"Hôm nay trời có vẻ đẹp đó mấy" Muang Nan nhảy xuống xe rồi nhìn xung quanh, sau khi ngủ được một giấc ngon lành, nó đã được tiếp thêm năng lượng - đủ để nó vui chơi cả ngày dài. Muang Nan hít một ngụm khí trời rồi ngoảnh đầu lại nhìn tụi bạn của nó.
"Pi.. dậy được rồi đó. Pi, dậy thôi nào" Mork đang cố gắng đánh thức con mèo nhỏ, Pi hôm nay đã dậy khá sớm để chuẩn bị đồ cho chuyến đi.. thành ra vừa nãy, khi ngắm Mork được một lúc nó đã cảm thấy chán, nhanh chóng lim dim chìm vào giấc ngủ.
"Aow, mới tới mà đã ngủ rồi hả" Nan chạy về phía Mork, dùng tay mở cửa ghế phụ rồi vỗ vỗ má mềm của Pi, đồng thời hô to - "Dậy coii"
Mặc dù Muang Nan dùng lực không nhiều, không đủ mạnh để coi những cái "vỗ yêu" đấy là "tát", nhưng Mork vẫn chẳng thể ngồi yên nhìn ngắm như vậy, nó không đành lòng nhìn mèo nhỏ bị đánh, nói thẳng ra là không muốn Pi bị đau.
"Èo èo ! Dừng lại ! Mày làm như thế chẳng khác nào mày đang tát nó !" Mork nhanh chóng phủi phủi tay Nan ra chỗ khác.
"Ủa jz tr ? Tính ra tui đang giúp bạn luôn á bạn iu ơi ???" Nan đứng thẳng dậy, chống nạnh nhìn trò hề trước mắt - "Không muốn người ta phụ một tay mà còn đuổi người ta đi, để xem xem một mình mày gọi con mèo lười đó dậy như nào !"
Nói xong, Muang Nan ngay lập tức nhận lấy cú liếc siêu sắc đến từ Mork, Mork chán chẳng muốn nói, chỉ đành nhìn đểu thằng bạn thân - "Ờ ờ, phụ tao một tay đi. Phụ tao đỡ Pi ngồi thẳng dậy rồi còn lại để tao"
"Èo, tính làm gì nó đó ?" Muang Nan cau mày nhìn Mork rồi cũng cùng tay đỡ Pi dậy.
"Đưa nó vào khách sạn, ngủ say như này mà để nó nằm trong xe, người ta tới ngắm còn chẳng biết" Mork nói rồi nhấc bổng Pi lên, là bế kiểu công chúa.
"Hổh~ romantic quá nà. Mà nghe mày nói vậy kiểu giữ kĩ quá ha ?" Muang Nan khoanh tay nhìn hai đứa bạn rồi cười cười
"Kệ tao đi má" Một lần nữa, Mork liếc đểu Muang Nan !
___________Lờ mờ tỉnh dậy trong căn phòng chưa từng ghé qua.
Khung cảnh lạ lẫm, không quen.
Chỉ có một chút ánh sáng nhỏ xuyên qua được tấm màn to lớn.
Mấy giờ rồi ?
Đang ở đâu đây ?
"Ủa ?" Pi vừa tỉnh dậy, nó không biết chuyện gì đang sảy ra nữa. Nó chỉ nhớ là.. hồi nãy đang chăm chú nhìn ngắm thằng Mork.. rồi đột nhiên ngủ quên mất. À ! Mork !
"Mork, có đây không má !? clm ai nhốt tao vào đây vậy trời" Pi lục tìm trong túi đồ của mình, lấy ra chiếc điện thoại quen thuộc.
"??? 9 giờ sáng, sao sớm vậy ta... chúng nó.. đi đâu rồi ?" Pi xuống giường rồi mò tới chiếc rèm lớn, nhẹ nhàng kéo nó sang một bên.
"Bọn mày để một mình thanh niên trai tráng như tao ngủ ở đây thật hả ?!~ Ôi =))" Sau khi kéo được tấm rèm sang một bên, những tia nắng tràn vào được trong phòng, làm cả không gian như bừng sáng. Bây giờ ví cái phòng này như ngọn bấc của cây nến cũng được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...