Muang Nan vừa tỉnh dậy, nó bị cơn đau đầu do buổi tối nhậu nhẹt hôm qua xử đẹp ngay khi mới mở mắt, dùng tay dụi dụi mắt mấy cái rồi đảo mắt quanh phòng, cảnh tượng trước mắt khiến Muang Nan không khỏi bất ngờ !
Giường trắng lớn cả đêm chỉ có mình nó nằm, hai thằng kia ngủ CÙNG NHAU ở giường bên cạnh, ÔM ÔM ẤP ẤP. Muang Nan không tin vào những gì đang sảy ra trước mắt, hình như nó đang mơ hả ? haha giấc mơ vui ghê, otp nó ôm nhau nằm ngủ. Làm gì có chuyện hôm qua đang thờ ơ lạnh lùng với nhau mà hôm quay quay sang ngọt ngào thế được.
Ủa có đúng là Nan đang mơ không ?
"Quơi... gì vậy nè.." Nan dùng tay dụi mắt mấy lần nữa, tạm thời bất động ngồi im một chỗ.
"..." Lúc này Mork mới lật đật thức dậy, việc đầu tiên nó làm là mở mắt, ừ tất nhiên- ý là, nó bị đứng hình giống y hệt Muang Nan, vì nó chưa thể làm quen với việc thức dậy dưới một danh nghĩa là chàng trai mới có người yêu được. Cục bông mềm mại Pi Pattawee nằm ngay bên cạnh, còn được nó nằm ôm ấp cả đêm, đương nhiên là Mork bị sốc.
Bây giờ Mork mới nhớ ra rằng nó và Pi đã là người yêu rồi, chớp chớp mắt rồi ngồi dậy nhưng mặt của nó vẫn ngơ ngơ ngác ngác không hiểu chuyện gì..
"À.." Mork gãi gãi đầu, quay đầu nhìn sang Nan thì thấy Nan cũng với vẻ mặt ngu ngốc, có phần kinh ngạc nhìn Mork.._"Hả" Mork hỏi nhỏ.
"Hả ?"_ Nan
"Gì ??"_ Mork
"??? Gì ????????"_ Nan
"????? Sao mày nhìn tao ????" Mork nheo mày, miệng thì cười cười.. haha ?
"?? Tao không được nhìn mày à ???" Muang Nan nhanh tay chộp lấy một cái gối trắng ngay bên cạnh, dùng lực thật mạnh ném cái đốp vào người Mork.
"Ặcc, làm gì mà cáu ??" Mork bị ném đau liền nhăn mày nhăn mặt, cáu kỉnh nhìn Muang Nan.
"Chúng mày làm hòa rồi à ??" Muang Nan hỏi thẳng, nó đứng dậy rồi nhanh nhẹn chạy sang ngồi cạnh Mork tâm sự.
"Ừ, hòa rồi" Mork cảm thấy Nan có gì đó...nó lạ lắm- hỏi làm gì không biết ?
"Ũmgg vui quá nè, đừng giận dỗi các thứ nữa nhá.. mà Pi nói chuyện với người yêu thật hả mày ??" Nan vẫn muốn biết người hôm qua Pi nói chuyện cùng là ai, nó cứ lo lo sợ sợ, đó cũng là một phần lý do tại sao hôm qua nó lại uống say tới như vậy.
"Người yêu nó đang ngồi đây thì hôm qua nó nói với ai ?" Mork chán nản chẳng muốn nói nữa.
"??? Bị điên à, tao có phải người yêu nó đâu" Nan bất ngờ la lớn, người ta cũng biết ngại chứ bộ.
"??? ai nói mày với nó là người yêu ? Thứ gì điên khùm" Mork từ đầu tới cuối đều nhăn mày nhăn mặt, không một thay đổi.
"Ủa chứ mày bảo người yêu nó đang ngồi ngay đây, mà còn ai ngoài 2 đứa mình nữa đâu ?" Nan khó hiểu - "Ê khoan nha..."
"=))))" _ Mork
"Ê..Thật à ?"
"Ủa bạn ? Ủa là sao ???"
"Chúng mày yêu nhau thật rồi hả ?? không giỡn tao đúng không ??" Muang Nan la lớn, ánh mắt không giấu nổi sự vui vừng.
"Ừ, không giỡn mày, thằng quần ! Nói nhỏ thôi, có ai làm gì mày đâu mà mắc gì hét to ??" Nói xong rồi Mork quay phắt đầu lại về phía con mèo lười, nó sợ rằng Pi bị tiếng ồn làm cho tỉnh giấc.
"Tao xin lỗi ! Omg ! Tao muốn nói cho tất cả mọi người cùng biết quá !!! Sáng sớm mà mày làm tao high như thế này ! Bạn tuiiii!!!" Muang Nan nắn nắn vai Mork, miệng cười tới tận mang tai mà nói - "Ăn mừng đi !!"
"Thôi tao xinnn, trước hết mày đừng nói chuyện này ra với ai"
"Tại sao cơ ?"
"Để tao nói chuyện với Pi, tao sợ nó không muốn công khai"
______
Lúc Pi tỉnh dậy thì mới có 8 giờ sáng, nó vẫn còn buồn ngủ vì vẫn chưa ngủ đủ giấc. Pi bị đánh thức, vì nó có cảm giác rằng ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình, một phần khó chịu, một phần sợ hãi, Pi nhẹ nhàng mở mắt nhìn mọi thứ xung quanh, đập vào mắt nó là khuôn mặt của Mork.. và ánh mắt Mork đang dính chặt vào mặt nó."Shia.. mày làm tao sợ đấy. Tự nhiên nhìn chằm chằm tao..." Pi giật mình mở to mắt, bật dậy ngồi thẳng lưng nhìn người yêu.
"Haha, chào buổi sáng, dậy đi mày" Mork thuận tay, rướn người xoa đầu con mèo vừa ngủ dậy.
Pi cau mày, lắp ba lắp bắp hỏi Mork - "T-tại sao mày tự nhiên nhìn tao ????? Nếu không phải mày- nhỡ đâu ma dọa tao thì sao !"
"=)) ma dọa cơ á ?? Tại vì nãy á, tao tính gọi mày dậy rồi, nhưng mà tự nhiên thấy- người yêu mình cute quá àaa, nên mạo muội ngắm mày một xíu. Nếu như mà tao không nhìn mày, thì chắc ma nhìn thiệt, rồi lúc đó nó sẽ bắt mày đi, hơii, vậy lúc đó tao phải làm sao nhỉ ??" Mork biết Pi sợ ma, liền vừa trêu chọc vừa liếc nhìn phản ứng của mèo nhỏ.
"Thôiiii!! Tao cũng là thanh niên.. t-thách con ma đấy bắt được tao đấy" Ngoài mặt thì giả bộ bình tĩnh, nhưng bên trong Pi chắc hẳn là đã bị Mork dọa cho sợ hãi.
Mork nhếch mày - "Thách luôn cơ á?? Vậy nếu giờ ma không bắt thì tao bắt mày được khơm ??" Mork cười gian xảo, như một con cọp đin khùm nhìn chằm chằm Pi như muốn vồ vào mà ăn tươi nuốt sống.
Theo bản năng, Pi hai tay đều giơ lên trước ngực như muốn bảo vệ bản thân mình - "Bắt tao ? Mày ăn thịt à ??"
"Ừ, ăn mày mỗi ngày luôn"
____end 32
nhẹ nhàng xíu mình đi ngủ nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...