Balloon - 23 : Pond và Pam

521 65 4
                                    




     Thằng Mork bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt của Pi, mới nãy Pi còn từ chối lấy từ chối để vụ đi biển cùng nó cơ mà =))) đúng là mèo con keo kiệt.

"Ủa =)) sao lật mặt quá vậy nè ?" Mork không thể dừng cười được, Pi dễ thương quá mức rồi.

"Lật gì =))))) không muốn tao đi cùng nữa thì thôiii" Pi nói mà nó cũng chẳng thể dấu nổi nụ cười ngọt.

"Đâu cóoo, nè nha hứa rồi không được thất lời ! Phải đi biển cùng tao đấy, thất hứa là hư ! Hư là bị phạt đấy =))" Mork đột nhiên muốn chọc ghẹo mèo nhỏ, nói gì thì nói chứ nó đang rất hạnh phúc khi Pi đồng ý đi cùng nó.

"Tao hứa khi nào cơ ?? Nhưng mà bạn Mork đây có bao mình không mới là vấn đề ấy chứ" Pi không biết nữa, nhưng nếu thằng Mork không bao thì nó vẫn sẽ đi thôi =))

"Nếu không bao thì sao ?" thật sự, lúc nói ra câu này mặt thằng Mork gian lắm =))

"Ui buồn thế ? Không bao không đi" Pi chơi tới bến

"Ỏ =))) Được rồi, tao bao mày là được chứ gì ??" Mork cười, nụ cười mà mọi người thường hay nhắc tới, nụ cười 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều.

"Kkk, khi nào đi vậy mày ?" thằng Pi đã háo hức rồi đây này !!

"Chắc phải sau kì thì cuối kì, tầm đầu tháng 6" Mork lôi điện thoại ra check tin nhắn, hình như mới có ai đó nhắn tin cho nó.

Hóa ra là P'Pam, chị mới sưu tầm được mấy tấm ảnh đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Pi liền nên gửi cho nó xem. Mork cũng đã nghĩ tới chuyện nói việc nó thích Pi cho chị ấy nghe rồi, vì hai chị em cũng thân nữa... Tới lúc đó sợ chị ấy sướng tới điên người mà đi tiết lộ cho tất cả mọi người mất =)) Đừng hỏi tại sao P'Pam lại gửi ảnh cho Mork, chị gửi để thằng Mork rung động trước vẻ đẹp của Pi... Nhưng mà chắc không cần đâu, thằng Mork rung động từ lâu rồi mà =))) nhìn mấy tấm ảnh đó mà nó bất giác cười tới mang tai.

"Ò... Nhắn tin với ai đó mày ?" Không phải lắm chuyện đâu, nhưng mà nhìn thằng Mork nhắn tin vui vẻ như vậy. Thằng Pi cũng có chút gọi là... tò mò ?

"Là P'Pam. Không có gì đâu mày, đi về thôi" Cất điện thoại vào túi áo, thằng Mork kéo tay Pi đi thật nhanh... Pi cảm thấy lạ lẫm lắm.
__________________

"Sao mày ? Gọi gì giờ này đó ?" Muang Nan đang ngái ngủ thì bị cuộc gọi của Mork làm tỉnh giấc, thằng quần này biết lựa giờ gọi ghê

"11 giờ khuya rồi chứ có sớm gì đâu má =)) sao chưa đi ngủ nữa ?" Muang Nan trách móc, ít ra thằng quễ đó không ngủ thì cũng phải để cho người ta ngủ chứ !

"Tao chỉ muốn thông báo là Pi cũng sẽ đi biển cùng tụi mình nữa" Mork đang lau khô tóc, nó mới tắm xong.. Tắm xong nó mới nhớ ra là cũng nên cho thằng Nan biết chuyện đi biển.

"Hổh~ dụ dỗ được người ta đi cùng rồi ha ? Ê mà tao chốt 2 vé xe rồi mày ?" Nan nhìn lại tiền trong túi rồi cất lên giọng nói đau thương.
"Ê nhưng mà anh cũng hết tiền mua vé cho Pi rồi ^^"

"Đéo cần, tao bao vé của Pi. Mày chỉ cần biết là có Pi đi cùng thôi" Mork nhìn lại đồng hồ, đúng thật là 11 giờ tròn, nó đang tự hỏi ba mẹ nó đã ngủ chưa.

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ