , vào tiết mới thấy Pi hớt hải chạy vào trường . Haha mèo nhỏ đi trễ kìa , tướng chạy đáng yêu muốn chết.
- Sh ! Ngắm ai đấy ? Đưa mượn quyển bài tập nào ! Shhhh !
Tiếng Muang Nan gọi bên tai , tôi ngước mặt nhìn nó
- Pi mới tới , ngó ra xem phát , tiện thể ngắm mây tí . Làm sao ? Lại chưa làm ?
- Hổh , cứ ngắm em crush mét 8 của mày đi . Đưa quyển bài tập đây , thầy sắp gọi lên kiểm tra mà chưa có làm đó , được chưa 😡
Tôi cười khổ rồi ném sách cho nó , thầy hôm nay dậy tụi tôi lề mề dữ lắm , mãi mới lấy ra được quyển sách nên Nan chép trong thế thoải mái .
Pi nay dễ thương quá , lúc chạy vào còn đang gặm bánh mì , hổh . Nghĩ tới đây miệng bất giác cười tới mang tai . Thằng Nan chép xong trả sách cho tôi
- má dài quá , đéo chép nữa . Chắc gì thầy gọi tao đúng hơm ?... hới =))) bạn tôi đang cười hả ? Há há con đĩ tình yêu quật mày tới vậy sao ?
- im đi thằng quần =)) quay mẹ mày lên .
- Há há người không có tình yêu như tôi thì có hiểu gì đâu =)))
Nó vừa quay lên thì bị thầy gọi
- Muang Nan đưa sách bài tập thầy kiểm tra đi . Quay xuống làm cái gì ?
Đời nó coi như bỏ , haha cái tội trêu tôi .Buổi học sáng nay tạm ổn , thật ra là quá ổn vì thấy được má bánh của Pi rồi . Tôi xạo vậy thôi =))
Học xong tôi bị thằng Nan kéo đi xem tỏ tình sau sân cầu lông . Mẹ, đã không có bồ rồi mà đi nhìn chúng nó yêu nhau để làm gì ? Nan nó bị khùng hả ?
- mày ! Đi làm gì ? Không đi đâuu !
- thằng Teld mà mày ! Thằng Teld tỏ tình con crush nó đấyy ! Đi thôiii , anh em mà không có nhau vậy hả ! - Muang Nan
- Hổh ! Thằng Teld hả ? Ừm .. đi thì đi
Thằng Teld là đàn em khoá dưới của chúng tôi, thẳng bé là em trai của chị khoa luật mà tụi tôi biết . tôi thân với nó phết .
- mà mày ! Thằng Teld khoa mình đúng không ? Con nhỏ crush nó khoa luật hả ? Hôm trước mày có nói mà không nghe rõ
- Nhỏ đó khoa Nha Khoa . Khoa em crush của mày ấy , mẹ mày nhanh lên. Không mấy em crush của mày cũng ở đó đó , điii ! - Muang Nan
Mắt tôi sáng rực , Pi có lẽ cũng sẽ tới . hahhhh ! Muốn gặp cậu lắm rồi Pi ơi !
- Đi nhanh thôi
- Hổh nhắc tới crush là nhanh nhẹn quá ta ?? Giá như tao sai mày cũng làm nhanh như thế - Muang Nan
- Quần =)))
Sân cầu lông nghẹt người mà chỉ thấy mỗi thằng Teld đứng ở đó , con nhỏ crush nó đâu rồi ? Đến muộn quá thất bại rồi hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...