hôm nay Pi lên trường sớm để đến thư viện mượn sách ôn tập chuẩn bị cho kì thi tới. Tiện thể đi ngang qua tiệm bánh của P'Kim và P'Leiseal để mua đồ.
"Giờ sao ! Mày muốn gì ?! Tao rõ ràng là không có ăn cái bánh táo của mày mà. Có khi mày ăn rồi mà không nhớ đó !" Kim to tiếng ngay khi Pi vừa bước chân vào cửa.
Mẹ, giật cả mình..Có lẽ họ đang cãi nhau ? Hai người họ còn đang đứng ở giữa tiệm, ôii Pi vào thật không đúng lúc
"???"- Pi kiểu : jz mấy mă ??
"Tao không có ăn ! Mua về liền cất vào tủ ! Mà quán mới mở thì làm gì có ai cơ chứ? Kim có ăn thì nói một tiếng là tao sẽ tha thứ cơ mà ??" Leiseal cũng chẳng kém cạnh, nói còn to, như hét vào mặt Kim vậy. Om sòm hết cả tiệm nhỏ.
Nói xong, Leiseal giận quá quay phắt đi liền đụng mặt Pi, giật mình vội vàng kéo Kim vào quầy tiếp khách. Kim vẫn đang sốc vì hình như đây là lần đầu tiên Leiseal nổi nóng tới nỗi to tiếng với chị, kèm một chút gọi là hờn dỗi. Chị thấy Pi, nhưng vẫn chẳng nói gì, có lẽ đang buồn ?
"Hi Pi ! Bé muốn bánh mì bơ ruốc đúng không nè ? Chị đóng gói cho bé nha.." Leiseal có chút xấu hổ vì hình như Pi đã chứng kiến tất cả. Sau cùng thì Kim vẫn chẳng dám mở miệng ho he...
"Dạ em cảm ơn" Pi cũng hơi bị sượng... bầu không khí trong tiệm có chút khó xử.
"Piiiiiiii!!!! ô hổhh~"
Thằng Mork từ xa chạy vào, trông nó thở dốc mà phát thương. Pi đột nhiên nhớ lại hôm qua nó cùng Mork nhắn tin, đùng cái nó bỏ rơi Mork.. có chút ngại ngùng, đây là buổi đầu tiên sau khi nó nhận ra tình cảm của nó dành cho Mork.
"Sao mày đi trước mà không đợi tao cơ chứ ?" Mork nhăn mày hờn dỗi, còn phụng phịu má nữa.
"Hả ??" Pi đột nhiên quên mất rằng mỗi sáng thằng Mork sẽ đi gọi nó. Chết cha =))) một lần nữa bỏ quên bạn crush..
"Dỗi vc, ủa rồi sao hôm qua nói chiện với tao cọc quá dạ ? Dỗi hả ?? Ê mà tao hạn chế nhắn tin với P'Pam là được đúng không :((?? đừng dỗi tao nha?" Mork nhanh nhảu chắp tay cầu xin, bỗng chốc biến thành chú cún nhỏ nhõng nhẽo người yêu.
"t..tao đâu có dỗi ? Nói gì vậy má ??" Pi ngại, nó cảm giác như thằng Mork đang trêu đùa nó vậy. Luôn làm tim nó đập nhanh là sao >:(?
"?? mày lạ quá Pi, bị sao ? nói nghe ?" Mork nheo mày.
Pi nhẹ nhàng chỉ vào Kim và Leiseal đang đứng mím môi mắt mở to, họ là fan, họ cũng biết high đó chứ bộ ?? Thằng Mork làm vậy thì chết họ rồi..
Mork giật mình rồi cúi chào 2 chị.. Nó chỉ nhìn thấy mỗi mình Pi hay sao =))? Hai người bọn họ rõ ràng là đứng ở đây ngay từ đẩu rồi cơ mà ?
"Chị cho em một bánh mì bơ ruốc luôn ạ :Đ" Tới lượt Mork sượng trân.
"Được em =)) đợi chị một chút.." Leiseal nhanh nhảu đáp lại.
Trong lúc Mork và Pi đang nói chuyện với nhau, Leiseal nhận ra rằng chị cũng hơi to tiếng với Kim, chị cũng nhận ra Kim không hay nói như hôm trước.
"Giận tao hả ? Tao xin lỗi đã quy tội cho mày khi không có bằng chứng, ờ ờ có lẽ tao đã ăn chiếc bánh đó rồi.. đừng giận nữa nha :(?, nói một tiếng xem nào ??" Leiseal cố gắng bắt chuyện với Kim, nhưng Kim đang mải làm việc khác..
"Đây là lần đầu mày quát tao :(( Rõ ràng là tao đâu có ăn bánh của màyy ??" Tâm trạng của Kim cũng khá lên phần nào sau khi chứng kiến một màn vừa rồi. Thế nên nó mới trả lời lại Leiseal, chứ bình thường là đừng hòng có mà đòi nói chuyện =))
"Ừa tao ăn rồi đó, đừng giận nữa. Xin lỗi vì đã to tiếng với mày.. đảm bảo không có lần thứ 2" Leiseal nói mà miệng cũng vô thức cười..
"Của hai đứa đây nhé, ăn ngon có sức học nha mấy em" Leiseal
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...