Chẳng biết tại sao, một thế lực vô hình đã đưa đẩy Pi mua thêm một chiếc bơ ruốc. Mà không phải là tiền của nó trả, Mork đã bao cả nó.P'Kim và P'Leiseal buồn thiu tiễn chúng nó ra ngoài, các chị còn muốn chúng nó ở đây nữa cơ.. nhưng cả hai đứa đều có lớp, lại sắp vào giờ nên đành ngậm ngùi chấp nhận.
Trước khi về, P'Leiseal đã dúi vào tay Mork hai cái vòng đôi màu đen tiệm có bán
"Em đưa một cái cho Pi, cái này tiệm chị tặng kèm nên đừng ngại gì hết"
Xạo chó, tiệm bánh mì mà tặng khách hàng vòng tay. Leiseal lấy lí do tặng quà quả thực rất tệ =)) nghe qua đã biết không đúng. Vòng này chính là vòng đắt nhất trong quán, Leiseal chỉ muốn CP của mình có chút gì đó gọi là "đồ đôi" mà thôi
"Em cảm ơn" Mork không nghĩ gì hết. Người ta cho thì mình nhận. Ngu gì mà không lấy ? Lại có đồ đôi với crush mà không mất tiền, nó lời quá rồi còn gì nữa.
"Leiseal ! Chúng ta cần thêm đĩa nhạc của cô Minnie !" Kim gọi bạn vọng ra từ trong kho. Đồ của cô Minnie thật sự rất hot, bày ra đã có người mua.
"Mày gọi người ta lấy hàng đi, tao tiễn hai em đã" Leiseal trả lời liền, suy nghĩ một chút rồi nói tiếp
"Ta thiếu một poster kèm chữ kí của cô ấy, nhưng bây giờ biết lấy đâu ra đây. Tao đem bỏ poster cũ rồi, có mấy bạn nhỏ vô duyên vẽ bậy vào mặt cô" Leiseal vừa nói vừa nhăn mặt, Cô Minnie cũng là idol của chị ấy.
"Mork, mẹ em có rảnh không ? Cho chị xin chữ kí được chứ ? Em nhờ mẹ kí lên A4, để chị đi photo" P'Kim chạy ra từ trong kho, bây giờ để quảng bá cho sản phẩm của cô Minnie thì chỉ còn cách dán poster lên cửa kính.
Leiseal đánh vai Kim, nói nhỏ
"Phiền họ lắm, thôi đi mày ơi"" có lẽ hôm nay mẹ em sẽ về muộn đấy ạ. Có gì em nhờ cho nhé" Mork lễ phép, nó giúp các chị ấy cũng được, đằng nào cũng sẽ mua bánh ở tiệm này dài dài cơ mà.
"Hay thôi Mork ạ, chị cảm ơn em nhiều" Leiseal không muốn làm phiền hai mẹ con nó, cô Minnie đi làm về cũng mệt nên chị muốn để cô nghỉ ngơi bên gia đình
"Không sao đâu ạ, em giúp được mà" Mork cười tươi nhìn hai cô gái, trái tim của họ như muốn nhũn ra mất rồi.
"Aow Pi, mày ăn luôn bánh hả ? Không để cho bữa trưa sao ?" Mork quay sang thì thấy Pi đang ăn gần hết bơ ruốc... cậu nhỏ này có phải là ham ăn quá rồi không ?
"Ơ tao.." Pi xém nữa sặc. Thật sự, vừa nãy khi mọi người đang còn nói chuyện, Pi cứ bị thu hút bởi lớp bơ béo. Thành ra nó cầm lòng không được liền gặm luôn miếng bánh.
"Nó quyến rũ tao... tao tao không có cố ý ăn" Pi vội giải thích. Cậu trai bị một cái bánh quyến rũ, nghe qua đã thấy mắc cười rồi.
Mork cười khổ, dễ thương quá đi.
"Chúng em về đây ạ, tạm biệt các chị" Mork sực nhớ ra sắp vào tiết, vội vàng tạm biệt rồi kéo Pi ra khỏi quán.
Thằng Pi dường như quên mất một việc, có đi thì phải có về. Giờ nó sang đường kiểu nào đây ? Xe cộ có vẻ bớt tấp nập hơn trước, nhưng clm.. nó vẫn sợ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...