"Hay mày mượn áo tao không ?" Mork nhìn thẳng vào Pi, chỉ vào cái túi đầy đồ của nó.Pi bất ngờ lắm.
"Rồi mày mặc cái gì ?" Pi thắc mắc, nó dùng cái mắt gắn lens 4 độ nhìn thẳng vào Mork. Thằng này có phải tốt quá rồi không ? Hổ, xứng đáng có 10 người yêu đấy Mork Suttaya
*Pi trong tương lai mà nghe được dòng suy nghĩ này của Pi quá khứ, chắc nó tức chết =)) 10 ngiu cơ đấy =)))
"Hôm nay khoa tao không có tính điểm, chẳng sao đâu. Mày không muốn trừ điểm chuyên cần mà, cầm lấy đi" Mork nhanh nhẹn mở khoá túi, lấy ra cái áo blouse trắng tinh dúi vào Pi, Pi ngỡ ngàng nhận lấy kẻo áo rơi xuống đất.
"Sao mày tốt quá vậy :((( cảm ơn nhiều lắm luôn."
Pi khoác áo của Mork lên người, đúng là áo của sinh viên khoa Y, sạch sẽ quá trời. Nhưng tấm thân của Mork có vẻ lớn hơn nó, bờ vai cũng rộng hơn hẳn. Pi thọt lỏm trong cái áo cánh trắng, nhìn như học sinh cấp 2 mặc đồng phục cấp 3, như con nít. Có phải rộng quá rồi không ? Nhưng kệ đi, có áo là được lắm rồi.
Mork lại cư xử kì lạ, nó ngây ra rồi mới giật mình như vừa quay về sau một giấc mộng ngắn. Sao ? Nhìn Pi lần đầu tiên như trẻ con nên không quen hả ? Haha
"Mà một bạn fanclub bên khoa tao tên là Thaya Suwan nhờ tao nhắc mày addfr bạn ấy, nhớ add nhé" Pi không muốn bạn kia từ thích thành ghét nó khi nó không chịu addfriend bạn ấy
Pi quá nhạy cảm đi, bạn kia còn cùng khoa với nó nữa. Nếu bạn ghét nó sẽ khó nhìn mặt lắm luôn...
"Thaya Suwan hả ? Mày add chưa ? Mày add thì tao add. Mà khoan đã, mày còn chưa add tao nữa đấy =))" Mork nghĩ ngợi rồi nhìn Pi cười cợt
Pi chưa addfr với nó thật à =))? Ủa alo
"Vậy hả =)) lát tao add, mày lên khoa đi. Tao cũng lên đây, nhớ add đó. Cảm ơn mày một lần nữa, xong hôm nay tao sẽ giặt sạch rồi trả áo lại cho mày." Pi nhắc lại lần nữa, nó không biết phải nói gì =)) nhờ người ta addfriend người khác trong khi bản thân nó còn chưa add người ta, thành phố quáaa !
Nó đi lên khoa, khoan đã. Sao nó lại đi lên khoa ? Vốn dĩ nó xuống sân trường để đi dạo mà ?
thật ra nó khá bình thường với việc bị ghép đôi với Mork. Ghép cũng được mà không ghép cũng chẳng sao. Chỉ phiền một cái là acc face của nó liên tục nhận thông báo, phiền chết. Đã thế đối phương là con của người nổi tiếng, đã nhiều thông báo rồi nay còn hơn.
Pi đi qua khoa kĩ thuật của con Bam, nó bây giờ chẳng biết làm gì cả. Tới sớm quá đi, tìm bọn Bam Meen đi dạo cho yêu đời vậy..
"Sawadee Pi, Pi tìm Bam đúng không ? Bam đang ngồi ở kia kìa..."
Pi chưa kịp cất lời, một bạn nam nhìn thấy nó đã nhanh nhảu chào hỏi. Pi nhìn quen quá mà không nhớ ra ai, thôi kệ đi
"Aow, cảm ơn nhiều.." nó cảm ơn người ta cho có lệ
"Hai cậu là người yêu hả ?" Bạn nam kia nói tiếp, mắt cậu ta hơi bị buồn.
Ủa gì ? Người yêu gì cơ ?
"Ơ không, mình với Bam chỉ là bạn. Tụi mình hay đi cùng nhau thôi à.." Pi khó hiểu lắm, tụi nó đi cùng nhau thật, nhưng có cả Meen mà ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...