92. Chương 92.
Lương Sở Lâm nói ra lời từ tận đáy lòng:
"Lương Lương ca thật lợi hại."
Đâu chỉ là lợi hại không thôi, chỉ phân tích một chút là có thể biết, hơn hai vạn phiếu, tính toàn bộ nữ sinh trong trường cũng không thể đủ được, dù cho có tính cả acc phụ đi chăng nữa, vẫn không thể thiếu được sự hỗ trợ của hầu hết nam sinh trong trường, từ đây có thể thấy được độ nổi tiếng của Vưu Lương Hành không chỉ trong nữ sinh mà còn trong cả nam sinh.
Này thì có gì lợi hại, quả thực ..... phiền muốn chết, vừa nghĩ tới đây Khang Thánh Triết lập tức không muốn ăn uống gì nữa.
Mà Lương Sở Lâm lại không nghĩ nhiều tới vậy, chỉ ngưỡng mộ người kia vì được bình chọn với số phiếu chất cao như núi, ngoài sự kinh ngạc lúc đầu ra thì từ trong thâm tâm đều là sự bội phục, vốn dĩ trước kia cậu đã sùng bái Vưu Lương Hành, giờ càng thêm cao hứng còn chụp lại màn hình để lưu giữ lại, sau khi vui vẻ cất giữ mới lướt xuống phía dưới.
"Cậu vậy mà được xếp thứ 2."
Lương Sở Lâm nhíu mày, tiếp tục thì thầm:
"2382 phiếu, kém Lương Lương ca một số 0 nha, chẹp, cậu kém xa so với Lương Lương ca...."
Bỗng nhiên, Lương Sở Lâm khựng lại, kịp thời ngừng câu chuyện lại, vốn dĩ cậu đang định cười nhạo Khang Thánh Triết nhưng lướt qua bảng bình chọn, cậu nhìn thấy thứ tự của mình xếp thứ 8, số phiếu còn không bằng 3/4 so với Khang Thánh Triết, chỉ miễn miễn cưỡng cưỡng đạt 500 phiếu, tức khắc sắc mặt sầu khổ, không muốn nói chuyện.
Cậu không nói, mà Khang Thánh Triết vốn cũng không nghe, sau khi dọn dẹp lại khay đồ ăn, thừa dịp trời tối cậu nhấc chân chạy mất.
Lương Sở Lâm gọi cũng không gọi được cậu ta:
"Cậu đi đâu vậy, chút nữa lớp còn có việc đó!"
Thanh âm của Khang Thánh Triết từ xa xa vọng lại:
"Cậu làm thay tôi."
"Tôi thay cậu cái quỷ gì! Tự cậu....."
Thanh âm của cậu chưa rơi xuống hết, người kia đã sớm chạy không còn ảnh, Lương Sở Lâm nghẹn lại, nửa ngày sau không thể phát ra lời, tới khi phản ứng lại thì chỉ có thể dậm chân mắng chửi người:
"Khang Thánh Triết rác rưởi! Đại hỗn đản ngu ngốc!!!"
***
Đã một ngày không gặp Vưu Lương Hành, Khang Thánh Triết không tìm anh nói chuyện trên WeChat mà chạy thẳng về ký túc xá, nếu tính thời gian thì Vưu Lương Hành hẳn là vẫn còn đang ở trường chưa về chung cư,
Cậu nhanh chóng đi lên cầu thang, tới cửa ký túc thấy phòng không khóa cửa, Khang Thánh Triết mới yên tâm thở dài nhẹ nhõm. Quả nhiên, Lương Lương đang ở đây.
Đẩy cửa vào phòng, vốn dĩ những ý nghĩ trong đầu cậu đang lung tung rối loạn bay múa tứ tung, trong đó hầu hết đều là vị dấm, nhưng vừa vào phòng, bàn trước bàn sau đều không có người, Liêu Túc không ở đây, còn Vưu Lương Hành thì đang nằm trên giường, tựa như đã ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG
RomanceVỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG Tác giả: Diễm Quy Khang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, 1v1. Nguồn: wikidich.com (thank bạn Văn Khanh và Lyli đã cv)