120. Chương 120.
[Gì gì gì ngấy muốn chết!!! KK đam mê đủ chưa !!!!]
[Lương muội mới không thèm để ý tới cậu!!!]
[Làm gì vậy!!! Không phải đang chơi game sao!!! Chơi game đi, không được sao!!!]
Tất nhiên có thể chơi game, nhưng hiện tại đã xong ván game rồi, tập thể fans của Khang Thánh Triết kích động cuồng hoan, còn các fans của Phiêu La như rơi xuống hầm băng nhất thời thất ngữ, ngay cả bản thân Phiêu La cũng trầm mặc một lát, một lúc lâu sau mới nói:
"Tôi thua rồi."
Tuy rằng muốn giữ phong độ nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua cũng thấy sắc mặt hắn rất khó coi, Phiêu La thoát khỏi phòng chơi, mở mic cho Ngao Ngao Kêu Lang, nhưng bên kia cũng không truyền ra thanh âm.
Ngao Ngao Kêu Lang không còn lời nào để nói.
May mắn là ở kênh phát sóng của Phiêu La, không nhìn thấy sắc mặt của Ngao Ngao Kêu Lang bằng không, không chỉ qua lời nói thô tục mắng chửi người mà chỉ cần nhìn sắc mặt giữ tợn thất thố này của hắn cũng sẽ bị treo lên đánh.
Ngao Ngao Kêu Lang thật sự không thể hiểu được TMD chuyện gì đang xảy ra!
Vốn hắn tính toán trận tứ kết của bảng này sẽ ra oai phủ đầu cho KK, nhưng kết quả lại ngược lại thành hắn phải rút lui .....
Rút lui? Đùa giỡn gì vậy!!! Hắn còn đang muốn dựa vào cuộc thi này hấp dẫn càng nhiều fans làm gia tăng địa vị trong công ty đó! Còn nữa, ván chơi game vừa rồi thật sự quá tồi, hắn tức giận muốn há mồm mắng chửi người khác!!!
Hắn không nên kết minh với Phiêu La!
Hắn còn tưởng rằng với tứ lịch cùng nhân mạch của Phiêu La là sự trợ giúp với mình, kết quả trình độ cũng không hơn hắn được bao nhiêu! ngày thường luôn ỷ vào kỹ thuật chơi hơn người một chút mà xem thường người khác, hừ, giờ đánh lên, một Thái Văn Cơ cũng không thể đánh chết!!!
Mệt hắn lúc cuối cùng còn xông lên chắn! Rác rưởi! Phế vật!!!
Ngao Ngao Kêu Lang cố gắng bình tĩnh lại, vùng vằng nói:
"Thua thì thua, đánh như vậy ai mà không thua chứ, ta phục rồi."
Cách nói chuyện âm dương quái khí, muốn bỏ qua cũng khó, Khang Thánh Triết cười cười nói:
"Tôi đánh như thế nào?"
Ngao Ngao Kêu Lang nói:
"Đánh thế nào thì trong lòng phải tự biết chứ?"
Khang Thánh Triết trả lời: "Vậy chính mình có trình độ gì thì trong lòng anh cũng phải tự biết chứ?"
Đều là streamer đang hot của Manh Miêu TV, dù chưa bao giờ sơ giao thì ít nhất cũng chưa bao giờ đối chọi gay gắt như này, mâu thuẫn giữa hai người ngày càng tăng, phản ứng của các fans trong phòng live là rõ ràng nhất.
[Ngao Ngao Kêu Lang này làm sao vậy, là streamer thì không thể thua được à?]
[Mẹ ơi, KK của chúng tôi là quang minh chính đại đánh giết được chứ, thân là một streamer chơi như vậy còn trách KK của chúng tôi hay sao?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG
RomanceVỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG Tác giả: Diễm Quy Khang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, 1v1. Nguồn: wikidich.com (thank bạn Văn Khanh và Lyli đã cv)