Balloon - 16 : Bữa tối

458 72 0
                                    

Buổi tối ngày hôm ấy, thằng Pi đang nằm dài trên cái giường tầng êm ái của nó. Điện thoại của nó cũng ít thông báo hơn đợt trước, nó cũng không còn thấy phiền nữa rồi. Dạo này chẳng thấy "MorkPi Ớt Muối" update gì hết, nó cảm thấy kì lạ lắm. Bọn họ không ship nữa hả ?

"Ê Duean, mượn acc face cái coi" - Pi gọi thằng quần anh trai đang trầm cảm vì mới thua trận game.

"Mượn mượn con c*c cút"- Duean khó chịu ra mặt. Thật sự, đồng đội của nó ngu quá đi mất, bắn một con bot cũng không xong.

"Đi mà anh êy...."- Pi năn nỉ Duean, nó cần một cái acc face.

"Phiền quá vậy má ? Làm gì đó ?"- Duean cáu gắt, quay phắt người lại nhìn Pi hờn dỗi.

"Mượn xíu thôi mà... nhắn tin với người này xíu"- Pi dùng ánh mắt long lanh nhìn Duean.

"Đéo ! Phiền quá mày" - Duean la làng, nó stress mất thôi. Đừng cầu xin nó nữa màa !

"Anh chơi game XXX đúng không á ? Thằng Meen cũng chơi game này đấy, anh cho tao mượn acc, tao cho anh ID"- Pi dụ dỗ, nó biết điểm yếu của Duean mà.

"....." thằng Duean câm nín, ủa gì ?

"Đm, lấy đi mày... đọc ID tao kiếm coi"- Duean thật sự bất lực, má ! Có thằng em mát lòng mát dạ ghê á, giá như nó không tiết lộ việc nó thích bạn thân thằng em trai cho Pi...

"Hehe ngoan quá nè. 627******* nha anh" - Pi chộp lấy điện thoại của Duean. Nó biết thừa mật khẩu rồi, là ngày sinh nhật của Meen...

Nó truy cập vào page MorkPi Ớt Muối. Quả thật, 3 ngày nay không thấy update gì hết, nó dùng acc Duean để nhắn tin với page. Chỉ mong page không nhận ra anh trai nó..

[ Duean ] Chào page krub, dạo đây không thấy đăng gì hết vậy ạ

[ MorkPi Ớt Muối ] Úiiii anh trai Pi đúng hông ạ ? Tụi em đăng giờ nèeeee

Ủa alo ? Thật ra Pi nó cũng thấy hơi bị trống vắng nếu như page không cập nhật thật...
______
MorkPi Ớt+Muối
ANH TRAI PI MỚI NHẮN TIN CHO TỤI TAOOOOOOO , ÁAAAA ANH TRAI CÓ PHẢI FAN MORKPI KHÔNG VẬYYY

MorkPi Ớt+Muối
GÁYYY LÊN ĐI !!! ĐUMA ANH HỎI TỤI TAO TẠI SAO KHÔNG ĐĂNG BÀI Á CHÚNG MÀY ƠII ! ĐM TAO LƯỜI THẬT NHƯNG CLM HIGH QUÁ

MorkPi Ớt+Muối
Hùmm, anh ơi lên thuyền không ? Trên đây vui lắm..
_________

[ Dowieee ] ủa gìiii ! Người nhà cũng đu CP kìaaaaa ! Xịn quá dạy máaaa

[ PamPm.w ] cập nhật cái ảnh Pi coi. Đm thật sự 3 ngày nay không thấy update gì hết, nhớ chúng nó lắm rồi á !
     [ MorkPi Ớt+Muối ] kê

[ 2doctor ] úii kìaaa Anh Pi tên Duean đúng không mng??
     [ Bbiii ] xin in tư cái nàooooo
___________

Pi chết lặng, không phải là vì lại cảm thấy phiền, mà là cảm thấy bất ngờ vì hóa ra cái page nó lười đăng chứ không phải nghỉ ship. Bố mẹ của Pi đang ở dưới nhà để chuẩn bị cho bữa tối nay, mẹ Pi cứ cuống lên cuống xuống vì sợ không hợp khẩu vị nhà Mork, bố thì khỏi phải nói, mặc dù mệt mỏi thật nhưng ông chẳng bao giờ than vãn, ông chiều vợ của mình mà.

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ