76. Chương 76.
Qua vài ngày, Vưu Lương Hành chưa từng hẹn Khang Thánh Triết gặp mặt mặc dù bị Liêu Túc thúc giục, nhưng Khang Thánh Triết lại chủ động nhắc tới, muốn đi thăm quan câu lạc bộ của Vưu Lương Hành.
Kỳ thật cũng không phải trùng hợp, đối với Khang Thánh Triết thật sự việc này rất tự nhiên.
Ngày thường Khang Thánh Triết vô cùng nhàn nhã, việc để trong lòng chỉ có hai thứ là ngủ và game, ngẫu nhiên thêm một việc nữa là đọc sách, học bài, hiện tại sau khi nhận thức Vưu Lương Hành, thì việc hẹn gặp mặt, hẹn cùng ăn cơm với Lương Lương vượt qua hai việc cơ bản kia, thành việc mà cậu muốn làm nhất mỗi ngày.
Tuy rằng vì ảnh hưởng bởi buổi livestream kia mà trên mạng truyền lưu truyền thuyết KK đang mải mê kéo em gái nhưng trên thực tế Khang Thánh Triết cảm thấy hành trình "kéo em gái" của mình không chút tiến triển. Đặc biệt mấy ngày gần đây, hẹn ăn cơm thì Vưu Lương Hành nói: Không được, đi tập quyền anh, Hẹn gặp mặt Vưu Lương Hành cũng nói: Không được, đi tập quyền anh.
Năm lần bảy lượt như vậy, Khang Thánh Triết thông suốt nói:
"Vậy tôi có thể đi xem anh tập quyền anh được không?"
Nói xong còn bổ sung:
"Vừa hay tôi muốn thăm quan câu lạc bộ của các anh."
Không biết Vưu Lương Hành đang nghĩ gì mà trầm mặc vài giây sau mới trả lời:
--- Được.
Vì thế sự việc đã được định đoạt rồi.
Chiều hôm nay, Khang Thánh Triết đúng hẹn ra ngoài, suy xét về thói quen ngủ nướng của cậu cho nên Vưu Lương Hành săn sóc hẹn gặp vào buổi chiều, hai người hẹn ở trạm dừng giao thông công cộng gần câu lạc bộ, vì sợ Khang Thánh Triết không tìm thấy cho nên Vưu Lương Hành còn cố ý tới đón cậu.
Vài ngày không gặp, Khang Thánh Triết tự thấy mình không có biến hóa gì, nhưng khi xa xa nhìn thấy Vưu Lương Hành thì lại cảm thấy người kia thay đổi rất nhiều.
Đôi mắt tựa như càng đẹp hơn, thân hình càng rắn chắc hơn, ngay cả đường cong của cánh tay lộ ra khỏi chiếc áo cũng rõ ràng hơn, từng sợi tóc dưới ánh mặt trời cũng bồng bềnh dường như sáng lên.
"Nhanh vậy."
Khang Thánh Triết nói: "Nhà ở đây nên cũng quen thuộc ~~~"
Sau đó đánh giá cẩn thận Vưu Lương Hành, trong lòng không nhịn được mà thốt lên: Thật soái ~~~~
Vưu Lương Hành đang tập luyện thì ra đón người cho nên gương mặt có chút ửng đỏ vì vận động, anh và Khang Thánh Triết mấy ngày không gặp mặt nhưng khi gặp cũng không có cảm giác mới lạ, đang muốn mở miệng nói thì phía sau truyền đến tiếng bước chân dồn dập, ngay sau đó, bả vai trầm xuống.
Liêu Túc hơi hổn hển nói:
"Lương ca à! Tại sao cậu lại đi nhanh như vậy, đi đón người mà không gọi tôi đi cùng."
Mắt Khang Thánh Triết nhìn chằm chằm cánh tay của Liêu Túc khoác lên bả vai của Vưu Lương Hành, khuôn mặt lộ ra thần sắc nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG
RomanceVỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG Tác giả: Diễm Quy Khang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, 1v1. Nguồn: wikidich.com (thank bạn Văn Khanh và Lyli đã cv)