89. Chương 89.
Cả đường đi hai người đều ồn ào nhốn nháo, khi tới phòng học, quả nhiên không tránh khỏi việc tới muộn, Khang Thánh Triết vẫn trưng ra bộ dạng biếng nhác chả sao cả như lẽ thường, nhưng da mặt Lương Sở Lâm lại rất mỏng, cậu đỏ bừng mặt đứng trước cả lớp, nhưng dù sao thì cũng là sinh viên mới, tính tình giáo viên chủ nhiệm cũng tốt, không có một câu chỉ trích nào đã cho bọn họ về chỗ ngồi.
Cả lớp đã tới đông đủ.
Buổi họp học sinh mới đầu tiên, không rời việc tự giới thiệu, cả buổi họp, ấn theo trình tự từng người giới thiệu từ bên trái sang bên phải, ước chừng phải mất hơn nửa giờ mới xong, mà hai người Khang Thánh Triết và Lương Sở Lâm vẫn là người được chú ý nhiều nhất, một là vì bọn họ vào muộn, giáo viên chủ nhiệm nhắc tên vài lần, hai là vì tướng mạo của hai người, nói chung là xuất sắc nhất trong đám nam sinh trong lớp.
Từ khi phân ban ở cao trung, số lượng nam sinh học văn vốn đã ít, tính huống này vẫn không thay đổi khi tới đại học, phóng mắt toàn bộ lớp, hầu hết đều là nữ sinh, tính cả Khang Thánh Triết và Lương Sở Lâm, thì chỉ có 5-6 bạn nam chen chút trong góc, vừa thưa thớt, lại trân quý.
Họp lớp thông báo linh tinh mất khoảng hơn 40 phút, khi giáo viên chủ nhiệm tuyên bố giải tán, nhưng nữ sinh trong lớp lại chưa tan, ngược lại còn ngồi bất động tại chỗ, họ cố ý vô tình nhìn về phía Khanh Thánh Triết, mà người này luôn chậm chạp đối với tầm mắt người khác, cậu đứng dậy muốn đi, lúc này mới có mấy nữ sinh lớn gan lại sang sảng vây tới, chủ động nói chuyện.
"Bạn tên là Khang Thánh Triết đúng không, quả nhiên giá trị nhan sắc khi đứng gần thật vượt trội nha, bạn biết không, vừa mới nhập học, những khoa khác đã đặt ngoại hiệu cho bạn rồi đó, là người khổng lồ khoa Văn học."
Khang Thánh Triết biếng nhác ầm ừ vài câu, không có ý muốn nói chuyện tiếp, các nữ sinh cũng không dây dưa nhiều, nhìn trái lại ngó phải tỏ ra thần bí nhỏ nhẹ tựa như sợ người khác nghe thấy:
"Không chỉ bởi vì là bạn học cùng lớp mà cũng là vì sự vẻ vang của khoa Văn học chúng ta, đồng chí Thánh Triết này, toàn bộ nữ sinh chúng tôi nhất trí quyết định bỏ phiếu cho cậu đó."
Khang Thánh Triết khó hiểu, Lương Sở Lâm nhô đầu ra hỏi:
"A? Bỏ phiếu gì vậy?"
Một nữ sinh kỳ quái hỏi:
"Hai người không biết sao?"
Lương Sở Lâm mờ mịt lắc đầu, đầu óc của cậu trở nên hồ nhão bởi vì vừa rồi Khang Thánh Triết đột nhiên come out, lúc này ngửi được hương vị bát quái, cuối cùng tinh thần cũng trở về, vừa tò mò lại kích động nói:
"Không biết, không biết chuyện gì nha, nói cho tôi biết với."
"Cũng không có gì, hai người lên diễn đàn Tieba của đại học A xem thì biết, đúng rồi, chắc hẳn bài bỏ phiếu sẽ ở trên cùng, liếc mắt một cái là có thể tìm được."
Lương Sở Lâm cực kỳ hứng thú, lập tức đăng nhập Tieba, nhanh chóng tìm được bài bỏ phiếu, ấn vào, đảo mắt qua một cái, trong lòng tự nhận định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG
RomanceVỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNG Tác giả: Diễm Quy Khang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, võng du, 1v1. Nguồn: wikidich.com (thank bạn Văn Khanh và Lyli đã cv)