Chương 23

761 72 12
                                    

23. Chương 23

Vưu Lương Hành phải mấy giây đồng hồ sau mới phản ứng lại, trả lời:

----- Ừ.

Tuy bên ngoài biểu đạt bình đạm như vậy nhưng trong lòng Vưu Lương Hành bỗng nhiên yên tâm trở lại.

Game là thứ cực kỳ tác động tới cảm xúc của người chơi đúng không, lúc vừa rồi khi mất mạng internet trong lòng Vưu Lương Hành vẫn luôn lo âu, cho tới giờ khắc này, mới thở phào nhẹ nhõm, có cảm giác tảng đá lớn trong lòng rơi xuống đất.

Đồng thời cũng không khỏi kinh ngạc, trong lúc quyết chiến như vậy, đồng đội đột nhiên treo máy, trong tình huống 1 địch 4 vị Hàn Tín này có thể gặp nguy không loạn, một mình dành được thắng lợi.

Vưu Lương Hành do dự một chút, đánh câu "cảm ơn" vào khung thoại, còn chưa gửi đi thì bên đối diện chợt nói:

---- Buổi tối, sau 10 rưỡi tôi có thời gian.

Một câu không đầu không đuôi nhưng không khó lý giải: Cậu ta hẹn chơi game.

Vưu Lương Hành chưa xác định được hành trình của mình chỉ có thể trả lời:

---- Để xem tình hình đã.

Bên kia trả lời:

---- Được.

Đối thoại chấm dứt tại đây, Vưu Lương Hành rời khỏi giao diện nói chuyện phiếm với bạn tốt, trong lúc này, trước mắt chợt lóe lên.

Ánh sáng chợt lóe lên, làm anh không tự giác cúi xuống, sau đó mới giương mắt lên, nhìn phía đối diện, vị kia, cậu nam sinh nhìn chằm chằm anh đang cầm di động với thần sắc quẫn bách cùng xấu hổ.

Tuy rằng người kia kiệt lực giả bộ tự nhiên, nhưng di động vẫn đang giơ lên không kịp thu hồi cùng thần thái kia đã tỏ rõ vừa rồi cậu ta .... đang chụp lén.

Vưu Lương Hành ngẩn người mở miệng nói:

"Cậu chụp lén còn dám để đèn flash?"

Thời điểm Vưu Lương Hành mở miệng nói rất ít, càng miễn bàn tình huống chủ động không có ai hỏi, nhưng nhìn bộ dạng này, có thể đoán ra cảm xúc của anh, theo phản xạ có điều kiện mà mở miệng.

Một đạo thanh âm mềm mại hoàn toàn không hợp với tướng mạo anh tuấn chính phái truyền ra, cậu nam sinh kia đột nhiên cứng đờ.

Người này vốn dĩ muốn nói lời khác nhưng vì kinh ngạc mà nghẹn lại, suy nghĩ hỗn loạn trong thời gian ngắn nên lời nói cũng không rõ ràng:

"Sao? Anh.... thanh âm của anh, anh, vừa mới nói chuyện sao? ư? Anh có thể nói thêm một câu nữa không?"

Vưu Lương Hành rũ mắt, mày nhăn lại, lửa giận vốn nhẫn nại bắt đầu dâng lên, nhìn thần thái này của anh cuối cùng cậu nam sinh kia cũng phục hồi lại tinh thần, che miệng mình, bộ dạng không thể nhịn cười nhưng cố tình muốn biểu hiện bộ dạng đứng đắn.

"Không, ngượng ngùng quá, em, em cũng là lần đầu chụp lén, không có kinh nghiệm, rất xin lỗi, em xin lỗi, lần sau em sẽ chú ý."

[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ