Mork Suttaya POV
_______________•Hôm nay Muang Nan không đi học , nó nghỉ ốm ở nhà , cái tội hôm kia thích dầm mưa lúc chiều. Trên lớp chẳng có ai chơi cả. Tôi quyết định đi dạo dưới khuôn viên trường để ngắm cảnh, tiện thể thư thái đầu óc.
Tôi không sợ Pi sẽ thấy tôi ở dưới đây, vì tôi biết bạn nhỏ chỉ có vào lớp hoặc ra căn tin, không bao giờ để ý tới chuyện dưới sân trường. Tưởng rằng sẽ được bình an đi dạo , nhưng có lẽ tôi lầm rồi
- P'Morkk ! Sawadee Khaaaa ! *ngại* úi...
- Sawadee Kha P'Mork ! Áuu, *P'Pi đâu ta- nói nhỏ*Mấy cô fangirl trong fanclub MorkPi vẫn chẳng chịu tha cho tôi, trường này nhìn có vẻ ai cũng đu tụi tôi nhỉ ? Ngay cả con trai cũng đu luôn kìa.. tôi mệt mỏi , đi xuống đây để thư dãn mà vẫn bị làm phiền. Hới !
Đang đi bình thường, bỗng một cô gái chạy nhanh không may va vào tôi , đống giấy tờ trên tay cô ấy rơi vãi ra sân trường
- Auu ! Tôi xin lỗi , có sao không ạ ?! Xin lỗi nhiềuu - girl
- Uhm không sao đâu . Nhớ cẩn thận hơn nhé ạ.Tôi cúi xuống để nhặt phụ cô ấy đống giấy, vô tình tay tôi và tay cô chạm vào nhau . Những kí ức hôm ấy nắm tay Pi bỗng ùa về. Meang, gì mà giống phim giữ vậy ? Mà khoan đã , sao lại nhớ Pi rồi ? U mê quá rồi đúng không Morkkkk!
- Khoan đã , giọng nói này... Mork Suttaya ? -girl
Tôi ngước mặt lên, khó hiểu nhìn cô ấy .
- Auu ! Đúng là Mork rồi ! -Girl- ? Bạn là...?
- Chị tên là Pam . IG là "PamPm.w", chị không nghĩ là sẽ được nói chuyện với em - Pam.
______
Tôi có để ý P'Pam này là fan cứng của
" MorkPi Ớt+Muối" . Bài viết nào của page chị ấy cũng like và cmt. Fangirl ship dữ dội này, tiêu biểu thật đấy.- Au , vậy Pi không đi cùng em hả ?- Pam
- Dạ không , cậu ấy ở trên khoa để làm báo cáo. Mà chị ? Chị cũng ship tụi em ạ ?
Tôi giả bộ không biết gì hết về sự việc này , gián tiếp khẳng định tôi không biết cái quần gì về MorkPi Ớt Muối. Chính tôi cũng chẳng thể hiểu tại sao tôi lại hỏi như vậy.
- Ừ thì... =))) chị ship em với Pi đấy. Rồi..... hai đứa có yêu nhau thật khôngg ? Chị hứa chị không nói với ai đâuu ! Hứa nè Mork !- Pam
-..... em không nói trước được ạ..
Bây giờ chúng tôi chưa , nhưng tôi mong sau này tụi tôi sẽ real. Chưa biết được mai sau sẽ ra làm sao , tạm thời cứ nói cho chị ấy như này là được nhất.
- Áuuu . Vậy là real đúng khônggg ! Chị không nói cho ai đâuu ! Kkk , bình tĩnh nào Pam... au tim đập nhanh quá - Pam
Chị ấy hiểu sai mất rồi, tôi không biết phải nói như thế nào với chị ấy. Kệ đi, chị muốn sao thì nghĩ. Ngay cả bản thân tôi cũng muốn real mà..
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...