Chương 1

2.5K 138 6
                                    

1. Chương 1


"Tôi tới rồi đây, thật sự tới rồi mà! Không phải ngủ nướng, tôi đến dưới tầng rồi."

Liêu Túc chạy vào khu nhà học, chú bảo vệ ở tầng 1 cười chào hỏi hắn, hắn cũng vội vàng nở nụ tươi cười đáp lại, sau đó lại tiếp tục nói vọng vào điện thoại.

"Thầy giáo tới rồi à? Trước tiên sắp xếp chỗ ngồi đã! Hả? Hết chỗ rồi sao?"

Chạy vội vàng, trong lòng Liêu Túc còn vội vàng hơn, mấy việc như họp hành này khi vào năm 2 mọi người không biết đã trải qua bao nhiêu lần, làm sao hắn có thể không biết tình huống sẽ diễn ra như thế nào, tới dự họp hành chỉ lèo tèo có vài người, tuyệt đối nhân số sẽ không quá nhiều.

Âm thanh cường điệu trong điện thoại còn đang tiếp tục, Liêu Túc chỉ cho rằng đây là biện pháp đối phương thúc giục hắn, không nghĩ rằng khi chạy tới chỗ ngoặt ở hành lang, dãy hành lang vốn dĩ yên tĩnh vậy mà hiện giờ là một khung cảnh rộn ràng, nhốn nháo.

Tức khắc Liêu Túc kinh ngạc:

"Sao lại thế này, tại sao lại nhiều người như vậy?"

Người vừa gọi điện cho hắn cũng đi tới lắc đầu, nhún vai, thanh âm bất đắc dĩ nói:

"Bọn họ đều tới dự họp."

Nói ra lời này, ngay cả Liêu Túc hắn đây cũng không tin được, một đám sinh viên mê ăn mê chơi, ai lại thích tham dự loại họp hành phiền phức này chứ?

Cuộc họp hôm nay là buổi tổng kết học kỳ của hội học sinh, vì vậy sẽ có thầy cô giáo tới tham dự, dù chỉ là tổng kết nhưng khi xong việc cũng phải mất cả một buổi sáng.

Thời gian một buổi sáng, là thời gian có thể ngủ nướng hoặc là chơi game nha......

"Haizzz! Hội học sinh của chúng ta có bao nhiêu người nhỉ, tôi cũng không rõ ràng lắm?"

Đột nhiên Liêu Túc dừng lại, ánh mắt nhìn lướt qua đám người, hắn thấy có vài học tỷ quen thuộc, vị học tỷ cao gầy xinh đẹp kia lúc trước còn dìu dắt hắn, nhưng nếu hắn nhớ không lầm, mấy vị học tỷ đã vào năm thứ 4, và đã rời khỏi hội học sinh rồi mà.

Liêu Túc nhăn mày lại, nhìn thoáng qua lần nữa, rồi hậu tri hậu giác phát hiện, toàn bộ quần thể đứng chen chúc nhau ở hành lang này có khoảng 90% là nữ sinh, hắn nhanh chóng móc di động ra nhấn vào trang web của trường. Quả nhiên, giờ phút này Tieba của trường đại học A đang cực kỳ náo nhiệt, liếc mắt một cái hắn có thể nhìn thấy một bài đăng trong hôm nay được đẩy lên hot.

[Tiêu đề: Mọi người ơi! Có việc lớn, mọi người đã chuẩn bị tốt chưa? Học trưởng Vưu hôm nay về trường đó!!!]

Chủ thớt: Tự nhận là trời sinh đại ngôn cho nhan cẩu.

Nội dung: Nháy mắt! Nháy mắt! Tôi tới tạo phúc cho quần chúng đây! Theo nguồn tin đáng tin cậy, hôm nay học trưởng Vưu sẽ trở lại trường!!! Có sinh viên khoa thể dục chạy buổi sáng gặp anh ấy!!! Gặp học trưởng Vưu á á á ! tôi ***!!! Sự ghen ghét này làm tôi thay đổi hoàn toàn! Tôi làm sao lại..... À không đúng, không đúng! Nói chuyện đứng đắn! Lúc này học trưởng Vưu về trường tuyệt đối là để tham gia hội nghị của hội học sinh! Muốn hỏi vì sao ư, vì anh ấy là -----hội -----trưởng -----hội học sinh chứ sao!!!

[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ