Chương 68

512 60 14
                                    

 68. Chương 68.

Đầu óc Khang Thánh Triết dại ra, đại não chết máy, phản xạ có điều kiện xuất hiện ý nghĩ 'đây là Lương Lương', nhưng chợt khựng lại, cảm thấy không dám tin tưởng.

Dù Lương Lương có tiền như thế nào làm sao có thể donate cho cậu hơn 50 vạn.... Cậu chưa bao giờ nghĩ tới điều này bởi vì cậu thường xuyên thấy trong trang cá nhân của Vưu Lương Hành, những động thái đứt quãng không hề cảm nhận được khí chất của 'kẻ có tiền'.

Điều đáng nói là người này lại trùng hợp có tên giống như Lương Lương, Khang Thánh Triết nhìn chằm chằm màn hình, đại não vốn dĩ đang ở trạng thái nhàn nhã chuẩn bị ra cửa giờ như cứng lại cả người hỗn độn đón gió.

Có thể bộ dạng ngây ngốc của Khang Thánh Triết quá mức rõ ràng, làm Vương Lộ không khỏi cười rộ lên, hắn chỉ cho là Khang Thánh Triết quá kinh ngạc với con số người kia donate cho nên trêu chọc:

"Vui vẻ thì vui vẻ nhưng mà đây mới chỉ là khởi điểm, KK, cậu phải tự tin lên, về sau fans của cậu sẽ càng ngày càng nhiều. Đúng rồi, để tôi nói với bên phía hậu trường xem có thể liên hệ được với người kia không, để củng cố lại mối quan hệ."

Khang Thánh Triết nghe tai nọ sọ tai kia, tùy tiện gật đầu, xoay người ra cửa, trong đầu cậu đang suy nghĩ rất hỗn loạn, không rảnh lo Vương Lộ nói gì, cả đầu óc chỉ suy nghĩ tới một vấn đề:

'Lương Lương là kẻ có tiền?'

Đáp án có đúng hay không, đâu chỉ dựa vào ý nghĩ của mình, cậu chỉ có thể đè nén việc này trong lòng, chờ tối gặp mặt thì thử hỏi, việc này nghe được đáp án từ chính chủ thì chuẩn xác hơn, nghĩ vậy, cậu không khỏi nhìn vào di động, xác nhận lại thời gian và địa điểm hẹn với Vưu Lương Hành.

Bởi vì mình mời khách, còn nói Lương Lương tùy chọn, nên cậu cũng không đặt trước nhà hàng, hai người hẹn ở lối ra trạm tàu điện ngầm, lúc ấy cảm thấy không có vấn đề gì, hiện tại nghĩ lại, có gì đó không đúng.

Kẻ có tiền còn chen chúc ngồi tàu điện ngầm hay sao?

.... Hay hiện tại người giàu đều bảo vệ môi trường di chuyển bằng phương tiện công cộng?

Cả đường đi, Khang Thánh Triết như nửa tỉnh nửa mộng, lảo đảo lắc lư đi đến trạm tàu điện ngầm rồi xuôi theo dòng người tới lối ra, cách đó không xa, thân ảnh Vưu Lương Hành đập vào mắt.

Chẳng sợ cậu không nhìn khuôn mặt kia, chỉ xem qua thân hình bóng dáng cũng cảm thấy người nọ cực kỳ có khí chất, Khang Thánh Triết cong cong đôi mắt, nhanh chóng nhấc tay vẫy vẫy.

Kỳ thật Vưu Lương Hành đợi không bao lâu, anh chỉ quét qua trước mắt cũng có thể nhanh chóng nhìn thấy Khang Thánh Triết, chiều cao của người kia quả thực rất dễ thấy, chỉ xa xa đứng trong dòng người, tựa như một cây đại thụ đột ngột mọc giữa bụi cây, đỉnh đầu người khác chỉ tới ngực hay bả vai của cậu, không chú ý tới cũng khó.

Không chỉ vậy, có thể bởi vì để anh nhìn thấy mình, Khang Thánh Triết còn giơ tay lên, không phải chỉ nâng 1 cánh tay mà là 2 cánh tay vẫy qua vẫy lại, bỗng nhiên Vưu Lương Hành nhớ tới lời hình dung của Bạch Dao.

[ĐM- Võng du] VỀ SAU, ANH THÀNH VÚ EM NGỰ DỤNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ