Balloon - 30 : Mèo nhỏ có người yêu

513 66 4
                                    


"Hả ? Chuyện gì cơ ?... ừ từ từ hãng tắt máy, kể tao nghe đi..." Pi đang định tắt video call thì bị cản lại, hình như có chuyện gì đó lại lôi kéo nó.

Sau khi chứng kiến được hết mấy lời mật ngọt đó của Pi, Mork cảm thấy rất sốc vì nghi ngờ rằng mèo con của nó đã có bồ, tại vì sẽ chẳng có người bạn nào cứ hỏi đi hỏi lại vấn đề nhớ nhung hay thề thốt khi nào gặp nhau sẽ nhảy lên hôn cái chụt như vậy cả (mặc dù t với mấy đứa bạn qua mạng của t toàn nói chuyện với nhau kiểu vậy =)) nma thui kệ đii )

"Tao xong hết rồi nè ! Đi ! Đi ! Ra biển nào !" Muang Nan chuẩn bị xong mọi thứ, nó chạy thật nhanh ra ngoài rồi dùng lực đánh cái đốp vào vai Mork.

"Au ! Đau đấy ! Thằng quần chết tiệt" Mork sẵn có khó chịu trong người, bị đau liền nảy lên cáu gắt - "Mày bớt lại đi"

"??"

"Bị gì đấy ?" Muang Nan hỏi nhỏ, cái này có phải Mork phản ứng hơi quá rồi hay không ? Rõ ràng Nan chỉ dùng lực nhẹ thôi mà, đâu tới nỗi đau quá lên như thế..

"Pi đang nói chuyện với ai ấy" Mork liếc liếc Muang Nan chán ghét rồi nhìn về phía người thương - "Tao đéo nghe thấy gì hết !"

Gì đây ? Muang Nan đưa mắt ra phía của Pi đang đứng rồi cũng nheo mày , to tiếng vừa đủ cho Mork nghe thấy rõ

"Mày theo dõi nó hay gì ? Nó nói chuyện với người khác mà mày cũng ghen cho bằng được đấy à ? Hơi quá rồi đó má.... Thôi kệ nó đi" Nhiều khi Muang Nan cũng chẳng thể ưa cái bản tính hay ghen này của thằng bạn thân.

"Không phải ! Nó mà nói chuyện với bạn bè thì tao sẽ chẳng nói gì đâu ! Nhưng mà hình như nó đang nói chuyện với người yêu hay sao ấy...." Mork đau lòng, thật ra nó biết rõ là nó chẳng có cái quyền gì để ghen tuông vớ vẩn cả, nó với Pi cũng chỉ là bạn thân thôi..

"Há ?! Người yêu ???" Muang Nan nghe tới đây thì bị giật mình, nó lỡ hét to quá liền dùng tay vội vã che miệng.

"Shhhh ! Tao chỉ đoán thôi mà.. Đừng hốt hoảng như thế chứ" Mork quay sang nhìn Pi, đảm bảo rằng cậu vẫn chưa nghe thấy gì kì cục từ miệng của thằng quễ mới bất ngờ hét lớn.

Mork chẳng biết phải làm gì cho phải nữa. Nó thích thầm Pi được hơn 2 năm rồi, mối tình tuy chưa lâu nhưng vẫn đầy đủ cảm xúc, đau khổ có, vui sướng có, hi vọng có, tuyệt vọng có... Tất cả đều có đầy đủ... Mork chỉ là không nghĩ, thậm chí là chưa bao giờ tưởng tượng tới một ngày Pi có người yêu thì nó sẽ như thế nào. Có thể là do nó chủ quan, lúc nào cũng khẳng định rằng tới một ngày nào đó nó và Pi sẽ đường đường chính chính trở thành một đôi, lúc nào cũng ước ao để rồi sinh ra nhầm tưởng.

Nhưng nếu như việc Pi có người yêu là thật, thì có lẽ đã đến lúc Mork từ bỏ thật rồi, nó không muốn trở thành kẻ thứ ba chen vào một mối tình đẹp đang còn dang dở của người mình thích. Coi như thứ tình cảm này sẽ chấm dứt một cách thật êm đẹp như thế này đi...

*Bốp

"Á.." Mork đưa tay ôm trán vì vừa bị Muang Nan bất giờ lao tới đánh cho tỉnh ngộ.

"Đang suy nghĩ cái gì mà trông tâm trạng quá vậy ? Nè, mày vừa mới nói là chỉ đang suy đoán vậy thôi mà, đừng trông buồn sầu thế chứ, phá hoại tâm trạng vui vẻ của người ta. Nhỡ đâu là nó nói chuyện với bạn thật thì sao ? Cánh Bam Meen gì đó đó, tích cực dùm đi cha ơi" Nan khoanh tay dựa mình vào cửa phòng. Việc nó cần làm bây giờ là phải kéo tâm trạng so deep của thằng bạn nó lên đã..

"Nhưng mà bạn bè kiểu đéo gì mà đòi nhảy lên hôn nhau cái chụt chụt khi gặp nhau cơ ? hả mày ?" Mork khó chịu.

"Ơ..." Muang Nan một lần nữa bất ngờ.. nó câm nín rồi.. cổ họng đông cứng...

"Từ nãy tới giờ, đầu dây bên kia cứ bắt Pi lặp đi lặp lại mấy cái lời nhớ nhung sến súa chết đi được ! Nghe mắc ói !"

" Chắc chắn phải là một cô gái hoàn hảo tới cỡ nào mới chiếm được trái tim nó tới như vậy nhỉ ? Tao là thanh niên đẹp trai như thế này ngay bên cạnh nó mà nó còn không đổ, chẳng biết loại người nào mới vừa lòng nó, khiến nó ôn nhu tới được như vậy !!! Mắt nó mù rồi !! Rõ ràng là tao vừa tốt vừa đẹp như này cơ mà.. nó không thích tao một chút nào thật à ?!" Mork đau khổ x2, thiếu điều muốn nằm ăn vạ ngay tại chỗ.

"Mẹ thằng điên, chưa biết được cái gì thì đừng có nói trước như thế" Nan lại đánh Mork, nó phải đánh, đánh để cho Mork tỉnh ra... Thật ra Muang Nan cũng mắc cười muốn xỉu, thằng quễ này chẳng phải là vì ghen nên mới nói ra mấy lời khó nghe đó hay sao ? Muang Nan đảm bảo rằng, nếu bây giờ những lời sến súa đó được Pi nói với Mork, Mork sẽ nhảy dựng lên quắn quéo sốc đường đến chết, lại chẳng sung sướng mà thốt lên đôi ba lời yêu với Pi nữa..

"ừm.. thật ra tao đéo biết là bạn bè hay người yêu nữa.. mơ hồ quá" Mork đang nói gì nó còn chẳng hiểu... Nó vẫn đang còn phân vân, tại vì không phải là không có bạn bè nói chuyện với nhau kiểu như vậy.. Nhưng Mork lại không nghĩ Pi và Bam Meen sẽ nói với nhau kiểu tình tứ như thế...

Nhưng nó mong là Pi chỉ đang nói chuyện với bạn bè !!!

Muang Nan cười trừ, nó trông bình thản như thế thôi nhưng mà cũng sợ hãi lắm, nó cũng là một shipper ship MorkPi mà, một trong hai người này mà có người yêu khiến OTP nó tan rã, chắc nó khóc lòi lz luôn quá.

"...."

"Có thế thôi đúng không ? haha, vậy thôi nhé ~ tắt đâyy, yêu nhiều lắm ạ ~ Jubjubb <33" Pi cuối cùng cũng nói chuyện xong. Tắt máy định quay vào phòng thì bắt gặp hai đứa tụi nó đang đứng ở cửa - "Ủa chúng mày.. đứng đây từ hồi nào vậy..."

"...." - Mork

" Ơ kìa...?!" - Muang Nan

Không biết bằng cách nào, cả Mork và Muang Nan vừa nãy vẫn đang loay hay không biết phải nghe lén làm sao. Bỗng đột nhiên lời nói tạm biệt ấy của Pi lại được nghe rõ mồn một, rõ từng câu từng chữ.. Như lưỡi dao sắc nhọn đâm chọt vào tim.

Chết lặng.

Ừ thì crush, ừ thì OTP... ừ thì có người yêu, vất hết mấy thứ ngọt ngào hoang đường đấy đi !!

"??" Pi từ nãy giờ vẫn chưa hiểu chuyện gì.

"h..haha, tao với Mork định đi tắm biển đây. Đi luôn đi mày, vào chuẩn bị đi... bọn tao đứng đây đợi cho" Muang Nan gượng cười, trông khó coi chết đi được.

"à ừ.. đợi tao xíu.. tao chuẩn bị đồ... ???!?!!" Pi tròn mắt, bối rối nhìn mọi người..

.
.
.

"Nè.. Mork ? Giờ làm sao ?" - Muang Nan

"Sao nữa ?.. Mày nghe rồi đấy, yêu ạ jubjub" - Mork

"? Này đừng đùa như thế, có khi nào thật không ?" - Muang Nan

"Là thật ? Vừa lòng mày rồi chứ ? Đéo có bạn bè nào kiểu thế, là người yêu thật rồi" - Mork

"Trông mày kiểu bình thản, tao.." - Muang Nan

"Thản thản cc" - Mork

___end 30

:000 trên lớp tranh thủ trống tiết nên viết cho mng, giờ mới đăng nè. Chap mới không có nghĩa là tui hết deadline ^^ Deadline càng ngày càng dí rồi nên khi nào rảnh tui mới viết cho mng được, chờ nhé ạaa <33 iu iu

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ