Một lần nữa, Pi Pattawee không thể nghỉ trưa vì thông báo facebook và IG như tra tấn nó. Đáng ra nó không nên cho cô Minnie đăng ảnh của nó trên mạng xã hội...
______
MinnAman
kitty
*Ảnh của Pi*
có 4134235 người thích...
**
[ Minnie-FC ] =))))) idol tôi là chiếc mẹ chồng mê con dâu[ Best ] kkk Otp đã quá
__________Không đủ ! Tắt thông báo cũng không đủ ! Bây giờ không phải yêu cầu addfr nữa, mà giờ thành 7749 cung bậc cảm xúc và những dòng tâm tình ( ý là react và cmt )
_____
[ MorkPi Ớt+Muối ] ĐÁNG YÊU MUỐN XỈU LÊN XỈU XUỐNG EM BÉ CỦA TUIIIII[ Paparazzi ] Trời đất ơi trời đất ơi mèo con mèo con mèo con đcmmm áhhsnwjs
[ PamPm.w ] cả đời này đội ơn mẹ Minnie. Con xin chân thành cảm ơn mẹ chồng của chồng con <3
[ Darling ] ❤️💞💓💗💖💘💕💝😍🥰😘😭 cứu em
_______
Tới nỗi Pi đang buồn ngủ mà vẫn phát điên, gào mồm chửi tay đôi với Duean chỉ vì Duean giục nó mau mau đi rửa bát.. này được gọi là giận cá chém thớt đấy.Cá nhân Mork thì từ khi mẹ nó đăng ảnh của Pi lên trang cá nhân là bắt đầu cáu bẩn với mọi người xung quanh, mặt mày cau có sẵn sàng ném cái liếc sắc nhọn cho bất cứ thứ gì lọt vào tầm mắt của bản thân. Pi của nó.. Thật ra là nó chẳng muốn bất kì ai có thể chiêm ngưỡng vẻ dễ thương ấy đâu.. Không, không hẳn..
Đợt trước nó ghen lồng ghen lộn vụ áo bó sát đã đành. Giờ nó giận mẹ vì đã cho mọi người nhìn thấy Pi- meow - Pattawee với filter ấy quá sớm.. Thật ra là nó có thể cho mọi người xem được nhé.. nhưng mà phải là sau khi nó ngắm tới chán thì thôi cơ, kiểu.. Nó phải ngắm trước, rồi mới được tới mọi người. Tại vì đơn giản là nó thích Pi mà..
Cô Minnie thấy thằng con có vẻ khó coi. Rõ ràng lúc nói chuyện với Pi, nó còn rất là vui vẻ cơ mà..
"Mork, quay qua đây. Giận mẹ gì à ?" cô Minnie bất lực
"...." Mork
"Con ghen" Mork chẳng thèm giấu nữa, trực tiếp thừa nhận với mẹ rằng nó thích con trai. Mặc kệ mẹ có kì thị hay không... Thật ra là Mork biết mẹ nó không kì thị, tại bài đăng trước mẹ nó có đề cập "con trai con dâu" nên nó nghĩ là mẹ đã biết được kha khá thông tin rồi nên mới dám nói..
".. Hả ?" Cô Minnie bất ngờ, cô không dám tin là thằng con cô chịu công khai ngay bây giờ, chỉ vì một tấm hình..
"Con thích Pi 2 năm rồi, và con chưa muốn mọi người được nhìn thấy mấy tấm hình ấy ngay bây giờ ạ" Mork thẳng thắn nhất có thể.
"Mẹ có thể hiểu như thế, nhưng tại sao mọi người không thể nhìn thấy những tấm ảnh đấy ?" Cô Minnie vừa hỏi vừa ngồi xuống cạnh Mork
"Con không biết nữa, nhưng con không muốn như thế. Con chỉ muốn một mình con có thể thấy những tấm hình ấy thôi" Mork mở to mắt "Và con cũng khó chịu khi thấy mọi người náo loạn vì nó"
"Ok con thích Pi, mẹ không phản đối." Cô Minnie giơ hai tay lên như muốn trấn an lại Mork.
"Nhưng mà nghe này Mork. Mẹ không biết nói sao nữa, nhưng mẹ cảm giác rằng con đang có tính chiễm hữu hơi bị cao đó con" cô Minnie không cười được nữa, con cô có chút gọi là..thái quá ?.. Mọi người cùng xem ảnh thì có sao chứ ? Thậm chí là cô còn được Pi cho phép đăng ..
"Ý mẹ là sao ?" Mork nheo mắt nhìn người mẹ thân yêu, chiếm hữu cao ?
"Mork, này nhé.." Tới giờ tâm lý của cô Minnie rồi..
" con có từng đang làm bất cứ thứ gì thì đều nhớ tới Pi, đêm xuống thì mất ngủ vì muốn nhìn thấy cậu ấy chưa ?" Đúng là bạn thân của bác sĩ tâm lý, cô Minnie đương nhiên cũng sẽ biết một vài điều về tâm lý học..
'..r-rồi ạ" Mork ấp úng, hỏi như thế là sẽ khiến nó ngại đó nhé.
"Con đã từng thấy cậu ấy nói chuyện hay làm bất cứ thứ gì với người khác khiến con điên tiết lên chưa ? Khoan đã, ngay bây giờ đây này, mẹ quên.. ờ thì con đã có bao giờ khao khát.. thậm chí là khẳng định Pi là của riêng mình chưa ?" cô Minnie
"R-rồi ạ ??" Mork khó hiểu thật sự, hỏi cái này làm gì cơ chứ ? Thì những điều mẹ nói nó đều thể hiện ra.. có gì sai hả trời ?
"Con chính xác là chiếm hữu cao" cô Minnie khẳng định
"..Vâng, là con chiếm hữu .. nhưng tại vì con thích Pi nên mới vậy mà ạ :((" Mork
"Nghe nè, chiếm hữu nó có cả 2 mặt tích cực lẫn tiêu cực đấy.. con mà không cẩn thận thì có khi Pi thấy ghét con quá nên sẽ tránh con đi" Như dọa nạt một đứa trẻ, Mork nghe thấy lời cảnh báo của cô Minnie đã nhảy dựng lên lo lắng.
"Ơ con không muốn như thế :((( Vậy bây giờ con phải làm sao hả mẹ??" Mork luống cuống, tưởng tượng cảnh Pi ghét nó.. thấy đáng sợ muốn chết.
"Nếu như Pi cũng thích con, thì điều đó quả thực rất rất rất tuyệt vời khi con có tính chiếm hữu cao. Nhưng ngược lại, Pi ghét con, nó thấy con phản ứng như thế thì nó sẽ có cảm giác như đang bị kiểm soát thái quá và bắt đầu căm hận con" cô Minnie chậm rãi từ từ giải thích
"Thử tưởng tượng bây giờ người con phản ứng không phải là mẹ mà là một người khác, nhỡ đâu họ nói với Pi thì sao ? Hoặc thậm chí là phản ứng với Pi đi, thì con sẽ giải quyết như nào ? Thế nên bây giờ mẹ yêu cầu con phải học cách tiết chế cảm xúc và kìm nén lại cơn ghen tới khi nào con và Pi yêu nhau, được chứ ? Tới lúc đó con tha hồ muốn chiếm hữu gì thì chiếm hữu" Cô Minnie nói một tràng. Mork nghe đến đâu thì thấm tới đây, bây giờ nó đã hiểu rồi...
"Dạ.."
________end 27
BẠN ĐANG ĐỌC
[MorkPi-PondPhuwin]Balloon
Fanfiction"Mày có yêu tao như yêu bánh mì sốt bơ ruốc ?" "Đừng hỏi ngu, tao đương nhiên yêu mày hơn loại bánh đó rồi" "Thế mà suốt ngày mày chỉ ăn nó, có bao giờ ăn tao đâu :((?" "Sao ? Muốn anh ăn cưng phải không ? Lại đâyy !" Một chiếc fanfic về anh chàn...