Balloon - 9 : DueanMeen

543 64 3
                                    

Sáng ấy Pi dậy trước cả báo thức, nó cũng chẳng có gì làm nên đánh thức Duean dậy cùng. Mới 5 giờ sáng mà bị gọi dậy, Duean tức muốn chết ! Duean thầm nghĩ số nó thật khổ, giá như nó không có thằng em trời đánh này trong nhà. 18 năm trước "tự nhiên" mẹ nó mang bầu, khiến cho nó từ con út nhảy lên anh hai, anh trai Wan của nó lại có thêm một thằng em.

Nói vậy chứ Duean vẫn yêu quý thằng em ủa nó lắm.

Duean buồn chán, nay nó chỉ cần học ca chiều, sáng nó được nghỉ. Ngủ lại thì không được, nó nằm dài ra sô pha đợi mẹ làm ốp la rồi gọi nó vào ăn sáng. Pi đang tìm cái áo blouse trắng của nó, hôm nay có tính điểm. Không tìm thấy là toi.

"Sawadee krubbbb bác iuuu ơiii, Pi còn sống hông dịii ?" - giọng thằng Meen chanh chua từ khi mới bước vào cổng. Nó , con Bam với mẹ Pi thân nhau lắm nên nói như thế là bình thường. Tay nó vẫn đang còn lủng lẳng cái túi bánh mì.

"Sawadee Meen. Nay Bam không đi cùng em hả ?" - Duean đang bấm điện thoại trên ghế, nghe thấy giọng Meen thì liền chạy ra đón. Đối với Duean, Meen là một đứa trẻ rất dễ thương và năng động.

"Aow... sawadee P'Duean. Bam đang đi đằng sau... em đi trước nên vào gọi Pi. Bác gái đâu rồi ạ..?" - Meen ngại ngùng.

"Mẹ đang làm ốp la trong kia. Em vào ăn chung không ?" - Duean chỉ tay vào trong nhà, mặc độc có cái áo phông trắng thêm quần đùi màu be. Meen sợ nó lạnh nên chỉ nói

"Anh cứ vào đi ạ.. em.. em đợi Bam" - M

"À được" - D

Vốn dĩ nó thích anh trai của thằng bạn thân mà. Bình thường Duean luôn lề mề tới khi Pi xỏ giày đi học mới chịu xuống ăn sáng. Thành ra Meen không phải tiếp xúc gì nhiều với anh, thi thoảng hai anh em có gặp nhau trên trường nên có nói chuyện xíu. Tự nhiên hôm nay anh đột nhiên dậy sớm, lại còn ra ngoài bắt chuyện với nó. Nó ngại chết mất..

Đối với Meen, anh trai của Pi là một thứ gì đó rất hoàn hảo, anh tốt bụng và hiền lành. Anh luôn luôn dịu dàng với nó. Vậy mà đoạn tình cảm này của nó chỉ mình nó biết, nó không dám nói với Bam và Pi, nó ngại,

Thằng Pi mà biết thì nó cười chết ^^

Trong ấn tượng của Pi, thằng Duean là một thằng anh trai bừa bộn. Thằng anh trai thích bắt nạt nó, anh trai lề mề mồm miệng lúc nào cũng chửi thề. Nhưng thật ra Duean cũng có vài mặt tốt, như tốt bụng, lễ phép và yêu động vật chẳng hạn. Tính từ "hiền lành , dịu dàng" sinh ra vốn đã không thuộc về Duean

Duean chỉ dịu dàng với người nó thích. Phải, Duean thích Meen. Thích không phải kiểu anh trai thích em trai, mà là theo kiểu tình cảm giữa hai con người, nó bị cuốn vào nụ cười của Meen. Con người dễ thương như Meen suốt ngày nũng na nũng nịu xung quanh bọn Bam Pi, Duean sao mà chịu được. Meen dễ thương năng động, lại còn giỏi giang xinh đẹp. Quá chuẩn gu Duean !

Thằng Pi mà biết thì nó cười chết ^^ x2

Không biết phải nói gì, hai người này thật ngốc. Thích nhau mà không biết ngỏ lời, Meen sợ Duean là trai thẳng, Duean sợ Meen thấy mình phiền. 2 người họ cứ mãi như thế thì sẽ chẳng thể nào trở thành "vùng an toàn" của đối phương được. Nực cười...

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ