Balloon - 13 : Xin xỏ phụ huynh

504 69 0
                                    

Mork Suttaya POV
______________•

Hôm nay thằng Muang Nan kêu tôi qua gọi nó đi học. Tiện thể xin hộ bố mẹ cho nó đi Bang Saen với tôi, nó thậm chí còn chưa mở mồm ho he với bố mẹ nó về chuyến đi này. Nó phải đợi tôi sang thưa chuyện cùng nữa, nghe như rước dâu ấy.

Cũng đúng thôi. Tôi thuộc dạng "con nhà người ta" mà, mỗi cuộc vui nào của đám bạn mà có tôi thì sẽ trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Bố mẹ chúng nó nghĩ, con cái của họ chơi với tôi - một người đẹp trai tài giỏi thông minh lanh lợi có học thức đàng hoàng tử tế - thì con họ sẽ lây được các đức tính ấy, họ nghĩ tôi sẽ không dẫn con họ vào con đường gồm những thứ không lành mạnh.

Ai biết trước được điều gì =))) nhìn vậy thôi chứ tôi cũng không có tốt lành đến như vậy đâu.

"Muang Nan ! Vác cái xác mày ra đây" tôi đứng trước cửa nhà Nan to tiếng, bố mẹ nó cũng quen tiếng rống của tôi rồi. Hôm nào tôi đi gọi nó thì đều sẽ nói câu này nên chuyện họ quen là điều đương nhiên.

Mới có 5 rưỡi sáng, tôi dậy sớm là vì không thể ngủ được nữa. Một phần là do trằn trọc vì cả ngày hôm qua tôi chưa có thấy Pi. Page CP cũng chẳng update ảnh của cậu. Không phải biến thái đâu ! Nhưng trước khi ngủ tôi phải ngắm má mềm rồi mới ngon giấc được !

"Mork hả con, vô nhà đi đã. Ăn sáng rồi chứ hả ? Đợi Nan một tẹo nhé, thằng quễ đó đang thay đồ"

mẹ Nan nhẹ nhàng ra chào hỏi tôi, tôi lễ phép:

"Con chào cô, con đợi được ạ"

"Dạo này trên trường có gì đặc biệt không Mork ? Cô thấy cả hai đứa tươi tắn quá, mẹ Minnie vẫn khoẻ chứ ?" Mẹ của Nan hỏi rất nhiều, tôi biết là vì cô quan tâm tôi nên mới hỏi.

"Dạo này cũng bình thường thôi cô ạ, mẹ con vẫn khoẻ lắm. Cảm ơn cô" tôi trả lời từng câu một.

Bố mẹ tôi luôn luôn đi làm cả ngày tới tối muộn mới về, hầu như là không có thời gian cho gia đình. Tôi cô đơn lắm nên lúc nào cũng coi trọng bố mẹ Muang Nan, tôi coi họ như bố mẹ thứ hai vậy. Họ luôn quan tâm tôi như con ruột, khiến tôi càng trân trọng họ hơn.

"Cô ơi.. thật ra là.. con với Nan định đi Bang Saen cho kì nghỉ hè này. Cô cho Nan đi với con được không ạ ? Chúng con hứa sẽ vui chơi có chừng mực, ăn uống đảm bảo vệ sinh"

Vào thẳng vấn đề luôn, đợi thằng Nan để nói chắc phải tới sáng mai.

"Được, đi với Mork thì cô cho phép. Nhưng có hai đứa thôi hả ? Bạn Pi gì đó có đi chung hông ?" Mẹ Nan tỉnh bơ hỏi tôi

Ủa gì sao mẹ nó biết Pi luôn vậy ? Có phải thằng Nan lắm mồm gì rồi không ?

"Aow, con chưa biết. Có gì.. con mời bạn ấy sau ạ" trước hết trả lời cái đã, clm thằng Nan ! Mày đã nói cái gì ?

"Mời bạn ấy đi, cho người yêu đi cùng với. Cậu bạn đó mà biết con đi cùng một mình với Nan, chỉ sợ thằng bé ghen mà xé xác con cô =))" -mẹ Nan

Hold on, the fack ? Người yêu ?

"Aow !? N-người yêu gì cô, thằng Nan nói gì với cô hả ? Đừng nghe cô ơi, con với bạn ấy chưa có gì hết á" từ từ đã. Clm tôi cũng muốn làm người yêu Pi lắm nhưng bây giờ phải giải thích cho cô ấy cái đã.

"Muang Nan nói con với bạn đó yêu nhau lâu rồi á. Ủa chứ chưa có yêu hả ? Vậy mau chóng tỏ tình đi, chỉ sợ gái tới tán bạn đó là con hết cơ hội luôn" mẹ Nan thoải mái lắm, tôi bất ngờ vcl.

Cô ấy biết tôi thích con trai hồi nào vậy ?! Tại sao có thể bình thản như vậy ? Rồi những ai đã biết ? Mày tới số với tao, thằng quần Muang Nan !!

"C-con... ơ kìa"

"Cô thấy bình thường nhé Mork. Con yêu ai là quyền của con, còn bây giờ thì... MUANG NANN ! THAY CÁI ÁO MÀ SAO LÂU THẾ ? ĐỂ BẠN CHỜ TỚI BAO GIỜ ?" Cô hét to nhất có thể để gọi thằng quễ trên lầu, nó thay cái áo cũng lâu phết rồi đấy =))

Mày xuống đây đi =)) Muang Nan, mau xuống đây.
_______
Sau khi ra khỏi cổng nhà Nan. Tôi đã nhảy dựng lên mà đánh nó tới tấp

"Aoww aowooo ? Đánh cái gì ? Vừa mới bình thường cơ mà ? Tự nhiên đánh taoo ?"

Nãy giờ trước mặt mẹ nó nên tôi diễn đó, thằng quần này ! Tôi cố tỏ ra là chẳng có chuyện gì nhưng ai biết đâu được rằng âm mưu ám sát nó đang cháy bùng trong tôi ?

"Mày nói những gì với mẹ ? Đkm sao cô ấy lại nghĩ tao với Pi yêu nhau ?"

Mau trả lời !!!

"Aow không phải điều mày muốn à ? Khoái chết mẹ còn bày đặt, đằng đéo nào Pi chẳng là của mày ?? Giới thiệu luôn lúc đó mẹ mày nhận con dâu cũng chưa muộn" Muang Nan bật cười , nó ghẹo gan tôi kìa !

"Tao muốn thì muốn thật đó nhưng chưa phải bây giờ màaa ! Rồi nếu mẹ mày ghê tởm tao thì saoo !!? Mẹ mày nói với mẹ tao thì saoo ?!" Huhu sắp khóc tới nơi rồi nè, nghĩ mà sợ

"Mẹ tao đâu có ghê tởm đâu thấy hông ? Mẹ tao thậm chí còn chưa nói với ai !!" - Muang Nan

"Tao không biết mẹ tao như nào với LGBT , tao sợ mẹ ghê tởm họ thôi... tao chỉ sợ, nếu như trường hợp xấu nhất như vậy sảy ra. Mẹ sẽ bỏ rơi tao" tôi nói thật, tôi chẳng biết mẹ có kì thị hay không... mong là không ?

"Chưa biết mà, 50 50." Muang Nan quả thật chẳng biết an ủi tẹo nào =))

Thái độ của mẹ về LGBT như nào tôi không biết. Nó mơ hồ lắm. Mẹ làm trong ngành giải trí, ít nhiều cũng phải tiếp xúc với những nghệ sĩ thuộc cộng đồng. Chỉ mong sao mẹ không có suy nghĩ cổ hủ

Con trai cưng của mẹ si mê một người con trai khác. Mong mẹ không sốc chứ con muốn rước bạn kia lắm rồi ^^
_______________ end 13

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ