[Hăi, skip đoạn đi biển nha mấy bà, tại tôy không biết viết cái gì nữa =)))]
Vậy là chúng nó đã lên năm 3 đại học, Pam và Duean đã tốt nghiệp rồi ra trường. Lại một năm nữa đã trôi qua, không có gì thay đội ngoại trừ việc hai trong số chúng nó bây giờ đã yêu nhau, một đứa có người yêu, một đứa đang trong một mối quan hệ mập mờ và một đứa độc thân vui tính.
Chuyện MorkPi yêu nhau, chỉ có gia đình và bạn thân mới biết, ngoài ra Mork cũng có nói với P'Pam, chị ấy sung sướng hứa rằng sẽ không nói cho ai biết chuyện này. Nhưng thật ra thì chúng nó có dấu đâu ? Ai muốn biết thì biết cũng được, cơ mà chẳng có ai hỏi nên cũng chẳng rành trả lời, chẳng rảnh công khai cho toàn dân thiên hạ.
.
.
. Box chat.
[ P'Pam ] Mork ơi?
[ Mork ] Dạ chị
[ P'Pam ] Ngày mai em có rảnh khum?
[ Mork ] Dạ rảnh á chị
[ P'Pam ] Mình đi cafe náaaaa?
[ Mork ] Có chuyện gì vậy ạ ??
[ P'Pam ] Không có chuyện gì to tát đâu, chỉ là muốn nói chuyện cùng em một chútMork phân vân không biết có nên đi hay không, không biết phải trả lời như thế nào cho phải.. thôi thì lâu lâu nói chuyện với nhau cũng được.
[ Mork ] Dạ được chứ chị
[ P'Pam ] 8 giờ sáng mai, tiệm cafe Apollo nhéeee
[ Mork ] vâng ạMork thở dài rồi tắt điện thoại, quả thật là đã lâu lắm rồi không gặp chị ấy, một đàn chị thân thiết của nó.
[ P'Pam ] À mà em rủ Pi đi cùng được khôngg <333 aaaaa chị muốn gặp Pi lắm !!!! <33
Mork : ....
Chuyện cô nàng PamPm.w u mê cậu trai Pi Pattawee có ai mà không biết ?
P'Pam chủ động muốn gặp mặt Pi vì lần trước gặp nhau ở căn tin trường, chỉ làm quen thôi chứ không có cơ hội nói chuyện, chị lại đặc biệt yêu quí Pi nên có chút tiếc nuối.
[ Mork ] Dạ được nè, để em rủ nó nha.
______
[ thằng Mork chếc tiệc ] Pi ớiiiiiiiiiiiiiii <333333
[ bé bồ Pi Patta ] j?
[ thằng Mork chếc tiệc ] Call đii, mình nhớ cậu <33
[ bé bồ Pi Patta ] ew, ko nha
[ thằng Mork chiếc tiệc ] thui màa, call điii náaa?? ná ná náaa
[ bé bồ Pi Patta ] call.Đầu dây bên kia kết nối ngay khi tiếng chuông chưa vang đến hồi thứ ba. Bên kia là một con mèo lười, chỉ để cam thấy được nửa khuôn mặt mình, mắt nhỏ lim dim như vừa mới ngủ dậy.
"Gì đó ?" Pi với giọng nói trầm ấm, nhưng lại bị pha vào với một chút giận dỗi.
"Sao mày ngủ sớm thế ?" Mork vừa cười vừa hỏi, tay còn lại đang cố gắng với lấy cốc nước trên bàn để uống.
"Tao ngủ demo thôi, lát thức khuya xong rồi ngủ official ok chưa ?" Pi vẫn nằm dài trên giường, lười biếng nói - "mà sao mày biết tao ngủ ?"
"Tại iu mày nên biết"
"ew"
"ô kê nè, thì là 8 giờ sáng mai cùng tao đến quán cafe Apollo nha" Mork thông báo.
"Làm gì ?" Pi uể oải.
"P'Pam muốn gặp á" Mork
"Lại là P'Pam ỏ ?" Pi
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...