Lee Donghyuck không nhớ nổi lần cuối mình thấy Hong Yongki là khi nào. Thứ hình ảnh mờ nhòe tựa ảo ảnh xuất hiện trong đầu cậu lúc cậu bắt gặp Hong Yongki lần nữa là khi cả hai đối đầu với nhau ở nhà ăn. Lee Donghyuck đã cầm hộp sữa với giá 768 won rồi thẳng tay ném vào đầu nó. Thật ra Donghyuck biết, nếu không phải Mark Lee có mặt ở đó, có lẽ diễn biến tiếp theo sẽ là Lee Donghyuck bị kéo lê từ sân sau của nhà ăn rồi bị ném vào đâu đó trong mấy cái thùng rác lớn sau lưng trường. Hoặc nhẹ hơn là mặt mũi lại bầm dập trong lúc đánh trả đám Hong Yongki, nghe đến đinh tai hàng trăm lời sỉ vả từ chúng nó lẫn giữa tiếng cười hả hê, những tràn vỗ tay cổ vũ từ các "quý khán giả" xung quanh.
Sẽ chẳng có một ai can thiệp. Không phải họ không dám, chỉ là họ không quan tâm.
Chẳng ai lại đi quan tâm một đứa con hoang, mang dòng máu đỏ của một gã đàn ông lạnh nhạt với chính huyết thống của mình. Lee Donghyuck không biết cha mình là ai. Khác với những đứa trẻ lớn lên mà sau này sẽ hỏi dồn về cha nó, Lee Donghyuck không hề muốn nhắc đến cha mình. Cậu thậm chí còn chẳng cần có một người cha, cậu chỉ cần có mẹ là đủ. Mẹ từng là lý do duy nhất để Donghyuck ngông cuồng và quật cường đến thế, giờ thì Donghyuck có thêm một lý do để đối xử dịu dàng lẫn nhìn nhận cuộc đời một cách tích cực hơn. Có sự xuất hiện của Mark Lee bên cạnh cậu gần như trong mọi khoảng thời gian trống ở trường, không một ai dám tiếp cận cậu nữa. Thậm chí những đứa chỉ dám dùng ngôn từ để bạo lực cậu, tất cả đều im lặng như thể Lee Donghyuck không còn tồn tại.
Hoặc là, tồn tại ở một vị thế khác – vị thế mà không ai có khả năng chạm vào cậu.
"Em muốn ăn gì?"
Mark Lee khoác tay qua vai cậu, một bên vai Donghyuck tì sát vào ngực hắn. Cả hai bước đi thoải mái giữa sân trường, trước ánh mắt của bao nhiêu người xung quanh. Lee Donghyuck cắm mặt vào ván game trên điện thoại của Mark Lee, vì thế với phần định hướng hướng đi, Lee Donghyuck hoàn toàn phụ thuộc vào hắn.
"Anh không đi cùng hội của Na Jaemin hả?"
"Tụi nó đi riêng rồi." Mark đáp. "Nhưng dù không đi riêng thì anh vẫn muốn đi với em mà? Em là bồ anh còn gì."
Donghyuck nhếch môi cười.
"Anh đi rao tin hết khắp trường rồi à? Từ sáng nay mọi người đều nhìn em bằng ánh mắt khác. Bọn họ cũng có rì rầm nhưng không ảnh hưởng đến em mấy. Chắc họ nghĩ em bỏ bùa anh."
"Anh nghĩ ngược lại." Mark nói, và lần này Donghyuck cuối cùng cũng chịu ngẩng mặt khỏi ván game trên tay mình. Cả hai đột nhiên dừng chân khi chỉ còn cách cổng trường vài mét, Donghyuck nhíu mày. "Ý anh là gì?"
Mark cười cười. "Nếu nói bỏ bùa thì phải là anh bỏ bùa em mới đúng. Anh thích em trước còn gì."
Donghyuck giả bộ thở dài.
"Tuy không biết sẽ giữ mối quan hệ này với anh được bao lâu nhưng em sẽ tận hưởng nó hết mình." Giọng cậu mềm xuống ngay lúc bàn tay Mark đặt trên vai cậu trượt xuống bắp tay. Donghyuck nói thản nhiên trong khi Mark đã nắm chặt cánh tay cậu. "Anh đừng bảo em không nên nghĩ đến chuyện đó. Em phải nghĩ, không nghĩ thì em không yên lòng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
markhyuck; tóc đỏ [dark]
FanfictionMark Lee biết người này. Mái tóc đỏ dài chạm tai, tóc mái rũ lòa xòa trước trán. Mắt xanh da trời, đôi con ngươi hiếm khi chạm vào đáy mắt. Cặp kính có một bên tròng bị nứt dài đến tâm kính, gương mặt lúc nào cũng có vết thương nhưng lại chẳng bao...