30. Chương 30.
[Động cũng không muốn động] đi dạo một vòng ở trụ dưới sau đó mới đi về thành, Liêu Túc thì lại lớn giọng hô to:
"Ngụm sữa này thực tốt a, Lương ca! Lương ca, nhìn về qua bên này đi, có gã Lưu Bị ~ cần cậu quan ái đó!"
Vưu Lương Hành làm bộ không nghe thấy, sau khi Hậu Nghệ hồi máu trở về đường dưới, hai người cùng nhau bắt đầu xuất phát lần thứ hai.
Vưu Lương Hành không rõ ràng lắm, vừa rồi có phải ảo giác của mình không mà lúc triền đầu với Trình Giảo Kim, đấu pháp của [động cũng không muốn động] có biến hóa, tuy rằng lượng máu của cậu giòn, nhưng không chút tiếc mệnh nào, chẳng sợ quân địch có tận 3 người tới bắt, nhưng vẫn dám vượt qua 3 vòng tuyến vọt về phía trước.
Vưu Lương Hành chỉ có thể thao túng Thái Văn Cơ mở ra kỹ năng toàn diện, qua thời gian phục hồi kỹ năng lập tức sử dụng không thả lỏng một khắc nào.
Trước trụ dưới tập trung toàn bộ xạ thủ cùng đi rừng của quân địch, Hậu Nghệ tung ra mũi tên ở dưới tháp, 3 đối 2, Lưu Bị của Liêu Túc đang tiến đến chi viên nhưng hắn còn chưa tới thì [động cũng không muốn động] đã bắt đầu đấu võ với 3 người đối phương.
Trước tiên cậu tung đại chiêu bám trụ một người, sau đó phối hợp với kỹ năng choáng váng của Thái Văn Cơ bắt lấy xạ thủ của quân định, tướng đi rừng bị Thái Văn Cơ làm choáng, Hậu Nghệ vẫn luôn di chuyển duy trì khoảng cách có thể đánh được đối phương mà họ không thể đánh lại, trong hỗn chiến máu của Hậu Nghệ đã xuống đáy, Thái Văn Cơ tung kỹ năng cấp sữa 'hồi huyết', cuối cùng với thanh máu mong manh mà Hậu Nghệ bắt được hai người quân địch.
---- double kill!!
---- triple kill!!
Khi Lưu Bị của Lưu Túc tới đường dưới thì khói bụi nơi này đã tan hết, chiến đầu đã kết thúc.
Liêu Túc kinh ngạc nói:
"Nhanh như vậy sao, không phải chứ!"
Lần thứ 2 [động cũng không muốn động] trở về thành, bắt đầu từ ván đấu tới giờ cậu chưa tử vong lần nào, đầu người cũng tích lũy được 4 cái, đồng đội phát ra tín hiệu 'quá đẹp', Liêu Túc lại du tẩu về hướng trung lộ, thở dài nói:
"Xoát tiền thôi, xoát tiền thôi."
Vưu Lương Hành thì hơi xuất thần, quả nhiên cảm giác của anh không sai.
.... Ván này [động cũng không muốn động] rõ ràng phóng túng mà.
Lúc trước Vưu Lương Hành cũng từng đánh phụ trợ cho người kia, nhưng anh chỉ đánh pháp sư thêm kỹ năng phụ trợ công kích cho tướng, không phải loại vú em này, mà lúc này Thái Văn Cơ có thể thêm máu, không biết có phải có sự đảm bảo về sinh mệnh hay không mà [động cũng không muốn động] cực kỳ xao động.
Xác thật mà nói, Vưu Lương Hành cảm thấy người kia có vẻ .... hưng phấn hơn so với bất kỳ lúc nào trước đó.
Hình dung này có chút vi diệu, nhưng anh cảm thấy như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG
RomanceVỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG Tác giả: Diễm Quy Khang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, 1v1. Nguồn: wikidich.com (thank bạn Văn Khanh và Lyli đã cv)