Balloon - 26 : Meow

445 61 2
                                    

Pi Pattawee POV
______________

Thi học kì đã qua, phải nói khoảng thời gian ôn tập đối với tôi là ác mộng, vậy là tôi sắp lên năm 3 rồi hả =))?...hôm nay là cuối tuần nhưng không hiểu sao tôi lại dậy lúc 6 giờ nữa =)) thật phí khoảng thời gian sáng chủ nhật ngủ nướng..

Hôm nay mẹ tôi tự tay làm bánh mì, thành quả không được hoàn hảo lắm nhưng cũng gọi là ổn. bây giờ chỉ cần một chút xíu sốt bơ và ruốc thịt là đỉnh của đỉnh. Cũng tại vì mẹ không biết nấu ăn nên.. yah, đây là lần đầu tiên mẹ làm bánh, đương nhiên là sẽ không thể không có sai sót.

Có lẽ tôi nên học nấu ăn càng nhanh càng tốt ?? không biết nhưng tôi cực kì thích cảm giác người khác thưởng thức đồ ăn mình nấu.. shia, có nên huỷ hẹn với thằng Mork để đi học không ta ? tôi thề là tôi sẽ học được rất nhiều món mới trong 3 tháng hè này luôn đó..

Nhắc tới mới nhớ, ngày kia là đi chơi rồi.. thời gian trôi nhanh quá điiii~

"Ni ni Pi~~ phụ mẹ làm sốt bơ đi nàoooo" Mẹ tôi gọi vọng lên từ dưới bếp

tôi thoáng giật mình, có lẽ nào.. mẹ tôi làm bánh mì sốt bơ ruốc ????? Õmg phải nhanh chân phụ mẹ mới được ! Bật dậy từ sô pha nhanh chóng, tôi chạy thật nhanh vào bếp mà xém nữa bị té ngã.

"thật tình.. làm gì cũng phải từ từ thôi chứ !" mẹ cười khổ rồi mau chóng quay lại cái bát trứng đang đánh dở.

"mẹ cho muỗng dầu nào vào chưa ???" Tôi háo hức lắm, hôm trước mới tìm hiểu cách làm sốt bơ nên tôi cũng biết công thức, đáng lý ra tôi nên thi vào ngành Kỹ thuật Chế biến món ăn thì đúng hơn =))) nhưng mà có hứng thú với nha khoa nữa...

"Chưa nè, đợi mẹ chút" mẹ đang đánh trứng, nghe thấy tiếng chuông điện thoại kêu liền dừng lại đi kiểm tra. Là cô Minnie gọi.

"Ha lổ~~~" Mẹ cười tươi nhìn màn hình.

"Chào gái kkk" cô Minnie đang nằm cạnh Mork, cả 2 mẹ con nó cùng dơ ngón Hi với mẹ tôi.

"Úi cha Mork~~ Lâu lắm không gặp con. Ủa mà mày gọi chi dạ ?? Nay không làm việc hả" Mẹ để chiếc điện thoại tựa vào bờ tường của bàn bếp, tiếp tục với công việc đánh trứng.

"Sawadee khap" Mork wai với mẹ.

Mắt tôi vô thức liếc liếc Mork, bây giờ trong cam chỉ chiếu một nửa cái áo xám của tôi thôi, không chiếu mặt nên không sợ bị phát hiện là nhìn trộm thằng Mork. Thật sự chứ khi tôi nhận ra được tình cảm thì cũng là sắp hè, cơ hội gặp thằng Mork khá ít nên có chút tiếc, =)) ừ, thích người ta thì đương nhiên là muốn ở cùng người ta rồi đúng không =))

"Không có gì thì khum được gọi hảaa ? Nhớ Ryou quá nên gọi á" cô ấy vẫn đang nằm bên cạnh thằng Mork. Người ngoài nhìn vào sẽ tưởng là hai chị em với nhau, chắc chẳng ai nghĩ là hai mẹ con đâu.

"Nay không có làm hả gái ??" Mẹ đánh bơ còn tôi thì đổ từng mỗng dầu vào hỗn hợp bơ mặn.

"Hông, nay tao nghỉ nên mới có thời gian ở nhà với thằng con này nè. Aow Pi ~~ sao thấy mỗi áo thế này" cô Minnie cười cười gọi tôi.

Hết trốn được rồi =)) thôi thì đành ló mặt chào mẹ vợ tương lai 1 tiếng vậy...

______góc nhỏ của tác giả =))

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ