Chương 31

633 67 4
                                    

 31. Chương 31.

Rời khỏi trò chơi, Liêu Túc đang lải nhải ở WeChat, hắn đang hăng say nói tới điểm mấu chốt bị Vưu Lương Hành đá bay ra, sticker gửi tới toàn là khuôn mặt đầy nước mắt.

[Là Liêu Túc không phải plastic]: ----- Cậu thật quá đáng! thật quá đáng mà!

[Là Liêu Túc không phải plastic]: ----- Tôi còn chưa nói xong mà!

Vưu Lương Hành trả lời: ----- Ngủ.

Lãnh lãnh đạm đạm, lười nói nhiều là tác phong trước nay của Vưu Lương Hành, Liêu Túc nhanh tay đánh chữ.

[Là Liêu Túc không phải plastic]: ----- hu hu, Lương ca, tôi còn chưa nói hết đâu! Aizzzzzz, gần đây cậu vẫn luôn chơi game với người kia sao?

[Là Liêu Túc không phải plastic]: ----- Thì ra cậu thích loại hình này?

Vưu Lương Hành: ........

Vưu Lương Hành dừng lại một chút, thiếu chút nữa đã kéo đen chặn nick của Liêu Túc.

May mắn người kia tự mình nói tiếp:

[Là Liêu Túc không phải plastic]: ----- Tôi nói giỡn thôi, ha ha ha ha ha, người kia không có khả năng là nữ, khẳng định là nam.

Vưu Lương Hành: ------- Làm sao cậu biết?

[Là Liêu Túc không phải plastic]: ----- Chơi game phóng đãng như vậy sao có thể là nữ sinh được!

Vưu Lương Hành không thể không thừa nhận, trong nháy mắt anh cảm thấy lời Liêu Túc có đạo lý.

Tạm dừng một chút, Vưu Lương Hành nói: ---- Ngủ.

Gõ xong câu này, Vưu Lương Hành tắt màn hình điện thoại rồi đặt sang một bên, vừa mới chợp mắt, âm thanh nhắc nhở từ WeChat vang lên.

[Là Liêu Túc không phải plastic]: --- Này Lương ca! Còn một vấn đề cuối cùng!

Vưu Lương Hành bực bội thập phần: ---- Nói

[Là Liêu Túc không phải plastic]: ---- Nếu mọi người đều là nam thì vừa rồi tại sao cậu cho cậu ta sữa mà không cho tôi sữa?

[Là Liêu Túc không phải plastic]: ---- Có phải cậu bất công hay không!! Có phải cậu yêu cậu ta mà không yêu tôi hay không!

Vưu Lương Hành không thể nhịn được nữa, đánh chữ: ---- Cút!

Quả nhiên tức giận đã tới đỉnh điểm, ngay cả dấu chấm than cũng viết ra tới rồi, Liêu Túc cảm thấy cách xa nhau vạn dặm cũng không cần cố kỵ gì, cười hì hì trả lời:

---- Không sao a, tôi yêu cậu là đủ rồi, cậu vĩnh viễn là mối tình đầu của tôi!

[Là Liêu Túc không phải plastic]: Lương ca?

[Là Liêu Túc không phải plastic]: Lương ca!!!

***

Đảo mắt lại qua một ngày, Vưu Lương Hành và Lương Sở Lâm đi tới thăm hai nơi danh lam thắng cảnh của đế đô, tới giữa trưa, Lương Sở Lâm vừa cắn cây kem vừa ôm di động nói:

[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ