10. Chương 10.
Trong một đêm.
Chuyên khu phát sóng trực tiếp của KK trong Vương Gia Vinh Diệu của Manh Miêu đột nhiên nổi tiếng.
Sau khi buổi livestream của KK kết thúc không lâu, không biết vị fans nào đã cắt nối biên tập lại video buổi live hôm nay rồi đăng lên Weibo.
Rõ ràng với thời gian ngắn ngủi như thế, vị fans này đã tri kỷ tập hợp đầy đủ cốt truyện vả mặt cực kỳ đặc sắc, so sánh sự đối lập khi lúc trước KK đánh Chung Quỳ liên tục bị thất thủ, với vị muội muội mềm mại chỉ ở cấp Đồng Thau này, rồi yêu hận tình thù cùng lời tuyên bố mời mọi người cùng nhau bình phẩm sự lật xe trong nháy mắt của KK.
Video vừa xuất hiện, vài người có tên tuổi nhân vật nổi danh trong làng game thủ đều bình luận rồi chia sẻ, lượt like lượt share tăng lên chóng mặt không ít cư dân mạng cười nghiêng gả.
[Phốc ha ha ha ha ha ha ha sống sờ sờ cười chết!!!]
[Bạch bạch bạch đột nhiên vả mặt mà không kịp phòng ngừa!]
[Lật xe thật đa dạng a, KK mang bạn bay.]
Vốn dĩ mức độ nổi tiếng của KK trong làng streamer của Vương Giả Vinh Diệu đã không thấp, nay video này vừa xuất hiện càng làm gia tăng tỉ lệ lộ diện của cậu, ở trong video, thanh âm vừa ngứa vừa mềm vừa dâm cùng với sự giải thích phong phú thú vị của câu làm cho không ít người từ đoạn video tìm tới kênh live của cậu, xem lại toàn bộ video mà cậu từng phát sóng.
KK là người mới trong làng streamer, vì vậy không ít người sau khi xem xong trực tiếp trở thành fans, kênh stream của cậu đặc biệt được chú ý, ngay cả Weibo cũng tăng thêm vài vạn fans, fans càng tăng thì độ chú ý của KK càng cao, những bình luận những phát ngôn của cậu không tránh khỏi bị lôi ra mổ xẻ.
Fans cùng nhau làm một Gif ảnh động của KK, không đến 2 giờ, lượt share đạt tới mấy chục vạn.
Nội dung của Gif:
[Một ngày trước: Tôi, KK, là một streamer trong như dòng nước của Manh Miêu, quyết không kéo theo em gái! Chết cũng không kéo em gái! Một ngày sau: Ừm, kéo em gái thật sảng.]
Vả mặt khá mãnh liệt, fans sôi nổi để lại bình luận.
[a KK!!! Cậu cũng có ngày hôm nay! Còn nói không kéo em gái đâu! Chết cũng không mang theo em gái đâu!]
[Phốc ha ha ha ha ha ha!!! KK nhận thầu một năm điểm cười của tôi.]
[a a a KK rác rưởi! Mặt có đau hay không! Đau chết đi!]
[xếp hàng xoa mặt cho ông xã nào, Âu phốc phốc phốc, nhưng tôi không thể nhịn cười được.]
Có bức Gif kia độ hot càng nhanh trong một đêm KK phát hỏa, không chỉ cộng đồng Weibo khắp nơi truyền phát mà ngay cả kênh stream của KK ở Manh Miêu cũng bị oanh tạc lượng theo dõi điên cuồng tăng lên.
Khang Thánh Triết ngủ một giấc dậy, nghênh đón cậu là tràn đầy những thông báo trong danh sách Wechat, QQ, .... , cậu mở ra một thông báo nhìn bức Gif kia, Khang Thánh Triết không nhịn được phát ra tiếng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG
RomanceVỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG Tác giả: Diễm Quy Khang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, 1v1. Nguồn: wikidich.com (thank bạn Văn Khanh và Lyli đã cv)