Balloon - 35 (End) : Livestream của mẹ Min

678 77 2
                                    

     "Sawadee kha"

/Minnie Amanda đã bắt đầu 1 buổi livestream trên IG cá nhân/

     Hôm nay cô Minnie được nghỉ, ở nhà rảnh rỗi không có việc gì làm nên cô đã lên ig gặp fan của mình, cũng khá lâu rồi không có giao lưu với mọi người, tình hình covid ngày một căng thẳng nên cũng không thể tổ chức fanmeeting được.

"Sawadee kha mọi người. Lâu lắm không gặp nhau đúng không nè?.. hổh, nhiều người quá ta, sawadeeee" cô đang ngồi ở sofa, mỉm cười nhìn fan nháo nhào chào hỏi.

@MPisreal : Minnie đang làm gì đó ja????

"Haha mình đang không biết phải làm gì đây, có ý kiến gì không nè ?" cô đứng dậy đi xuống bếp, đúng lúc thằng Mork cũng đang đứng đó để tìm kiếm bịch bánh mà hôm qua nó đang ăn dở - "Tìm gì đó Mork?"

"Mẹ thấy cái bịch snack qua con ăn để trong tủ không ạ?" Mork quay người về phía mẹ của nó với ánh mắt trông chờ - "Mẹ đang live ỏ?"

"Đang live á, vô chào khum?" Cô Minnie hướng máy về phía đứa con trai nhỏ, chỉ để cho mình có một xíu khung hình, còn lại là Mork chiếm hết.

"Sawadee khap" Mork chắp tay wai với mọi người -"Chắc bố ăn rồi mẹ nhỉ"

"Có lẽ thế"

@minmin : Mới theo dõi chị Minnie gần đây, bây giờ vẫn còn sốc vì con trai của chị đã lên đại học

"Mình có chồng con rồi á, con trai mình năm nay lên năm 3 đại học rồi nè, mọi người cũng hay nói với mình như thế lắm, lần nào nghe xong cũng cười thôi, cảm ơn bạn đã theo dõi mình haha" Cô Minnie nhanh chóng lấy nước rồi uống một ngụm, quay sang Mork rồi hỏi - "Có rảnh không? Live với mẹ cho vui nè"

"Thui, con đang call với Pi, lát nha <33" Mork cười tươi, tay với tới bịch bánh mới rồi định đi lên phòng, nhưng chưa được hai bước thì cô Minnie hỏi tiếp:

"Ủa call ở đâu, mẹ đâu thấy con cầm điện thoại" cô nhìn đứa con trai đang chìm đắm trong tình yêu, ngoại trừ bịch bánh thì Mork chẳng cầm cái gì cả.

"Con để trên phòng, con nói với nó là đi lấy bánh 1 xíu thôi rồi quay lại luôn mà" - Mork nói chuyện gì có liên quan tới người yêu là vô giác cười tủm tỉm, khuôn mặt khô khan thường ngày cũng dần lộ ra vẻ ôn nhu.

"Sao không cầm xuống để mẹ gặp Pi luôn, lâu lắm rồi không gặp á" Cô giả bộ dùng giọng hờn dỗi trách móc con trai mình - "Không thì cho Pi đi tham quan nhà nè =))"

"Lần trước nó đến rồi mà, khéo thuộc luôn cấu trúc nhà mình rồi á" Mork nói rồi bày ra vẻ vội vã - "thui con lên phòng, nó đợi lâu dỗi mất haha"

"Hổh, giận dỗi thường xuyên quá ta" cô Minnie lớn giọng rồi nhìn Mork chạy nhanh về phòng, cười cười nhìn khung chat

"Ôi, lắm MorkPistan ở đây quá ta, bùng nổ chưa các nàng, hahahaha" cô Minnie cầm cốc nước quay lại chỗ ngồi, không quên cầm theo hộp dâu tây mới mua.

@Minniecutie : Minnie có ship MorkPi không ạ???? chứ em là em phái lắm luôn áaaaaa

@Ớt : aaaaa gì vậy ạ ?? dỗi luôn á, đáng yêu thế!

@Bunni : trời ơi, chắc tôi phải tìm hiểu về cái thuyền MorkPi này ngay thôi, đu CP con trai của idol cũng là một trải nghiệm vui đấy nhỉ??? haha

"Mình có ship chứ, mấy bài đăng của mình đó haha, thằng bé chắc chắn phải là con dâu của nhà mình" cô Minnie vừa cười vừa cắn miếng dâu tây, thật ra Mork có nói cho cô là chúng nó đang hẹn hò rồi, nhưng cô lại không muốn công khai tụi nó quá sớm, cô vẫn muốn thấy mọi người phát cuồng mỗi khi 2 đứa trẻ nhà cô có moment.

@BWisfvkingreal : vậy MorkPi có hẹn hò thật không chịii??

"Chưa biết được ná"

_____
     "Tao quay lại rồi nè, mẹ tao đang live dưới nhà, mày có muốn xuống chào không?" Mork đóng cửa phòng, ngồi xuống ghế nhỏ rồi xé bịch bánh ra.

"Tao có thấy, MorkPi Ớt Muối vừa mới cập nhật nè, mà tao chưa có đọc nữa" Pi đang xem live của cô Minnie -" Nãy gì lộ quá dạaa?"

"Lộ gìii" Mork cười vào màn hình -"Tao có gì mà lộ??"

"Lộ mùi be dee, nhắc tới người ta là cười tủm tỉm vậy luôn??" Pi trêu chọc -"mẹ của mày không có tiết lộ việc tụi mình iu nhau nè Mork"

"Hihi thích thì cười á, cấm cười hả? Tao không biết nữa, thôi kệ đi, lúc nào mẹ muốn tiết lộ thì tiết lộ" Mork chán nản dựa người vào ghế -"Để tao xem bên MorkPi Ớt Muối"

Mork truy cập vào page CP, thấy tận hơn 10 bài đăng mới mà chúng nó chưa check. Như là việc hôm trước Pi like bài viết real hay không real của page hay việc chúng nó lén lút ra ngoài gặp chị Pam.. Mà bài đăng mới nhất là:

"Cô Minnie nói rằng cô cũng đu MorkPi giống chúng ta, haha tao đã rất vui, cô còn khẳng định Pi phải là con dâu nhà cô nữa, high quáaa" Mork đọc lại dòng trạng thái của page, khẽ cười nhìn Pi qua màn hình.

Mork lướt xuống mấy bài đăng trước của Ớt Muối " Mork bảo nếu không lên phòng nhanh thì Pi sẽ dỗi á chúng màyyyyy, cứu tao đii"

"!!!! Đến nhà nhau nhiều rồi thuộc cả cấu trúc !!!! Có real quá không dạ ?????"

"Nhắc tới bé bồ thì miệng cười dữ hen ank Mork 😏"

"Hổh =)) cái page này gì cũng biết thế" Mork cười khổ, lại cho vào miệng miếng bánh.

Pi cũng vừa tắt live của cô Minnie, nhẹ nhàng di chuyển để nằm xuống chiếc giường êm ái rồi cất giọng nũng nịu-"Tao muốn gặp mày"

"Ỏ, nhớ tao à? Tao đang ở đây mà" - Mork

"Muốn gặp" - Pi

"Sao tự nhiên nhõng nhẽo đáng yêu thế"- Mork

Pi không nói gì, chỉ yên lặng nhìn Mork qua màn hình.

"Ấy, MorkPi Ớt Muối lại vừa đăng bài mới kìa, để tao đọc mày nghe nha" Mork mới nhận được thông báo của facebook, thao tác nhanh chóng bấm vào page CP - "Alo xin hỏi, khun Mork Sutthaya và khun Pi Pattawee là gì của nhau dị? Kkk"

"..."
"Thôi mày nói cho họ đi, rồi qua nhà đón tao, tao muốn đi chơi" Pi bật dậy từ trong chăn ấm, nói lớn.

"Hả? Nói gì cơ" Mork đang khá bất ngờ

"Mối quan hệ của tụi mình, lẹ, tao muốn đi ăn bánh phô mai, mày phải mua cho tao" Pi đứng dậy rồi tiến tới tủ quần áo.

"=))"
"Được rồi được rồi, đợi tao qua đón mày nhé, bao nhiêu bánh phô mai cũng được nà" Mork nói rồi cũng đánh vội dòng cmt, gửi xong rồi cũng đi chuẩn bị đồ.

[Mork Sutthaya] Là người yêu của nhau rùi á @PiPatta

____ The End ___

Nào rảnh viết ngoại chiện cho nha kkk ius mng nhìu <33

[MorkPi-PondPhuwin]BalloonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ