Sắp tới bài thi cuối năm nên có vẻ ai cũng bận rộn. Vậy là sinh viên Pi Pattawee năm 2 đã sắp lên năm 3 rồi này, thằng Duean anh nó lại chuẩn bị ra trường nữa.Buổi trưa hôm ấy khi Pi đang ăn cơm cùng gia đình-một buổi cơm như mọi khi- ấm áp và ấm cúng. Mẹ của Pi vừa gắp lấy miếng thịt cho con trai út, vừa hỏi han nó về mọi thứ trên trường học.
"Mọi chuyện vẫn ổn đúng không Pi ? Có còn phiền chuyện fanclub không thế con ?"
Pi uống miếng nước lọc, chậm rãi đưa bát cơm hứng lấy đồ ăn của mẹ.
"Vẫn ổn lắm ạ. Chuyện fanclub vẫn như thế thôi, con định sau khi tìm thấy Mork thì hai đứa sẽ kiếm chủ page. Nhưng lại mới nhận ra chẳng có manh mối nào cả... tạm thời bỏ qua chuyện ấy đã, con cần tập trung vào kì thi tới hơn" - Pi nói một tràng không ngừng nghỉ
"Mày nói từ từ để nghe xem nào. Chậc, mà fanclub gì vậy ? Sao tao không biết gì hết ? Mày có fanclub hả ??" - thằng Duean như vừa xuống núi, nó chẳng biết cái gì hết ! Tối ngày chỉ có game thôi !
"Nghe em nói đi đã, Duean đưa bát đây. Ăn thêm nhé ?" Mẹ trách nó, người gì mà hấp tấp.
Duean không nói gì chỉ nghe theo mẹ. Bây giờ mọi ánh mắt đều dồn vào Pi.
"Thì con nói hết rồi đó. Duean này, anh không cập nhật tin tức gì trên trường đúng không ? Em trai của anh bị ghép đôi với người khác, là con trai của bạn thân của mẹ" Pi nghiêm túc nhìn vào Duean, lại cầm lấy cái đũa gắp miếng cơm.
"Aow vậy hả ? Tao không biết" Duean tròn mắt, miệng nó vẫn còn đang ngậm đồ ăn nữa...
"Mà cậu Mork gì đó là người như nào đấy ? Bố thấy cứ sao sao... hai người con trai yêu nhau được thật hả ?" - bố
Người yên lặng từ nãy giờ bây giờ mới chịu cất tiếng. Bố uống ngụm nước rồi nhìn tất cả mọi người
"Anh bị làm sao đấy ? Yêu ai mà chẳng được?? Suy nghĩ gì kì cục ghê" mẹ nhăn mặt nhìn bố Pi. Ừa, tại sao bố hỏi câu như thế chứ :))?
Bố trước giờ luôn chỉ cắm mặt vào công việc và kiến thức, cứ nghĩ rằng con trai chỉ được yêu con gái thôi. Bố chẳng bao giờ để ý xu hướng hiện nay cả, thế nên nói thẳng ra là bố không biết chứ không phải bố "cổ hủ". Thật ra với bố, ông chẳng để ý gì nhiều đâu, chỉ là thấy hơi mới lạ nên mới sinh ra cảm giác "kì kì" mà thôi.
"Ờ, yêu ai là quyền của con. Nhưng mà để bố biết anh bạn Mork gì đó là người hư hỏng không ra đâu với đâu thì đừng trách sao bố cấm nhé Pi"
Bố Pi đương nhiên là sợ con trai quen người không ra gì rồi.. ông luôn muốn mọi điều tốt đẹp dành cho Pi.
"Bố ! Mork không phải người như thế đâu ! Đừng hiểu lầm cậu ấy" - Pi
"Thì nhỡ đâu thôi mà. Gì mà bênh người ta dữ thế, đã nói gì đâuu" bố cười cười, con trai bố phản ứng có hơi mạnh rồi đó
Mẹ cũng bất lực lắm, Duean chẳng hiểu gì cả- nó đang gặm cái cánh gà nên cũng chẳng để ý gì nhiều.
Pi cũng chẳng biết tại sao nó phản ứng mạnh như thế. Nó chỉ biết Mork là người rất tốt, là người nó cảm thấy thoải mái khi ở cùng [ ? ] khoan đã, nó mới nghĩ cái gì vậy.. là saoo ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...