139. Chương 139.
Bà Thẩm Cầm: "....."
Ông Khang Học Khánh: "....."
Hai vợ chồng vốn dĩ đang vui vẻ nghe, không nghĩ tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, cả kinh, nửa ngày sau không có phản ứng lại.
"....Con vừa mới nói cái gì? Nam sao???"
Khang Thánh Triết quang minh chính đại gật đầu:
"Đúng vậy!"
Vị đại hán cao 2 mét này dường như không hề ý thực được, lượng tin tức này làm ảnh hưởng tới cha mẹ mình như thế nào, thậm chí còn tỏ ra tự hào nói:
"Nữ sinh toàn trường đều bị con đánh bại, con so với hot girl còn trâu bò a!"
Phụ: "...."
Mẫu: "..."
Bà Thẩm buông xẻng nấu ăn trong tay xuống, vội vàng đi ra phòng khách, ông Khang cũng buông tờ báo trên tay xuống, trên mặt đủ loại cảm xúc khiếp sợ.
Năm 2018 rồi, đồng tính đã sớm không phải việc kinh hãi thế tục, nhưng với gia đình bình thường có phụ thân là nhân viên công vụ, mẫu thân là giáo viên nhân dân như nhà Khang Thánh Triết thì chung quy thực sự là một việc không nhỏ.
Trong lúc nhất thời, bà Thẩm còn có bào trì bình tĩnh một chút, nhưng ông Khang thì hai tay run rẩy, không biết là gấp gáp hay cả giận quát lên:
"Khang Thánh Triết! Con không thể nói đùa vời cha mẹ như vậy."
Khang Thánh Triết thu hồi nụ cười lại: "Con không nói đùa."
Đây còn không phải nói đùa sao!
Ông Khang khó tin nói:
"Con biết mình đang nói gì không? Kết giao với nam sinh? Còn mang về nhà? Đây là có ý gì con biết không? Đối phương có biết không? Ở cái xã hội này đồng tính luyến ai khó khăn như thế nào? Con có biết không?"
Một loạt câu hỏi tung ra, tay ông Khang run lên, ông run rẩy tháo mắt kinh xuống, xoa xoa huyệt thái dương:
"Con .... con xác định mình là đồng tính luyến ái sao?"
Khang Thánh Triết nói: "Con không xác định.:
Đầu óc ông Khang choáng váng:
"Con còn không biết mình có phải hay không sao?"
Tính hướng khó có thể thay đổi, nếu mà con trai mình trời sinh thích nam thì ông cũng không có gì để nói, nhưng từ trước tới giờ Khang Thánh Triết chưa từng dự phòng cho cha mẹ, từ nhỏ đến lớn không hề có chút hứng thú gì về mặt kia, nay bỗng nhiên come out là ông không thể không hoài nghi, Khang Thánh Triết lên đại học mới tiếp xúc và bị ảnh hưởng, căn bản không rõ mình đang làm gì.
"Này, không được! Con đó, con có biết mình đang làm gì không, nhất thời xúc động sao! Có bao nhiều người cứ như vậy không cẩn thận nhầm đường lạc lối...."
Bỗng nhiên Khang Thánh Triết ngắt lời:
"Con không phải nhất thời xúc động."
"Cái gì?"
Khang Thánh Triết nói: "Con nói con không phải nhất thời xúc động mà con thích anh ấy, thích nhất, chúng con đã giao hẹn sẽ kết hôn, sinh lễ cũng thu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG
RomanceVỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG Tác giả: Diễm Quy Khang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, 1v1. Nguồn: wikidich.com (thank bạn Văn Khanh và Lyli đã cv)