Balloon - Special : Dỗy

629 68 6
                                    


Hôm qua lúc call video với P'Pam, Mork và Pi có cãi nhau một số chuyện, mặc cho P'Pam ở đầu dây bên kia có cố gắng can ngăn và cầu xin bỏ qua, nhưng hai đứa nó càng ngày càng to tiếng với nhau hơn nữa, kết cục là Pi đã quá tức giận nên lập tức đứng dậy đi về nhà.

Sau khi Pi rời khỏi nhà Mork - "Nhưng em có sai đâu" Mork vẫn cứng cổ cứng đầu, không thừa nhận lỗi sai, cau mày khó chịu nhìn ra hướng khác.

"Mork! Chị bảo là thôi rồi mà, giờ em xem đó, Pi giận em rồi đấy" Pam lo lắng nói lớn, chị không hề muốn hai đứa trẻ nhà mình xảy ra mấy vụ cãi nhau không đáng có này.

"Nó cứng đầu mà! Em có làm gì đâu cơ chứ, nó giận kệ nó, không phải chuyện của em" Đây là lần đầu tiên Mork cảm thấy mèo nhỏ của nó đáng ghét tới vậy...

Đáng ghét thì đáng ghét nhưng mà vẫn dễ thương.

"Trời ơi, chị không biết phải nói sao luôn đó Mork" Pam không thể vui nổi.

"Để em xem nó giận em được bao lâu" Mork giận dỗi khoanh tay nhìn vào bức tường trắng, nó không biết nữa, nhưng bây giờ nó cực kì cực kì dỗi Pi!

"Ok ok, để chị xem em chịu đựng được bao lâu" Pam cạn lời, được yêu rồi muốn làm gì cũng được hả!? Nhớ Mork lúc còn đang theo đuổi Pi, nó thậm chí còn không dám làm quen chỉ vì sợ Pi phiền, mà bây giờ thành người yêu rồi thì lại khiến Pi tức giận tới sắp khóc.

"Chịu đựng gì ạ?" Mork cuối cùng cũng nhìn vào màn hình, nhẹ giọng hỏi.

"Chịu đựng việc bị Pi làm ngơ và không thèm nói chuyện" Pam nhở nụ cười đắc chí, kiểu "để tôi xem ông tướng này làm như thế nào"

"Hứ, nó mới là người phải mở lời với em đầu tiên!"
____ sáng hôm sau.

[ Thằng Mork chếc tiệc ] Pi ớiiiii

[ Thằng Mork chếc tiệc ] Huhu nói chuyện với tao đi màaa, bé yêu của taoooo, tao xin lỗii

[ Thằng Mork chếc tiệc ] huhuhuhu tao yêu mày lắm tao thích mày lắmmm, nói chuyện với tao điii

[ Thằng Mork chếc tiệc ] Khum có mày tao chán lắm, Pi ớiii

[ Thằng Mork chết tiệc ] Tao nhớ mày áa, tao xin lỗi màa, tao sai rồi, tao xin lỗii. Đừng bơ tao nữa 🥺

Pi Pattawee đang lướt mạng xã hội thì bị mấy tin nhắn của tên người yêu làm phiền, tới giờ Pi vẫn còn rất giận Mork! Pi quyết định sẽ không rep tin nhẵn thằng quễ đó, sẽ bơ nó để nó nhận ra được bài học của mình!

Dù có chuyện gì sảy ra, Mork làm sai thì đó là lỗi của nó, còn Pi làm sai thì đó vẫn là lỗi của Mork.

Đội vợ lên đầu trường sinh bất tử

Pi mặc kệ thằng quễ kia đang gào thét, nó vẫn cứ yên phận lướt newsfeed thôi, nhiều khi khó chịu quá thì tắt thông báo 1 lát vậy.

Đang xem tin tức ngon lành, bỗng tự nhiên Pi lướt trúng bài viết của Mork

MorkSutthaya
Tao xin lỗi @PiPatta, tao xin lỗi, tao xin lỗi, tao xin lỗi, tao xin lỗi, đừng bơ tao nữa, nói chuyện với tao đi màa

MorkSutthaya
@PiPatta nhớ mày lắm á nên là đừng bơ tao nữa, tao xin lỗi màa, tao sai rồi.

Ngay cả cô Minnie cũng thế !

MinnieAman
@PiPatta tha lỗi cho con trai mẹ đi mà, nó làm ầm khắp nhà rồi.

Tưởng tượng cảnh thằng Mork phát điên vì nhớ người yêu, Pi mắc cười.

Cho chừa nha.

MorkPi Ớt Muối và group MorkPi- Ngôi nhà chung cũng đang ầm ĩ muốn chết nhưng mà Pi không có rảnh check bài viết, giờ phải ngăn tên điên này đã.

[ Bé bồ Pi Patta ] gì?

[ Thằng Mork chếc tiệc ] tao xin lỗi màaa 🥺

[ Bé bồ Pi Patta ] Anh không có lỗi gì á, lỗi tui hết. Anh giận tui đi, tui không muốn nói chiện với anh.

Thật ra từ khi nhìn thấy tin nhắn Mork gửi tới, rồi làm khùng làm điên trên mạng vì nhớ mình là Pi đã hết giận rồi, nhưng nó vẫn muốn trêu thằng khùng này.

[ Thằng Mork chếc tiệc ] Huhu hông có, lỗi tại tao mà, đừng giận nữa nha, tao đưa mày đi chơi

[ Bé bồ Pi Patta ] Không thích

[ Thằng Mork chếc tiệc ] Huhu mua cho mày bánh mì bơ ruốc chịu hông? Đừng giận naaaaa

[ Bé bồ Pi Patta ] Cứ thích giận á

[ Thằng Mork chếc tiệc ] Tao đứng dưới nhà mày nè, xuống đi 🥺

"Ủa gì" Đang trêu chọc vui vẻ, Pi vội vàng chạy ra ban công rồi nhìn xuống. Quả thật Mork đã đứng ở dưới, hướng ánh mắt cún con nhìn lên như muốn cầu xin sự tha thứ.

Pi chạy vội xuống nhà, rồi đi ra mở cửa cho Mork - "Đi về đi, anh hong được chào đón ở đây, tui tưởng anh giận tui rồi, không muốn nói chuyện với tui nữa"

"🥺" - thật ra cái này là vẻ mặt Mork bây giờ =))

"Nhớ mày, khum giận mày đâu" Mork nắm lấy tay nhỏ.

"Ew bỏ ra đi! Tui sai rồi nên tui sẽ không phàn nàn gì anh hết, anh luôn đúng còn tui luôn sai" Pi quay mặt vào trong, giận dỗi nhắm mắt không thèm nhìn vào Mork

"Thôii, tao đưa mày đi chơi nè, không giận nữaa" Mork kéo Pi vào trong xe.

"Đi đâu vậy?" Pi ngồi vào ghế phụ, cài dây an toàn rồi quay sang hỏi Mork

"Khum biết, đi ăn không?"

"Ôk, tao muốn ăn bánh mì"

"Được, để tao mua cho mày"

"Tao muốn ăn bánh phô mai nữa"

"Mua cho mày"

"Ramen?"

"Mua luôn"

"Gì ghê dạ"

"Mày ăn luôn cả tao cũng được nữa"

_____end special

UwU hết dồi mng ơi hmu

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ