Balloon - 28 : Đi Bang Saen

477 69 6
                                    

Hôm nay là ngày đi Bang Saen, từ sáng sớm cả Pi và Muang Nan đã tập trung tại nhà của thằng Mork, lúc mới đến Mork còn để chúng nó đợi cả nửa tiếng đồng hồ nữa.... giận muốn chết ! Chẳng biết thằng quễ này làm gì mà lâu quá

Pi cũng không thân lắm với Muang Nan, nên là khi đứng bên ngoài cùng Nan, Pi lại chẳng biết nói cái gì.. chỉ biết đứng im lặng đợi Mork mở cửa... Lúc đấy khó xử lắm mà nó chẳng biết phải làm sao..

"Đồ mất nếtttttttt ! mày dám để tao và Pi đứng bên ngoài chịu đứng mỏi chân à ?" Muang Nan sau khi được vào trong liền đánh một cái vào đầu của Mork.

"Ơ ? tao tưởng có mình mày ??? Pi đến đứng cùng lúc nào á clm.. Xin lỗi nhiều uhuhu xin lỗi xin lỗi xin lỗi" Mork bất ngờ, nó nghĩ rằng chỉ có Muang Nan đứng đợi nên mới dám lần lâu, lại không nghĩ rằng Pi cũng đã tới. Nó thề là nó sẽ chạy ra mở ngay khi biết Pi đang mỏi chân muốn xỉu.

Lúc này Pi mới từ ngoài đi vào, nó mặc một chiếc áo sơ mi rộng, thêm chiếc quần short, hành trang của Pi chỉ có một chiếc túi đựng vừa đủ đồ sinh hoạt cho 3 ngày.. trông giản dị đơn sơ vậy thôi nhưng cũng đầy đủ lắm.

"hả ?" Pi ngơ ngác.

"Ôi mấy đứaaaaaaa, đến rồi hả ??? chưa ăn đúng hong nè ? Vào đây cô làm bữa sáng cho nha~" cô Minnie tràn đầy năng lượng ra tiếp chúng nó, hôm nay cô có cảnh quay khá muộn nên có thể chơi với tụi nhỏ tới khi chúng nó lên đường.

"Dạaaaaaaa" Muang Nan
_________________

Cô Minnie làm trứng ốp la và một xíu rau, ăn cùng với cơm trắng, vì trứng còn có chút lòng đào nên Pi thích lắm, bàn ăn nhỏ chỉ vỏn vẹn 4 người - cô Minnie và 3 đứa trẻ. Chồng cô vẫn còn ngủ vì bây giờ chỉ có vỏn vẹn 5 rưỡi sáng, với con sâu lười như chồng thì sẽ chẳng bao giờ chịu dậy vào giờ này.

"Ăn vừa miệng hông mấy đứaaa?" cô Minnie vui vẻ hỏi tụi nhỏ.

"Ưm ! ngon lắm á cô" Pi mắt sáng rực vì tìm thấy ốp la trứng lòng đào của đời mình, mẹ vợ của nó nấu ăn đúng đỉnh !!!

"Hahahahaha, vậy thì ăn nhiều lên nè" cô cười tươi rồi lại gắp cho Pi thêm một miếng trứng.

"Hì hì, con cảm ơn ạaa" Pi đưa bát lại để hứng miếng trứng từ cô

"Muang Nan !! ăn rau nữa chứ conn ??" cô Minnie quay sang bên Muang Nan, nó cũng đang ăn 1 cách ngấu nghiến, nhưng lại tuyệt nhiên chẳng đụng vào một xíu rau nào

"Aow... con.. không thích ăn rau" Muang Nan tròn xoe mắt nhìn tất cả mọi người. Tới bây giờ Nan mới để ý, nó là cười cuối cùng chưa động vào đĩa rau !

"Không được đâu nhaaa~" Mork nhìn Nan bằng một con mắt đầy ý cười, Nan sắp bị mẹ nó nói vì không chịu ăn rau kìa~ Đợt khi Mork còn bé, vì một lần không chịu ăn mà bị cô Minnie giảng cho 1 bài lợi ích của việc ăn rau, nói tới khi nó không chịu được nữa thì thôi.

"Ăn rau vào con yêu, không ăn thì có hại cho sức khoẻ lắm á, để cô nói con nghe nè, ăn rau thật sự rất tốt vì-" cô Minnie

"Dạ dạ con ăn giờ đây ạa~" thật ra Muang Nan cũng biết chuyện của Mork, chúng nó là bạn thân mà.
_____

Đang đi trên đường, có một thói quen Pi khá yêu thích khi ngồi trên ô tô, đó chính là đưa mắt ra ngoài để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

Chúng nó đi xe của Mork nên Mork là người cầm lái, Pi ngồi ghế phụ vì nó bị say xe, cũng tiện để nhìn ra ngoài.. Muang Nan thì ưa chỗ rộng nên nó chiếm luôn băng ghế phía sau

"Kakaka đi xe nhà đúng là thoải mái hơn thậttt, đỡ tốn tiền anh mua vé" Muang Nan nằm chơi điện thoại, lười biếng cất tiếng nói

"Không mua vé thì mày phải share tiền với tao" Mork nói nhưng vẫn tập trung nhìn đường.

"Hứ, được rồi. Đồ ki bo" Muang Nan tắt điện thoại, nó tính đi ngủ để khi tới nơi có sức mà nghịch sóng

Từ góc nhìn của Pi rất thuận lợi để nhìn trộm thằng Mork, phải nói rằng góc nghiêng của Mork rất đỉnh, sống mũi cao như đâm thẳng vào trái tim nó vậy. Sở dĩ nó dám nhìn là vì thằng Mork đang đeo kính râm, cũng rất tập trung lái xe nên chắc là cũng sẽ chẳng để ý ánh mắt này đâu.

Pi cứ nhìn, nói thật là khoảng thời gian nó ngắm Mork còn nhiều hơn nó ngắm cảnh bên ngoài nữa... có lẽ nào nó bị nghiện Mork không ta?

Tận tới khi Muang Nan ngủ say rồi mà Pi vẫn cứ nhìn như thế, nhìn hoài không chán, nhìn đắm đuối, nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống thằng Mork vậy !

"Kk, Tao để ý đấy nhé, sao không ngủ đi ?" Mork không chịu được nữa liền cười cười, nhưng nó vẫn tập trung lái xe.

"Hả ?" Pi bất ngờ, vội vàng đảo mắt ra hướng cửa sổ.

Bị phát hiện rồi !

"Tao hỏi tại sao mày nhìn tao dữ vậy ? Mặt tao dính gì sao ? Tao tưởng mày thích ngắm cảnh bên ngoài.. hahaha" Mork quay sang phía Pi-"nàooo, nhìn tao tiếp đi chứ, mày không nhìn là tao buồn đấy~"

"Mắc gì buồn ?" Cuối cùng Pi mới chịu quay sang, nó lườm lườm Mork

"Ơ kìa, trông như đang dỗi mình thế ? Bạn lén nhìn mình xong lại đi dỗi mình, ác độc đó nha~ haha" tâm trạng của Mork cực kì tốt, chẳng mấy khi mèo nhỏ của nó chăm chú tới như vậy, thật sự là Mork muốn bay lên mây !

"...."

"Mày muốn gì ??" Pi ngại đỏ cả mặt.

"Mày cứ tiếp tục nhìn tao đi nèeee~" Mork cười tươi

"..."

"Ok ! Nhìn mày tới khi nào mày chán luôn !" Pi ngu gì bỏ qua cơ hội, nó nằm dài xuống mà nhìn chằm chằm Mork. Lần này Pi Pattawee đường đường chính chính ngắm nhìn Mork Sutthaya !

Mork phì cười rồi cũng chẳng nói gì, nó lại tập trung lái xe.. thật ra từ những giây đầu tiên... Mork đã biết Pi nhìn lén mình rồi, kỹ thuật của con mèo này dở quá đi mất, chỉ là nó không nói ra thôi.

Đi được một đoạn, Mork liếc liếc sang phía Pi... Ơ ? Ngủ rồi à ? ... Mork giơ tay lên, xoa xoa đầu bé mèo của nó..

"Ngủ ngon, bé cưng"
_____________end 28

Giờ đi viết Nắng phần 2 nè =)) đuma tui còn một đống deadline chưa đụng đây, nhưng tui phải viết cho mọi người trước đó =)) Thấy tui iu mng chưa =))

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ