83. Chương 83.
Khang Thánh Triết: "....."
Khang Thánh Triết: "????"
Vưu Lương Hành cũng không phải nói đùa, đúng là cả tòa nhà này là của anh, hai năm trước khi anh tới thành phố A học, cả cha và mẹ ngoài mặt đều không có ngăn trở, tựa như dĩ vãng chỉ ở trong thế giới của hai người bọn họ, nhưng chờ Vưu Lương Hành tới thành phố A, thì bà Bạch Diễm tùy tiện nói ra một câu, ở ngoài thuê nhà không quá thuận tiện, sau đó liền làm chủ mua cho anh một tòa chung cư ở vùng ngoại thành này.
Đương nhiên, cả tòa chung cư này mang tên của Vưu Lương Hành, bởi vậy đừng nhìn tiền tiêu vặt bình thường của Vưu Lương Hành rất ít, thực tế gia sản còn nhiều hơn so với Bạch Dao.
Trong nháy mắt, biểu tình của Khang Thánh Triết trở nên ngốc nghếch, Vưu Lương Hành nhìn người thân cao 2 mét kia với biểu tình ngây ngốc như vậy có vài phần đáng yêu, tâm tư anh vừa chuyển một cái, mở miệng nói:
"Cậu tin??"
Khang Thánh Triết: "emmmmmm...."
Cậu nhìn chằm chằm Vưu Lương Hành mà đại não vận chuyển cực kỳ chậm chạp, nói tin thì xác thật có một chút, bỗng nhiên trong đầu cậu chợt nhớ tới vị thổ hào vung tay donate cho mình 52 vạn, vì vậy mà giá trị quan của cậu bị đánh sâu vào thiếu chút nữa đi đường ngắn, nhưng hiện tại nhìn thần sắc hơi chút mang ý cười này của Vưu Lương Hành, tư duy của Khang Thánh Triết dần dần chuyển động, ẩn ẩn cảm thấy không có khả năng.
Không, không phải không có khả năng mà là hoàn toàn không thể.
Đây không phải phỏng đoán chủ quan mà là hiện thực khách quan, Khang Thánh Triết là người dân bản xứ của thành phố A, rất rõ ràng đối với giá cả bất động sản ở đây, tuy rằng giá có thấp hơn đế đô nhưng tuyệt đối thành phố A là đô thị cấp 1 của cả nước, cho dù là vùng ngoại thành đi nữa thì cũng là tấc đất tấc vàng, một phòng nho nhỏ cũng phải mấy trăm vạn, vậy cả một tòa chung cư thì ....
Ít nhất cũng có giá trị khoảng mấy trăm triệu.
Lương Lương ~ Người bên cạnh cậu đây có khối tài sản mấy trăm triệu, còn vừa vặn quen biết kết duyên ở trên mạng, tiếp theo cậu còn đang định làm thăng hoa thêm mối quan hệ giữa hai người .......
Nghĩ cũng không dám nghĩ.
Nếu nói việc Lương Lương hằng ngày đặt xe qua ứng dụng để được chiết khấu có trong tay tận 52 vạn là điều không thể tưởng tượng thì việc Lương Lương có giá trị con người lên đến mấy trăm triệu quả thực chính là thiên phương dạ đàm, Khang Thánh Triết đúng thật là không thể tin được,
Trong lòng Khang Thánh Triết chậm rãi phủ quyết, ngoài miệng lại thử hỏi:
"Này, này là thật vậy chăng?"
Vưu Lương Hành không trả lời mà hỏi lại:
"Cậu nói đi?"
Khang Thánh Triết nghiêm trang rầm rì:
"Hic, tốt nhất không phải như vậy nha, bằng không chẳng phải ở trước mặt anh tôi lại mất đi một cái ưu điểm có thể biểu hiện hay sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG
RomanceVỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG Tác giả: Diễm Quy Khang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, 1v1. Nguồn: wikidich.com (thank bạn Văn Khanh và Lyli đã cv)